Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Bầu lần 3, Hoa hậu Lam Cúc vẫn đốn tim vạn người vì sắc vóc rạng rỡ

10/09/2019 02:16

Hoa Hậu doanh nhân 2016 Lam Cúc nhận được sự yêu mến của công chúng bởi ngoại hình xinh đẹp, tài giỏi và tham gia nhiều các hoạt động thiện nguyện. Từ khi mang thai bé thứ 3 Lam Cúc vẫn tiếp tục hoạt động công việc. Cô có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và 2 cô con gái nhỏ.
Theo chia sẻ của Lam Cúc, cô đang mang bầu ở tuần thứ 31. Vì áp dụng phương pháp ăn uống chuẩn khoa học khi mang bầu nên vóc dáng vẫn thon gọn, gương mặt chưa thay đổi, em bé vẫn đạt chuẩn các tiêu chí. Những bức ảnh gần đây của hoa hậu Lam Cúc luôn nhân được nhiều người khen là bà bầu quyến rũ, xinh đẹp.
 

 
Hoa hậu Lam Cúc chọn chiếc đầm màu be cùng tone trang điểm nhẹ nhàng khi đi dự sự kiện. Gương mặt rạng rỡ, tươi tắn không thấy bất kỳ một dấu hiệu buồn hay mệt mỏi của bà bầu 8 tháng. Lam Cúc cho biết cô ăn uống giữ gìn phom dáng đảm bảo đủ chất cho mẹ và bé. Bên cạnh bữa ăn chính cô bổ sung thêm sữa tươi không đường, yến, sữa hạt, trái cây...
 


Vẻ đẹp trong trẻo của bà bầu 8 tháng

 
Bên cạnh vấn đề về dinh dưỡng Lam Cúc cũng rất quan trọng vấn đề tinh thần khi mang thai. Quan điểm của cô luôn luôn theo tiêu chí mẹ hạnh phúc con mới khỏe mạnh, thông minh.
Lam Cúc chia sẻ: “Khi có em bé, bất kể người phụ nào cũng có những tâm trạng khác nhau vào những lúc khác nhau như lo lắng, mệt mỏi, vui tươi, hay đôi lúc là buồn tủi mà hầu hết chẳng vì lý do gì mà chỉ là bản thân tự cảm thấy khó hiểu như vậy thôi”. Cô cho rằng mình cũng không phải là trường hợp ngoại lệ nhưng cô đã quen với những áp lực trong công việc nên biết cách ngăn chặn những tâm trạng xấu xí ảnh hưởng đến con. Và đây là những cách để giúp cô thư thái nhất khi mang thai:
- Ăn uống giữ gìn phom dáng, đảm bảo đủ chất cho mẹ và em bé
- Khám định kỳ theo dõi tình trạng của em bé
- Đi chơi những nơi mình thích                                                                                                                                                                                                                            
- Giảm bớt công việc nặng
- Gặp bạn bè khiến mình vui vẻ
 

 

Bên cạnh những cách đó, cách Lam Cúc cho rằng điều không thể thiếu góp phần cho thai kỳ khỏe mạnh là sử dụng gói chăm sóc mẹ bầu từ khi bầu đến lúc sinh xong. Lam Cúc nhận ra chăm sóc cơ thể khi mang thai là cách để loại bỏ 80% tâm trạng xấu, để việc có em bé trở thành niềm vui và  người mẹ yêu cơ thể mình hơn rất nhiều.
Cô cho hay cô tạm gác 1 số công việc để thư giãn và chăm sóc bản thân. 1 tuần nhân viên chăm sóc đến chăm sóc cho Lam Cúc 2-3 lần. Trong suốt quá trình chăm sóc cô cảm thấy mỗi giây phút trôi qua đều là những giây phút được thả lỏng, giãn cơ khiến cho việc mang bầu không còn nặng nè nữa. Đầu óc được thư giãn có lẽ đó chính là liều vitamin tốt nhất cho em bé trong bụng
Quy trình sẽ được ngâm chân / Massage đắp mặt nạ / massage body toàn thân đúng kiểu dành cho bầu theo phong cách khác hẳn massage thường. Nếu nhà bạn nào có bồn tắmthì sau đó có thể ngâm bồn để thả lỏng relax thêm toàn thân nhé.....

 
 
Cột mốc lịch sử năm 2016, vượt qua 30 thí sinh, nữ doanh nhân Nguyễn Lam Cúc - chủ hệ thống thẩm mỹ Adora Clinic & Luxury Spa đã đăng quang Hoa hậu doanh nhân thế giới người Việt.

Sau đăng quang, Lam Cúc tiếp tục chứng minh bản thân với nhiều giải thưởng danh giá khác như nhận giải thưởng Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2016 và Top 10 Nữ lãnh đạo Quốc tế 2016.

Bước sang năm Kỷ Hợi 2019, năm con heo vàng Hoa hậu Lam Cúc chuẩn bị đón bé yêu của mình vào tháng tới. Viện chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia chúc hoa hậu Lam Cúc sẽ gặt hái được nhiều thành công trong công việc, ngày càng xinh đẹp và mẹ tròn con vuông.
 
 
 

 
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?