Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

4 cách giữ dáng đẹp mà KHÔNG CẦN ĂN KIÊNG cực hữu hiệu

30/01/2020 09:39

 

 Sở hữu vóc dáng thon gọn, cân đối là ước mơ của rất nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, theo thời gian, đặc biệt là sau khi sinh em bé, cơ thể phụ nữ có nhiều thay đổi, dẫn đến tình trạng tăng cân không kiểm soát. Vậy làm sao để thoát khỏi nỗi ám ảnh này? Cùng Mẹ Bé Hoàng Gia khám phá ngay bài viết dưới đây để có câu trả lời.

 

Uống nhiều nước

 
Uống nhiều nước là cách giữ dáng tuyệt vời dành cho bạn
Uống nhiều nước là 1 cách giữ dáng đẹp mà không phải ai cũng biết. Nước không chỉ cung cấp nguồn dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể mà còn giúp chúng ta đào thải độc tố nhanh chóng. Đặc biệt, uống nước sẽ tạo cảm giác no bụng để các chị em không dung nạp quá nhiều thức ăn, chất béo vào trong cơ thể.
Không chỉ giúp giữ dáng, uống nhiều nước còn giúp phái Đẹp có 1 làn da đẹp, mịn màng, kích thích quá trình dưỡng ẩm da, ngăn chặn tình trạng da khô, nứt nẻ.
 

Ngủ đủ giấc

 
Nhiều nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng, việc ngủ ít, thức khuya là 1 trong những tác nhân gây ra tình trạng béo phì, thừa cân và các bệnh liên quan đến tim mạch. Chính vì vậy, để giữ dáng thon gọn, chị em phụ nữ nên ngủ đủ giấc. 1 giấc ngủ sâu khoảng 8 tiếng/ ngày sẽ giúp chị em hạn chế căng thẳng, mệt mỏi thường gặp của cuộc sống, giải tỏa stress và hạn chế tối đa tình trạng thừa cân, béo phì. 
Đây là cách giữ dáng hữu hiệu chị em có thể áp dụng, mà không cần áp dụng các phương pháp ăn kiêng phức tạp.
 

Tránh các đồ ăn có nhiều đường

 
Bạn nên hạn chế ăn uống các đồ có nhiều đường
Đường được coi là thủ phạm gây ra tình trạng thừa cân. Việc dung nạp quá nhiều đường sẽ làm cho cơ thể thừa đường, tạo áp lực cho tim mạch, gây ra tình trạng tiểu đường. Vì vậy, bạn nên hạn chế các đồ có nhiều đường.
Bạn có thể nạp đường bằng 1 thực đơn khoa học, có sự hướng dẫn của các chuyên gia dinh dưỡng.
 

Tích cực đi bộ

 
Việc đi bộ thường xuyên là 1 bài tập thể dục đầy hữu ích. Đi bộ giúp toàn thân được vận động, đốt cháy lượng calo, mỡ thừa trong cơ thể. Việc đi bộ sẽ góp phần giúp bạn có được vóc dáng cân đối, thon gọn và cũng là cách hữu ích giúp tăng cường sức khỏe.
Hi vọng rằng, các cách giữ dáng Mẹ Bé Hoàng Gia đã trình bày ở trên sẽ giúp bạn có được thân hình như mong muốn. Tuy nhiên, nhược điểm chung của các phương pháp này là cần phải kiên trì, áp dụng trong khoảng thời gian dài mới có tác dụng.
Việc thay đổi thói quen hàng ngày của phái Đẹp cũng không phải là điều đơn giản. Đặc biệt là đối với các mẹ sau sinh, chính vì vậy, các sản phẩm giảm cân sau sinh ra đời, giúp chị em tiết kiệm thời gian và công sức, tập trung thời gian cho quá trình chăm sóc con.
Một trong những bộ sản phẩm được nhiều chị em phụ nữ tin dùng hiện nay là bộ cốt gừng nghệ hạ thổ Hoàng Gia kết hợp với đai thắt định hình eo. Với các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa bất kỳ chất bảo quản nào, sản phẩm cốt gừng nghệ hạ thổ giúp đốt cháy trực tiếp lượng mỡ thừa trong cơ thể.

Bộ sản phẩm combo gen siêu định hình kết hợp với rượu gừng hạ thổ Hoàng Gia giúp chị em lấy lại vóc dáng sau sinh
Không chỉ dừng lại ở đó, cốt gừng nghệ hạ thổ còn giúp cho chị em phụ nữ sau sinh được thư giãn, thoải mái, giảm hội chứng trầm cảm sau sinh và ngủ ngon giấc hơn. Sản phẩm được bán và phân phối trực tiếp bởi Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia - Đơn vị nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc bầu và sau sinh. Sản phẩm được nghiên cứu bởi các chuyên gia phụ sản hàng đầu Việt Nam, ứng dụng thành công và giúp thay đổi cuộc sống cho hàng nghìn chị em phụ nữ.
Vui lòng liên hệ hotline hoặc truy cập website để được các chuyên gia của Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia trực tiếp tư vấn, đưa ra lời khuyên để lựa chọn sản phẩm tốt nhất.
Chúc bạn thành công!
 
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?