Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Áo corset nịt bụng là gì?

27/07/2017 02:40

Thân hình đồng hồ cát là niềm ao ước của biết bao chị em phụ nữ. Để có vòng eo “con kiến”, cơ thể khỏe mạnh săn chắc mà không mất nhiều thời gian và tốn sức thì áo corset nịt bụng là sự ưu tiên hàng đầu.
 

Áo corset nịt bụng là một trong những trang phục làm đẹp “sống sót” qua nhiều thế kỷ cho tới tận ngày nay. Với công dụng, hiệu quả của mình, áo corset nịt bụng đã mang lại cho nhiều chị em không chỉ một thân hình đẹp, săn chắc mà còn mang lại sự tự tin, quyến rũ hơn.

1, Áo corset nịt bụng là gì?

Áo corset nịt bụng là một loại nội y dành cho phái đẹp có tác dụng định hình vòng eo, giảm mỡ và tạo dáng cho cơ thể. Áo corset sẽ giúp bó chặt vằ định hình eo, lượng mỡ thừa sẽ được dồn lên phần ngực và hông. Từ đó giúp phần eo thon lại và tăng kích thước vùng ngực và hông.


Áo corset chuẩn sẽ gồm một khung xương chắc chắn với phần khuy ở phía trước bụng và phần dây siết eo phía sau lưng. Áo corset chuẩn sẽ giúp phụ nữ không chỉ định hình vóc dáng mà còn giảm mỡ phần bụng, tăng kích thước phần hông và ngực.

Áo corset còn là một phương pháp giảm béo sau sinh an toàn không thể thiếu đối với các mẹ bầu. Khi mang bầu cơ thể phụ nữ sẽ có sự thay đổi lớn về cân nặng. Sau sinh lượng mỡ thừa ở bụng sẽ tích trữ lại. Nếu không sử dụng các phương pháp chăm sóc sau sinh thì cơ thể mẹ bầu sẽ rất “sồ sề”, gây mất thẩm mỹ, giảm sự tự tin, quyến rũ.

2, Phân loại áo corset

Dựa theo hình dáng thì áo corset được chia làm 2 loại: Overbust và underbust. Áo corset underbust là loại áo không có phần nịt ngực kèm theo. Chiều dài của áo corset thường khác nhau, số khuy nút cũng phụ thuộc vào chiều dài của áo.

Overbust là loại áo corset bao gồm cả phần nịt ngực, giúp định hình được vóc dáng cơ thể của phụ nữ, mang lại sự quyến rũ hơn, tự tin hơn. Thông thường, áo corset overbust phần nịt ngực thường có cấu tạo nhựa dẻo, mềm nên không có tác dụng nhiều trong việc định hình vùng ngực.

Một trong những phương pháp giảm cân sau sinh an toàn cho bà bầu là sử dụng áo corset nịt bụng. Áo corset nịt bụng cho bà bầu thường là loại áo underbust không có phần nịt ngực. Áo corset sẽ giúp bà bầu giảm lượng mỡ thừa vùng bụng, cải thiện được vóc dáng sau sinh, giúp các mẹ sau sinh tự tin hơn với vóc dáng của mình.

3, Một số loại  áo corset nịt bụng trên thị trường

Áo corset eo thon HG

Là sản phầm độc quyền của Viện Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia, áo corset eo thon Hoàng Gia sẽ giúp bà bầu sau sinh có vòng eo thon gon hơn và giảm lượng mỡ thừa vùng bụng. Ngoài ra, áo corset eo thon HG được thiết kế riêng cho phụ nữ sau sinh hỗ trợ cột sống, hạn chế di chứng đau lưng sau sinh. Mang lại nhiều hiệu quả và chất lượng đảm bảo nhưng áo corset giảm mỡ bụng Hoàng Gia có mức giá khá hợp lý chỉ hơn 600k, phù hợp với hầu hết mức thu nhập của chị em. Áo corset nịt bụng Hoàng Gia không chỉ giúp chị em có vòng eo thon gọn mà còn mang đến sự quyến rũ từ vòng 1, vòng 3.

Áo nịt bụng Latex

Áo corset nịt bụng Latex là sản phẩm nịt bụng nổi tiếng trên thị trường được làm từ chất liệu cao su, mặt trong lót thun mềm mại, có 4 xương nhựa định hình cột sống. Tuy nhiên nịt bụng Latex có giá khá chat khoảng 1.5 – 2 triệu/chiếc.

Gen siêu định hình



Các mẹ sau sinh nếu muốn giảm mỡ bụng có thể sử dụng gen siêu định hình. Với mức giá hợp lý gen siêu định hình được khá nhiều bà bầu sau sinh tin dùng. Tùy từng thể trạng của mỗi người khác nhau mà phương pháp gen bụng khác nhau. Thông thường, phụ nữ mỗi ngày có thể dùng gen định hình từ 3 – 5h trong vòng 4 – 6 tháng. Giảm mỡ sau sinh bằng gen định hình là một trong những phương pháp chăm sóc bà bầu sau sinh an toàn hiệu quả hiện nay.

Tùy vào thể trạng và điều kiện kinh tế khác nhau mà các mẹ bầu sau sinh hay các chị em có những lựa chọn áo corset nịt bụng giảm mỡ khác nhau. Tuy nhiên, các chị em nên tham khảo kĩ thông tin, địa chỉ uy tín để hành trình lấy lại vóc dáng thon gọn mang lại hiệu quả tốt nhất nhé.
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?