Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

5 tiêu chuẩn kim cương của nhân viên chăm sóc Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia

29/11/2016 10:21

Tự hào đặt ra  tiêu chuẩn “ 5 Kim cương” : Kỷ luật, yêu nghề, tận tâm , thấu hiểu, chuyên nghiệp, chuyên viên chăm sóc tại Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia đều xuất thân từ y tá hộ sinh và có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chăm sóc sức khỏe. Sau khi được tuyển dụng các chuyên viên còn được đào tạo nâng cao về các kiến thức liên quan đến mẹ và bé bởi  các chuyên gia trong Ban cố vấn Hoàng Gia.


Để đảm bảo an toàn cho các mẹ khi đăng ký dịch vụ tại Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia, các mẹ nhớ chú ý những đặc điểm sau để nhận ra nhân viên của Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia và tránh bị lừa đảo nhé:
  1. Tất cả nhân viên của Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia đều mặc áo đồng phục màu tím có in logo của công ty
  2. Túi xách và sản phẩm mà nhân viên sử dụng đều có in logo và có nhãn mác của công ty
  3. Buổi đầu tiên nhân viên chăm sóc sẽ mang theo đầy đủ hồ sơ và hợp đồng của công ty
  • Lưu ý: 

    1. Vì đã có rất nhiều trường hợp mạo danh nhân viên chăm sóc của Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia đến lừa đảo khách hàng, nên công ty rất mong muốn các mẹ thật sự cảnh giác.
    2. Đồng thời, nếu phát hiện bất cứ trường hợp nào nhân viên của công ty không tuân thủ đúng quy định và nguyên tắc (đặc biệt là trong buổi đầu tiên), các mẹ có thể thẳng thắn phản ánh lại. Sự ủng hộ và hợp tác của các mẹ chính là nguồn cổ vũ tinh thần cho Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia ngày càng hoàn thiện hơn
    3. Nếu các mẹ muốn đăng ký mua dịch vụ hay sản phẩm của Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia thì cũng nên inbox, tránh để lộ thông tin cho kẻ xấu lợi dụng
  • Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia chân thành cảm ơn sự hợp tác của các khách hàng!

     
 
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?