Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Bí kíp xinh đẹp, tự tin, hạnh phúc sau sinh của những hot mom Hà Thành

15/01/2019 01:55

Nhìn vóc dáng thon gọn, sức hút đỉnh cao của các bà mẹ bỉm sữa Hà Thành dưới đây sẽ khiến chị em không khỏi ganh tị cho mà xem....


Bí kíp xinh đẹp, tự tin, hạnh phúc sau sinh của những hot mom Hà Thành

Đặng Thanh Lan bà mẹ 8x 3 con

Cái tên Đặng Thanh Lan có lẽ đã không còn quá xa lạ với nhiều mẹ trên mạng facebook bởi chị được biết đến là một người chuyên làm việc thiện nguyện. Là một người phụ nữ vui tính và cực dễ gần, khi tiếp xúc với chị, khó ai có thể ngờ rằng bà mẹ 8x trẻ trung này là mẹ của ba em bé đáng yêu
 

 
Không giống như hai bé đầu, lần mang thai bé thứ 3, chị Lan tăng lên 20kg. Và đó cũng là lý do mà sau khi sinh con xong, điều chị thực sự lo lắng là sẽ không lấy lại được vóc dáng như trước. Bởi ở 2 lần sinh trước, chị cảm thấy rất vất vả với việc giảm cân và lấy lại vóc dáng.
Nhưng khi mang bầu em bé thứ 3, biết đến những dịch vụ chăm sóc chuyên sâu dành cho mẹ bầu và mẹ sau sinh của Mẹ Bé Hoàng Gia, chị Lan đã không còn những “ám ảnh” về vùng bụng chạy xệ cũng như làn da thâm đen sau sinh.

 



 
Chị chia sẻ "Dịch vụ sau sinh mang lại kết quả tuyệt vời trên cả mong đợi khi Lan giảm gần 10kg, giảm vòng eo 25cm, còn da thì trắng hồng lên rõ rệt. Bạn bè và đồng nghiệp cũng rất ngạc nhiên khi Lan về form nhanh, vòng eo thon gọn như thời con gái. Hiện tại khi các con đã lớn hơn Lan vẫn tích cực giới thiệu bạn bè thân thiết đến sử dụng dịch vụ tại Mẹ Bé Hoàng Gia"

Trang Đỗ bà mẹ 4 con xinh đẹp

Sau sinh, phụ nữ phải đối diện với nhiều vấn đề, không chỉ làm thế nào để chăm sóc bé yêu cho tốt mà còn phải phục hồi sức khỏe và nhan sắc nữa. Chị Trang Đỗ (Doanh nhân) đã 4 lần thực hiện điều đó một cách xuất sắc.
 

 

 
Một trong những vấn đề lớn mà các mẹ sau sinh quan tâm đó chính là làm thế nào để vóc dáng trở nên thon gọn nhanh chóng.
Chị Trang dành lời khuyên tới các mẹ “Trong quá trình mang thai các mẹ nên dùng vitamin và thực phẩm chức năng để bổ sung dưỡng chất cần thiết. Tuy vậy, sau khi sinh bạn vẫn nên dùng các chế phẩm bổ sung, thậm chí còn cần nhiều hơn lúc mang thai. Vì lúc này cơ thể cần có đủ sữa và sức khỏe để chăm bé.
Trong thời gian này, mình xây dựng 1 chế độ ăn uống phù hợp và khỏe mạnh vừa không tăng cân mà vẫn có nhiều sữa cho con bú. Những loại thực phẩm dành cho mẹ sau sinh được mình ưu tiên hàng đầu – loại thực phẩm có độ béo thấp, giàu chất xơ, no lâu mà nhiều vitamin và dưỡng chất
”.

 

 
Bên cạnh việc ăn uống chuẩn khoa học, chị Trang sử dụng liệu pháp chăm sóc sau sinh dưỡng sinh Nhật Bản Hoàng Gia. Chỉ sau 2 tháng sau sinh chị đã nhận được những lời khen có cánh của rất nhiều bạn bè.
 

Phương Thảo bà mẹ 3 con sở hữu vẻ đẹp không tuổi
Chị Phương Thảo (1980 – cán bộ ngân hàng) là một bà mẹ 3 con vô cùng trẻ trung và xinh đẹp. Sau khi sinh bé thứ 3 chị không những không xuống sắc mà còn trở nên xinh đẹp, làn da căng mướt mịn màng.
Chị chia sẻ rằng chị rất hài lòng với dịch vụ chăm sóc tại Mẹ Bé Hoàng Gia. Dịch vụ chăm sóc sau sinh giúp chị cảm thấy khỏe hơn, thư giãn hơn.

 



 
Chị còn dành những lời khen vô cùng tích cực về chuyên viên chăm sóc bởi thái độ tận tình, chu đáo và thấu hiểu tâm lý của những bà mẹ sau sinh.
 

Chị Kim Ngân xinh đẹp, trẻ trung, tài giỏi
Bà mẹ 4 con Nguyễn Kim Ngân được mọi người biết đến là một doanh nhân trẻ xinh đẹp, tài giỏi. Chị là TGĐ khách sạn Oasis 19 Láng Hạ. Dù đã là mẹ 4 con nhưng bà mẹ sinh năm 1990 vẫn giữ được cho mình nhan sắc quyến rũ với vóc dáng chuẩn ngay cả khi bầu bí và sau sinh. Bí quyết làm đẹp của chị khiến không ít mẹ bỉm sữa, bạn bè thắc mắc và thán phục.

 
Chị Ngân cho hay "Trong thời gian ở cữ không đi đâu mình đã lựa chọn dịch vụ chăm sóc sau sinh tại nhà tại Mẹ Bé Hoàng Gia. Dịch vụ mình chọn bao gồm liệu trình chăm sóc da và giảm béo sau sinh.
Trong khoảng thời gian này chuyên viên đến nhà chăm sóc khoảng 2-3 lần/tuần. Các sản phẩm trong quá trình chăm sóc da chuyên viên sử dụng cho mình các loại mặt nạ từ thiên nhiên, không gây kích ứng da. Mình rất yêu các loại mặt nạ được chiết xuất từ thiên nhiên, thói quen này được mình áp dụng từ khi trước khi mang bầu. Thời gian ở cữ, phải nói rất may mắn khi được gặp Mẹ Bé Hoàng Gia nên mới giữ được thói quen đó"
.

 

 

 
Hiện tại vóc dáng của chị Ngân đã trở về như thời con gái nhờ phương pháp bấm huyệt Shiatshu Nhật Bản Hoàng Gia. 
 

 
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?