Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

5 lí do bạn nên chọn rượu gừng cho mẹ sau sinh

19/03/2022 05:07

Sử dụng rượu gừng nghệ là bí quyết được nhiều mẹ sau sinh lựa chọn bởi đây là sản phẩm đa công dụng. Được nhiều chị em rỉ tai nhau trong thời gian gần đây, bạn đã biết lý do vì sao rượu gừng cho mẹ sau sinh lại là sản phẩm HOT. Hãy  cùng Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia khám phá nhé:

Rượu gừng cho mẹ sau sinh giúp chị em Giảm cân

Rượu gừng có tác dụng tuyệt vời trong việc giảm cân
Sau sinh, có đến 80% chị em phụ nữ gặp phải tình trạng mỡ thừa. Do trong quá trình thai kỳ, mỡ thừa tích tụ nhiều kèm các món ăn sau sinh thường nhiều chất béo để duy trì nguồn sữa dinh dưỡng. Chính vì vậy, sau sinh, chị em có nhu cầu giảm cân nhiều. Những sản phẩm an toàn với sức khỏe mẹ bé luôn được đánh giá cao trong giai đoạn này. Một trong số đó là rượu cốt gừng. Đây là sản phẩm 100% từ thiên nhiên. Đặc biệt, cốt gừng có tính nóng, khi thoa trực tiếp lên cơ thể, kết hợp với massage sẽ giúp giải phóng tối đa lượng mỡ trong cơ thể. Nhờ đó, giúp chị em sau sinh giảm mỡ thừa, đồng thời giúp làn da trở nên săn chắc hơn.

Rượu gừng cho mẹ sau sinh giúp chị em Làm trắng, chăm sóc da

Bên cạnh tác dụng giảm mỡ thừa, rượu gừng còn giúp chị em phụ nữ làm trắng da, làm mờ các vết thâm sạm. Đây là liệu pháp làm đẹp truyền thống của phụ nữ Huế xưa. Bạn chỉ cần thoa gừng nghệ cốt, thoa đều lên vùng mặt và massage nhẹ nhàng trong vòng 15 phút. Sau đó, rửa lại bằng nước sạch. Áp dụng 2-3 lần 1 tuần sẽ thấy kết quả tốt. Đặc biệt, cốt gừng nghệ còn giúp bạn loại bỏ tế bào chết trên da, nhờ vậy làn da được trở nên sáng mịn hơn.
Rượu gừng giúp làm đẹp da

Rượu gừng cho mẹ sau sinh giúp chị em Giảm nhức mỏi

Nhiều nghiên cứu khoa học chứng minh rằng, sử dụng rượu gừng nghệ khi tắm hoặc lau người, sẽ giúp chị em sau sinh giảm nhức mỏi. Gừng nghệ có tính nóng, khi tác động lên vùng da sẽ giúp khí huyết được lưu thông. Quá trình này cũng giúp chị em thư giãn, giảm căng thẳng, mệt mỏi, nhờ đó giảm chứng nhức mỏi rõ rệt.

Rượu gừng cho mẹ sau sinh giúp chị em Ngăn ngừa hội chứng hậu sản sau sinh

Sau sinh, nếu cơ thể không được bảo vệ cẩn thận cùng quá trình kiêng cữ không khoa học sẽ rất dễ dẫn đến hội chứng hậu sản sau sinh. Do đó chị em nên sử dụng rượu gừng. Sản phẩm này khi thoa lên cơ thể sẽ giúp làm ấm cơ thể nhanh chóng, tác động phục hồi các lớp tế bào bị tổn thương. Nhờ vậy, có khả năng ngăn chặn hội chứng hậu sản sau sinh.

Rượu gừng cho mẹ sau sinh giúp chị em tránh nhiễm lạnh, cảm phong hàn

Gừng được chứng minh là có tính ấm, do đó sẽ giúp chị em giảm các triệu chứng cảm lạnh, phong hàn. Do vậy, đây được coi là bảo bối, được nhiều chị em khuyên dùng. Bạn nên sử dụng sản phẩm ít nhất 2-3 lần 1 tuần để đảm bảo có được hiệu quả tốt nhất.
Cốt gừng hạ thổ Hoàng Gia - Sản phẩm được nhiều chị em phụ nữ tin dùng
Dưới đây là 5 lí do bạn nên chọn các sản phẩm rượu gừng nghệ cho mẹ sau sinh.Nếu không có thời gian để tự mình ngâm rượu gừng nghệ, bạn có thể sử dụng các sản phẩm đã có thương hiệu, được bày bán sẵn trên thị trường.
Một trong những sản phẩm được nhiều chị em yêu thích tin tưởng lựa chọn hiện nay là cốt gừng hạ thổ Hoàng Gia. Sản phẩm được sản xuất và phân phối độc quyền bởi Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia.
Cốt nghệ Hoàng Gia được sản xuất dựa trên dây chuyền tiên tiến, kết hợp cùng công nghệ truyền thống, giúp sản phẩm giữ nguyên được mùi hương và công dụng ban đầu. Sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm.
Đặc biệt, cốt nghệ Hoàng Gia làm hoàn toàn từ thiên nhiên nên đặc biệt an toàn cho mẹ và bé, không xảy ra bất kỳ tác dụng phụ nào.
Cốt nghệ Hoàng Gia được ngâm đủ 3 tháng 10 ngày, với thành phần độc đáo được tuyển chọn kỹ lưỡng từ thiên nhiên. Do đó, mẹ hoàn toàn an tâm khi sử dụng.
Nếu bạn đang có mong muốn lựa chọn 1 sản phẩm rượu gừng cho mẹ sau sinh thì rượu gừng Hoàng Gia là sự lựa chọn sáng suốt dành cho bạn. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline hoặc inbox fanpage để biết thêm thông tin chi tiết.
 
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?