Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

5 cách phòng ngừa dịch CORONA tuyệt vời dành cho các Mẹ

08/02/2020 10:46

Dịch Corona đang là bệnh gây ám ảnh toàn cầu. Bệnh có thể lây lan từ người sang người qua đường hô hấp. Corona có thể gây ảnh hưởng đến tính mạng của con người. Bởi, đến nay chưa tìm được phương pháp, vắc xin điều trị bệnh triệt để. Vậy làm sao để phòng chống dịch bệnh này. Cùng Mẹ Bé Hoàng Gia khám phá bài viết này để có câu trả lời.

 

Giữ môi trường sinh sống luôn sạch sẽ

 
Bạn nên giữ môi trường sống luôn sạch sẽ
Môi trường là 1 trong những tác nhân quan trọng giúp Corona lây lan và phát triển mạnh mẽ. Chính vì vậy, một phương pháp quan trọng để đẩy lùi đại dịch này là giữ cho môi trường sống luôn sạch sẽ.
Bạn nên vệ sinh nhà cửa thường xuyên, dùng nước tẩy rửa, sát khuẩn để ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn có hại. Các sản phẩm như đồ chơi của bé, ngóc ngách của căn nhà… cần được rửa thường xuyên, lau chùi 1 cách kỹ lưỡng để ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn có hại..
 

Rửa tay thật sạch với xà phòng

 
Vùng tay, chân,.. những khu vực hở bên ngoài không che kín được bằng quần áo, khẩu trang…. là những phần dễ tiếp cận nhất của vi khuẩn có hại. Chính vì vậy, bạn cần rửa tay, chân, mặt sạch sẽ bằng xà phòng, nước sát khuẩn chuyên dụng.
Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường bày bán tràn lan sản phẩm nên bạn cần cân nhắc thật kỹ trước khi dùng các sản phẩm khử trùng. Bạn nên mua của các thương hiệu uy tín, rõ nguồn gốc xuất xứ. Theo các bác sĩ, bạn nên sát trùng, khử khuẩn ít nhất 4h/lần để mang đến hiệu quả tốt nhất.
 

Sử dụng cốt gừng hạ thổ Hoàng Gia để cơ thể luôn được giữ ấm

 Cốt gừng hạ thổ Hoàng Gia - Sản phẩm được nhiều chị em phụ nữ tin dùng
Cốt gừng hạ thổ Hoàng Gia là sản phẩm có nhiều công dụng, đặc biệt là giúp giữ ấm cơ thể, khử khuẩn, sát trùng, giúp ngăn ngừa sự xâm nhập của virus Corona.
Hàng ngày, bạn dùng nước cốt gừng Hoàng Gia để tắm, với công nghệ Nano bạc thông minh, có tính khử khuẩn, sát trùng, cốt gừng giúp bạn sát khuẩn, phòng ngừa các bệnh do thay đổi thời tiết như Ho, hắt hơi, sổ mũi… 
Ngoài ra, cốt gừng hạ thổ Hoàng Gia còn giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh, phân hủy lượng mỡ thừa và đào thải chúng ra ngoài hoàn toàn (ngay cả vùng bụng khó giảm nhất).
 

Đeo khẩu trang khi đến chỗ đông người

 
Việc đeo khẩu trang đến chỗ đông người để phòng chống dịch Corona là điều được nhiều chuyên gia khuyến cáo bạn nên thực hiện. Virus Corona gây dịch bệnh bằng đường hô hấp. Chính vì vậy, đeo khẩu trang góp phần ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập khi bạn tiếp xúc với người mang mầm bệnh.
Tuy nhiên, các chuyên gia khuyến cáo, bạn nên đeo khẩu trang đúng cách, không dùng tay vò khẩu trang mà nên cầm vào dây đeo khẩu trang trước khi cho vào thùng rác. Bởi, việc dùng tay vo khẩu trang sẽ làm tăng nguy cơ tiếp xúc da tay của bạn với những vi khuẩn có hại.
 

Thường xuyên theo dõi cơ thể và các triệu chứng của bệnh

 Khi có các dấu hiệu nghi ngờ bệnh, bạn cần đến ngay trung tâm y tế để được điều trị kịp thời
Người mắc chứng bệnh Corona thường có triệu chứng như sốt cao, ho, khó thở, nếu để lâu sẽ dẫn đến tình trạng viêm phổi nặng, suy hô hấp và có thể gây ra tử vong. Vì vậy, ngay khi phát hiện triệu chứng bệnh đáng nghi, bạn nên đến các cơ sở y tế để được xét nghiệm để điều trị kịp thời.
Trong khi chưa tìm được các phương pháp chữa bệnh triệt để, bạn nên phòng dịch bệnh để bảo vệ bản thân, tránh lây lan trong cộng đồng.
Hi vọng các giải pháp trên sẽ cung cấp các thông tin hữu ích để giúp bạn ngăn ngừa đại dịch nguy hiểm này.
Chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc!
 
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?