Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Bí quyết để có eo thon sau sinh vạn người mê

23/02/2020 08:44

 

Eo thon sau sinh là ước mơ của rất nhiều chị em phụ nữ. Để làm được điều đó, bạn cần phải áp dụng các biện pháp để ngăn chặn lượng mỡ thừa tích tụ. Hôm nay, hãy cùng Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia khám phá các cách giảm cân hữu hiệu, giúp bạn có được vóc dáng thon gọn như ý.

 

Chế độ ăn uống hạn chế chất béo

 
Sử dụng chế độ dinh dưỡng tuyệt vời để có vòng eo sau sinh như ý
Việc dung nạp nhiều đường và chất béo vào trong thực đơn dinh dưỡng là 1 trong những thủ phạm gây ra tình trạng thừa cân của nhiều chị em phụ nữ sau sinh. Vì vậy, để eo thon sau sinh, bạn cần phải xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý.
Theo các chuyên gia, bạn cần xây dựng thực đơn khoa học, có nhiều chất xơ tốt cho hệ tiêu hóa. Hãy tập thói quen hạn chế các đồ ăn có đường để có 1 vóc dáng thon gọn như ý.
 

Cho con bú thường xuyên

 
Việc cho bé bú thường xuyên sẽ giúp bạn đốt cháy lượng calo đáng kể mà không cần phải luyện tập. Để làm được điều này, bạn nên cho bé bú đủ các cữ trong ngày. Sau đó, bạn có thể kết hợp thêm 1 vài động tác tập thể dục nhẹ nhàng để giải phóng chất béo, lượng calo trong cơ thể.
 

Uống nhiều nước

Bạn nên uống thật nhiều nước để luôn tạo cảm giác no
 
Uống nhiều nước là 1 trong những cách giúp bạn có được eo thon sau sinh. Uống nhiều nước đặc biệt là trước khi ăn sẽ tạo cho bạn cảm giác no, bữa ăn sẽ ăn ít hơn bình thường. Việc uống nước thường xuyên cũng giúp bạn không bị đói và nó còn có 1 công dụng đặc biệt khác chính là thanh lọc, đào thải độc tố trong cơ thể. Vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nên áp dụng phương pháp này.
 

Dùng thực phẩm giảm cân sau sinh

 
Thực phẩm chức năng giảm cân là giải pháp cũng được nhiều người lựa chọn. Ưu điểm của phương pháp này là thời gian giảm cân khá nhanh và không cần luyện tập nhiều. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý lựa chọn đúng sản phẩm đã có thương hiệu và được kiểm duyệt trên thị trường. Bởi, hiện nay có nhiều nơi bán sản phẩm kém chất lượng, bất chấp sức khỏe người tiêu dùng. Chính vì vậy, bạn cần cẩn thận khi thực hiện phương pháp này để tránh rơi vào tình trạng tiền mất tật mang.
 

Sử dụng cốt gừng hạ thổ Hoàng Gia

Vòng eo thon gọn với cốt gừng hạ thổ Hoàng Gia
Một trong những phương pháp được nhiều người áp dụng hiện nay là sử dụng cốt gừng hạ thổ Hoàng Gia. Với thành phần chính được chiết xuất từ gừng, có tính nóng, khi xoa đều lên da sẽ tạo ra lượng nhiệt, thẩm thấu vào sâu bên trong, làm phân hủy hoàn toàn lớp tế bào mỡ ẩn sâu cứng ở bên trong.

Sản phẩm được làm hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa chất bảo quản nên không gây kích ứng da, ảnh hưởng đến mẹ sau sinh. Quy trình sản xuất cốt gừng hạ thổ Hoàng Gia được làm trên quy trình nghiêm ngặt, do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.
Cách thực hiện cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần thoa đều sản phẩm lên vùng da. Sau đó, massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất gừng được thẩm thấu vào sâu bên trong. Kết hợp với dùng sản phẩm đai quấn eo Hoàng Gia để tạo form dáng S line. Áp dụng theo đúng hướng dẫn sử dụng sản phẩm.
Hi vọng bài viết trên đã cung cấp với bạn các cách làm eo thon sau sinh.
Chúc bạn thành công!
 
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?