Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Á hậu Diễm Châu giảm 10kg 20 ngày sau sinh

25/05/2017 04:38


Những hình ảnh xúc động khi lâm bồn của bà mẹ đơn thân Diễm Châu mới đây đã khiến nhiều người hâm mộ xúc động. Mặc dù mới sinh bé Cool được 20 ngày nhưng á hậu Diễm Châu đã khiến nhiều người hâm mộ thán phục bởi vóc dáng thon gọn và làn da trắng hồng rạng rỡ. Trò chuyện với Diễm Châu để cùng khám phá bí quyết của chị ấy nhé các bạn.

Hạnh phúc khi được làm mẹ

Chào chị Diễm Châu. Lần đầu làm mẹ, việc chăm con có khiến chị mệt mỏi, bỡ ngỡ?
Mặc dù lần đầu làm mẹ nhưng trước đó, Châu cũng có nhiều thời gian chăm sóc và chơi với hai cháu mình nên cũng có chút kinh nghiệm chăm sóc trẻ con. Hơn nữa, Bé Cool trộm vía rất ngoan, bé ăn ngủ tốt nên mẹ cũng không quá mệt mỏi.

Bé Cool sinh ngày 13/10/2015
 
Sau một thời gian làm quen với thiên chức mới, chị cảm thấy thế nào?
Chỉ có thể nói là Châu hạnh phúc, hạnh phúc lắm.

Cho bé Cool bú sữa mẹ ngay từ những ngày đầu tiên, chị không sợ bị hỏng ngực như nhiều bà mẹ vẫn nghĩ?
Châu quan niệm rằng sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng vô giá, dù có nhiều tiền đến mấy cũng không thể mua được. Trong sữa mẹ có các kháng thể và chất dinh dưỡng đặc biệt phù hợp với bé, giúp bé thích nghi với môi trường và chống lại các bệnh tật. Đối với Châu lúc này, Cool là một tài sản vô giá nên cái gì tốt nhất cho con thì Châu làm.

 

Nhóc tì nhà Diễm Châu rất thích thú khi được massage và tắm​
 

Bí quyết làm đẹp và giảm béo sau sinh

Chế độ ăn uống sau sinh của chị thế nào để đảm bảo dinh dưỡng cho cả mẹ và con?
Sau sinh Châu không kiêng khem quá nhiều. Châu lựa chọn đa dạng các món ăn, bổ sung nhiều rau xanh, trái cây, chất đạm, vitamin tổng hợp và uống từ 2-3 lít nước mỗi ngày. Ngoài ra, Châu hạn chế ăn tinh bột bởi tinh bột không có lợi cho tất cả mọi người chứ không riêng gì sản phụ.

Dù mới sinh chưa lâu nhưng Diễm Châu đã khiến nhiều người thán phục bởi vóc dáng thon gọn tràn đầy năng lượng, điều gì giúp chị lấy lại vóc dáng nhanh đến vậy?
Thực ra cũng không có bí quyết nào quá đặc biệt. Sau sinh, Châu tuân theo một chế độ dinh dưỡng hợp lý, ít tinh bột và kết hợp tập yoga nhẹ nhàng mỗi sáng. Mặt khác, Châu cũng thực hiện liệu trình chăm sóc sau sinh của Mẹ bé Hoàng Gia để nhanh chóng phục hồi sức khỏe, đủ sữa cho bé Cool và giảm béo ngay trong thời gian ở cữ.

 

Diễm Châu khi bầu bí

Da bụng sau sinh hay bị chùng và rạn nhưng dường như Diễm Châu không gặp phải tình trạng này?
Trong thời gian mang bầu bé Cool, Châu thường xuyên sử dụng dầu chống rạn để phòng chống rạn da. Không biết có phải do cơ địa hợp hay không nhưng trộm vía, cho tới lúc sinh bé Cool, Châu không hề bị rạn. Sau sinh, Châu sử dụng thêm muối thảo dược để định hình form eo và giúp bụng săn chắc sau sinh.

 

Da bụng không hề bị thâm rạn

Vậy còn bí quyết dưỡng da để có làn da trắng hồng của Châu?
Trước khi mang bầu, Châu thường chăm sóc da rất kỹ. Khi mang bầu, Châu thường xuyên tẩy tế bào chết bằng cám gạo, mỗi tuần từ 2-3 lần và tắm bằng sữa tươi. Do nhà có nuôi bò sữa nên Châu thường tắm bằng sữa tươi nguyên chất của nhà, vừa yên tâm lại rất tốt cho da.
Sau sinh, Châu sử dụng Cốt nghệ hạ thổ thuốc bắc hàng ngày để dưỡng da và làm trắng. Châu thích và rất hợp khi sử dụng các sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên, mang lại hiệu quả lâu dài và không có tác dụng phụ sau thời gian sử dụng.

 

Sau sinh 20 ngày

Hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ chăm sóc cho bà bầu, chăm sóc sau sinh nhưng chị lại đặt niềm tin vào Mẹ bé Hoàng Gia. Chị có lí do đặc biệt nào không?
Châu đã tìm hiểu rất kĩ: biết Mẹ bé Hoàng Gia là công ty uy tín lâu năm và đứng đầu về dịch vụ chăm sóc sức khỏe sản phụ và em bé theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia. Châu trải nghiệm dịch vụ massage bầu Nhật Bản Hoàng Gia thì thấy rất dễ chịu, chuyên viên làm tốt nên đã ký hợp đồng sử dụng gói chăm sóc bầu và sau đó tiếp tục sử dụng gói chăm sóc sau sinh, tắm bé. Mặc dù chưa sử dụng hết gói dịch vụ chăm sóc sau sinh nhưng đến hiện tại Châu  cảm thấy hiệu quả rất tốt, vòng eo đã giảm hơn 10 cm và các bạn chuyên viên chăm sóc cũng rất nhiệt tình. Sắp tới có thể Châu sẽ sử dụng thêm để hi vọng có thể lấy lại body thời con gái.

 

Và hiện tại

Chị dự định khi nào sẽ quay trở lại với công việc?
Khoảng cuối tháng 11 Châu sẽ quay tiếp phim sitcom Gia đình vô địch đang dở dang. Sau đó mình sẽ dành thời gian chăm sóc bé Cool, đến sau Tết Châu mới nhận đóng phim mới.

Cảm ơn chị Diễm Châu đã dành thời gian chia sẻ những thông tin thú vị này. Chúc 2 mẹ con luôn mạnh khỏe.
 


 
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?