Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Bà mẹ 4 con Trang Đỗ tiết lộ bí kíp lột xác ngoạn mục sau sinh em bé

02/05/2019 10:52

Dù trải qua nhiều lần sinh nở nhưng chị Trang Đỗ (Doanh nhân), vẫn giữ được nét trẻ trung, xinh đẹp như gái đôi mươi. Cùng lắng nghe chia sẻ của chị ấy các mẹ nhé!
Sau sinh, phụ nữ phải đối diện với nhiều vấn đề, không chỉ làm thế nào để chăm sóc bé yêu cho tốt mà còn phải phục hồi sức khỏe và nhan sắc nữa. Chị Trang Đỗ (Doanh nhân) đã 4 lần thực hiện điều đó một cách xuất sắc.
Một trong những vấn đề lớn mà các mẹ sau sinh quan tâm đó chính là làm thế nào để vóc dáng trở nên thon gọn nhanh chóng. Hãy cùng Mẹ Bé Hoàng Gia tham khảo bí quyết “nhỏ mà có võ” của chị Trang Đỗ các mẹ nhé.
 


Mỗi lần sinh nở chị Trang Đỗ đều khiến bạn bè trầm trồ về vóc dang thon gọn của mình

Chế độ ăn uống chuẩn khoa học

Trong quá trình mang thai các mẹ nên dùng vitamin và thực phẩm chức năng để bổ sung dưỡng chất cần thiết. Tuy vậy, sau khi sinh bạn vẫn nên dùng các chế phẩm bổ sung, thậm chí còn cần nhiều hơn lúc mang thai. Vì lúc này cơ thể cần có đủ sữa và sức khỏe để chăm bé.
Trong thời gian này, chị xây dựng 1 chế độ ăn uống phù hợp và khỏe mạnh vừa không tăng cân mà vẫn có nhiều sữa cho con bú. Những loại thực phẩm dành cho mẹ sau sinh được chị ưu tiên hàng đầu – loại thực phẩm có độ béo thấp, giàu chất xơ, no lâu mà nhiều vitamin và dưỡng chất.
 
Cùng ngắm những hình ảnh xinh đẹp của bà mẹ 4 con đầy nghị lực và có khả năng truyền cảm hứng, động lực mạnh mẽ này nhé!


Hạn chế stress

Sự thay đổi nội tiết sau khi sinh rất dễ khiến chị em phụ nữ bị stress, nguy hiểm hơn là trầm cảm. Trong thời gian này chị Trang luôn suy nghĩ mọi chuyện theo chiều hướng tích cực. Bên cạnh đó chị cũng sử dụng liệu trình massage để giúp mình thư giãn và giàu năng lượng.

Bí quyết vóc dáng thon gọn

Bên cạnh việc ăn uống chuẩn khoa học, chị Trang sử dụng liệu pháp chăm sóc sau sinh dưỡng sinh Nhật Bản Hoàng Gia. Phương pháp này có ưu điểm thuận tự nhiên, an toàn, không xâm lấn, không nghỉ dưỡng. Đây cũng là một phương pháp giúp cơ thể được vận động bằng các động các bấm huyệt massage chuyên sâu. Người mẹ trong quá trình ở cữ, ít vận động sẽ khiến cơ thể đau nhức mỏi, uể oải... xa hơn nữa là những tác động xấu về sức khỏe tinh thần như stress, trầm cảm... Vì vậy việc massage sẽ giúp các mẹ sau sinh nhanh chóng phục hồi sức khỏe, tinh thần vui vẻ, giàu năng lượng.
 

 
Chị Trang Đỗ là một minh chứng điển hình cho kết quả sử dụng dịch vụ tại Mẹ Bé Hoàng Gia. Chỉ sau 2 tháng sau sinh chị đã nhận được những lời khen có cánh của rất nhiều bạn bè.
Nếu bạn sắp làm mẹ hay vẫn còn loay hoay chưa biết chọn cho mình phương pháp nào vừa giảm cân vừa phục hồi sức khỏe thì hãy liên hệ ngay với Mẹ Bé Hoàng Gia để được tư vấn kỹ lưỡng nhé!
Chúc các bạn thành công
 
 
 
 
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?