Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Bí quyết để sau sinh đẹp hơn thời con gái

12/10/2016 09:37

Sau sinh khoảng thời gian 3 tháng 10 ngày là thời điểm vàng để các chị em phụ nữ chăm sóc, sửa sang lại nhan sắc, lấy lại vóc dáng để sau sinh đẹp hơn thời con gái. Đã từ lâu các cụ có câu "phụ nữ đẻ xong như rắn lột xác", chính vì vậy việc cân bằng lấy lại vóc dáng để đẹp hơn thời con gái là rất dễ và được nhiều chị em quan tâm.

Sau sinh cơ thể người phụ nữ sẽ chịu ảnh hưởng của sự thay đổi nội tiết tố, rất nhiều bà mẹ gặp phải những tình trạng khác nhau như: tăng cân đột biến, da dẻ không được chăm sóc dẫn đến tình trạng mụn nám nhiều hơn. Vì thế việc tìm ra phương pháp làm đẹp cải thiện tình trạng này luôn được các chị em phụ nữ ưu tiên hàng đầu.

Đầu tiên là phương pháp giảm cân với nghệ:

Hiện nay theo rất nhiều lời khuyên của các chuyên gia cũng như kinh nghiệm dân gian: nghệ được xem là “thần dược” giúp cho quá trình làm đẹp sau sinh đạt hiệu quả, nhanh chóng lấy lại dáng vóc thời con gái. Phương pháp làm đẹp này được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng bởi nghệ là loại thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên, giá cả phải chăng, dễ tìm dễ mua. Ngoài ra có nguồn gốc từ thiên nhiên nên tuyệt đối an toàn cho mẹ và bé, không gây dị ứng hay bất kỳ tác dụng phụ nào.
 
sau-sinh-dep-hon-thoi-con-gai-voi-nghe
Sau sinh sử dụng các phương pháp làm đẹp từ nghệ giúp an toàn hiệu quả


Việc bổ sung nhiều chất dinh dưỡng các loại thực phẩm trong quá trình mang thai khiến cho nhiều chị em tăng cân nhiều sau sinh cùng với đó là vòng 2 bị tăng size vì thế việc giảm cân là điều cần thiết hơn bao giờ hết.  Sử dụng tinh bột nghệ để giảm cân, trong tinh bột nghệ có chứa curcumin là hoạt chất chống ung thư dạng mạnh hơn thế nữa còn có tác dụng giúp chúng ta giảm cân ngay tại nhà. Chúng giúp trao đổi chất đốt cháy lượng mỡ thừa.  Sử dụng nước hòa tan tinh bột nghệ uống mỗi sáng ( 250ml+ 2-3 g muỗng café nghệ). Thường xuyên sử dụng sẽ giúp cho các chị em có thêm một làn da trắng mịn, sáng hồng hơn cả những loại mỹ phẩm đắt tiền. 

Bên cạnh đó các chị em phụ nữ nên tham khảo những bài tập thể dục nhẹ nhàng tại nhà để nhanh chóng lấy lại dáng vóc kết hợp đó là có chế độ ăn uống hợp lý. 

Phương pháp làm đẹp da với nghệ:

Để sau sinh đẹp hơn thời con gái các chị em nên chú ý chăm sóc dưỡng da bởi đây là thời điểm vàng để thay da đổi thịt. Các chị em nên sử dụng rượu gừng nghệ hạ thổ để massage khắp người, đây là phương pháp làm đẹp hiệu quả giảm mỡ bụng, làm sáng hồng da, da dẻ mịn màng. Các chị em có thể tự làm hoặc đặt mua ở các địa chỉ uy tín. Chăm chỉ sử dụng với liều lượng đúng sẽ thấy sự thay đổi làn da của các chị em. 
sau-sinh-dep-hon-thoi-con-gai-cung-voi-nghe
Sử dụng nghệ làm rượu gừng hạ thổ để massage sẽ đem lại làn da trắng mịn hồng hào

Da mặt sáng mịn với nghệ:

Rửa mặt với sữa rửa mặt tinh chất nghệ để da mặt sạch giảm mụn và dưỡng trắng.
Ngoài ra nên sử dụng nghệ để đắp mặt theo công thức để có được một làn da sáng mịn trắng hồng bạn nên đắp mặt nạ với nghệ để có một làn da trắng mịn sáng hồng, kết hợp cùng với các nguyên liệu từ thiên nhiên khác như chanh và mật ong cũng sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ cho làn da. Tham khảo thêm các công thức đắp mặt trắng da, giảm nám tàn nhang…
Sau-sinh-dep-hon-thoi-con-gai-voi-nghe
Đắp mặt với nghệ để có làn da sáng mịn, loại bỏ nám tàn nhang

Trên đây là tổng hợp các phương pháp làm đẹp cùng với nghệ để sau sinh đẹp hơn thời con gái, các chị em nên tham khảo để có thêm thông tin hữu ích. Chúc các chị em sớm lấy lại dáng ngọc thời con gái nhanh chóng.
 


Xem thêm:
>>3 vấn đề lưu ý trong cách chăm sóc bà mẹ sau sinh
>>Hướng dẫn cách chăm trẻ sơ sinh tốt nhất khi dưới 1 tháng tuổi


 



 
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?