Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Bí quyết giảm eo tiêu mỡ bụng sau sinh với tinh chất gừng Hoàng Gia

27/07/2017 02:41

Gừng không chỉ là gia vị mà còn là bài thuốc chữa bệnh hiệu quả. Thông thường gừng được chiết xuất thành tinh chất gừng để mang lại hiệu quả cao khi sử dụng. Không chỉ tốt cho sức khỏe người bình thường, gừng còn là một vị thuốc tuyệt vời đối với bà bầu sau sinh. Giảm eo tiêu mỡ bụng sau sinh với tinh chất gừng Hoàng Gia là phương pháp làm đẹp sau sinh được nhiều bà bầu tin dùng.
 

Tinh chất gừng là sản phẩm chăm sóc sau sinh cho bàu bầu hiệu quả và an toàn nhất. Trong quá trình thai kỳ, cân nặng của người mẹ thường thay đổi “chóng mặt”. Vì vậy sau sinh cơ thể mẹ bầu sẽ dư thừa một lượng lớn mỡ ở vùng bụng. Điều đó làm phụ nữ sau sinh cảm thấy tự ti, e ngại với cơ thể của mình. Khi đó, các phương pháp tiêu mỡ bụng sau sinh bằng tinh chất gừng là phương pháp an toàn và hiệu quả nhất.

Gừng có tính nóng nên khi tiếp xúc với da sẽ tạo ra nhiệt lượng. Nhiệt lượng đó sinh ra sẽ làm tăng sự phân hủy mỡ, giúp cơ thể bà bầu tiêu hao lượng mỡ thừa. Gừng là một trong 10 thực phẩm tốt nhất để đốt cháy lượng mỡ thừa giúp mẹ bầu giảm cân hiệu quả sau sinh.


Thấu hiểu được điều đó Viện chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia đã phát minh ra sản phẩm tinh chất gừng Hoàng Gia để mang lại cơ thể săn chắc, khỏe mạnh cho bà bầu sau sinh.

Tinh chất gừng Hoàng Gia được làm từ 100% củ gừng tươi chiết xuất theo phương pháp chưng cất hơi nước. Sản phẩm tinh chất gừng Hoàng Gia hoàn toàn không chất bảo quản, không có hóa chất độc hại. Trong củ Gừng có chứa 1-3% tinh dầu mà thành phần chủ yếu là a- camphen, b-phelandren một carbur là zingiberen một alcol sesquiterpen, các phenol ( cineol, citral, borneol, geraniol, linalol, zingiberol). Vì vậy tinh chất gừng luôn đem lại những hiệu quả tốt nhất cho việc chăm sóc mẹ bầu sau sinh.

Để tặng hiệu quả giảm eo sau sinh, mẹ bầu nên massage kết hợp tinh chất gừng Hoàng Gia. Có tính nóng nên tinh chất gừng sẽ giúp tiêu mỡ cục bộ, giúp săn gọn cơ thể. Ngoài ra, tinh chất gừng Hoàng Gia còn giúp mẹ bầu sau sinh giảm đau cơ xương, thấp khớp, hạn chế tình trạng cảm lạnh sau sinh. Hơn nữa tinh chất gừng Hoàng Gia còn giúp mẹ bầu sau sinh cải thiện làn da, chống lão hóa, hạn chế tình trạng rạn da, thâm da sau sinh.



Phương pháp massage giảm eo sau sinh bằng tinh chất gừng Hoàng Gia là một trong những liệu trình chăm sóc bà bầu sau sinh hiệu quả và an toàn nhất. Mẹ bầu sau sinh nên massage vùng bụng với tinh chất gừng khoảng 20 phút, 2 – 3 lần/tuần. Vùng mỡ bụng sau sinh sẽ được cải thiện đáng kể sau 1 – 3 tháng. Vì có tính nóng nên sau khi massage mẹ bầu sau sinh nên rửa hoặc lau sạch để tránh nổi mụn.

Để có vóc dáng săn chắc, cơ thể khỏe mạnh, mẹ bầu sau sinh nên kiên trì massage cơ thể bằng tinh chất gừng Hoàng Gia. Bên cạnh đó để tăng hiệu quả giảm béo sau sinh, mẹ bầu nên tìm mua tinh chất gừng Hoàng Gia chính hãng được chiết xuất từ 100% gừng thiện nhiên không hóa chất bảo quản. Mẹ bầu sau sinh đều có thể sở hữu cơ thể săn chắc, vòng eo thon gọn với tinh chất gừng Hoàng Gia.
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?