Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

BÍ QUYẾT GIÚP MẸ CÓ NHIỀU SỮA SAU SINH TẠI NHÀ

26/08/2016 12:01

Sau sinh rất nhiều bà mẹ gặp phải tình trạng ít sữa, chất lượng sữa không tốt hoặc thậm chí còn mất sữa. Vậy đâu là nguyên nhân và làm thế nào để “gọi sữa về” một cách đơn giản có thể áp dụng ngay tại nhà? Mẹ hãy đọc và tham khảo bài viết này nhé.
 



 

Nguyên nhân làm mẹ ít sữa, mất sữa, chất lượng sữa không tốt

  • Trong thời kỳ mang thai rất nhiều bà mẹ sợ kích thích đầu vú nên đã không vệ sinh núm vú mỗi lần tắm dẫn đến núm vú bẩn và bịt kín các tia sữa.
  • Mẹ quá căng thẳng và lo lắng khi không thấy sữa non về hoặc không thấy hiện tương tiết sữa mẹ. Điều này đã làm cho mẹ rơi vào tình trạng có ít sữa hoặc có rồi lại bị mất dần đi.
  • Chế độ nghỉ ngơi chưa hợp lý, mất ngủ, trầm cảm sau sinh cũng là nguyên nhân khiến mẹ ít sữa
  • Uống ít nước, ăn uống chưa thích hợp làm ảnh hưởng đến việc tiết sữa cũng như chất lượng sữa.
  • Cho bé bú không đúng cách, bé bú sữa công thức sớm sau sinh khiến bé quen với việc bú bình và vị ngọt hơn của sữa công thức.
  • Tắc tuyến sữa, viêm vú, hiện tượng áp xe tuyến vú cũng làm sữa mất dần đi

Sữa mẹ rất tốt cho sự phát triển của trẻ

Cách giúp mẹ “gọi sữa về” và nâng cao chất lượng sữa tại nhà

1. Duy trì chế độ ăn uống, nghỉ ngơi sau sinh hợp lý

Không chỉ đảm bảo chế độ ăn uống hợp lý khi mang thai mà trong cả giai đoạn cho con bú mẹ cũng cần phải duy trì và đảm bảo đủ các chất dinh dưỡng cần thiết và bổ sung vitamin, chất đạm, các khoáng chất và các yếu tố vi lượng mới để có nhiều sữa sau sinh. Mẹ cần uống đủ 1,5 – 2 lít nước mỗi ngày, có thể uống cao chè vằng, nước đậu đen … thay cho nước lọc để có đủ sữa cho bé yêu.

Đặc biệt, tinh thần của mẹ có tác động rất lớn đến nguồn sữa sau sinh cả về số lượng lẫn chất lượng, vì vậy trong thời gian mang thai cũng như cho con bú mẹ cần phải luôn giữ cho mình một tinh thần vui vẻ, thoải mái, thư giãn hạn chế căng thẳng, stress, không nên làm việc quá sức.

2. Cho bé bú từ sớm, đúng tư thế và bú đều cả hai bên

Những giọt sữa non đầu tiên chứa rất nhiều kháng thể giúp bé phòng chống các loại bệnh ngay khi vừa mới chào đời. Vì vậy các bác sĩ khuyên mẹ nên cho bé bú ngay sau khi sinh. Những giọt sữa non rất dễ bị tắc nên việc cho bé bú sớm sẽ hạn chế được tình trạng tắc, nghẽn tia sữa.

Theo cơ chế tiết sữa, bầu vú trống sẽ kích thích tuyến yên tiết protaclin và sẽ tiết sữa. Nếu mẹ không cho bé bú đồng đều cả hai bên ngực thì bên ngực thường xuyên được cho bú sẽ nhiều sữa hơn. Vì vậy mẹ nên cho bé bú cả hai bên để kích thích quá trình tạo sữa.

Cho bé bú đúng tư thế sẽ làm cho mẹ có nhiều sữa sau sinh hơn và bé bú cũng được nhiều hơn. Lưu ý khi cho trẻ bú, người mẹ phải luôn ở tư thế thoải mái, mẹ có thể nằm hoặc ngồi, để toàn thân trẻ sát vào người mẹ: miệng trẻ ngậm sâu vào quầng đen bao quanh núm vú để động tác bú được tốt hơn.

3. Massage ngực thường xuyên

Đây là một trong những bí quyết dễ làm và phổ biến nhất để kích thích sữa về. Mẹ có thể kết hợp chườm nóng với massage ngực để kích thích tiết sữa.
 


 

Sau khi sinh bạn có thể dùng cơm nếp nấu hơi nhão, men chua , của hành tím băm nhuyễn trọn chung vào nhau và để còn ấm nóng, dùng tay xoa lên bầu vú và massage ngay sau khi sinh sẽ làm thông tuyến sữa, không tắc sữa và sữa thơm ngon hơn.

Giải pháp săn ngực, nhiều sữa cho mẹ sau sinh

Bộ sản phẩm Săn ngực tăng sữa là giải pháp tối ưu cho các mẹ, giúp mẹ có nhiều sữa sau sinh mà vẫn giữ được ngực săn chắc – để mẹ là nguồn sữa vô tận cho con yêu. Bộ sản phẩm gồm có 3 sản phẩm lẻ: Cao chè vằng, Men sữa và Dầu massage săn chắc ngực.
 


 

Được chiết xuất 100% từ thảo mộc thiên nhiên, được tinh chế theo công thức từ những bài thuốc cổ phương bí truyền Cung Đình Huế, đây là bộ sản phẩm tuyệt đối an toàn và chuyên dụng đối với các mẹ bầu, mẹ sau sinh và đặc biệt có hiệu quả cáo trong việc thông tắc tia sữa, gọi sữa về, tăng chất lượng sữa cũng như giúp cơ ngực trở nên săn chắc sau sinh mà an toàn cho cả mẹ và bé.

Giá Bộ sản phẩm chỉ 790K

Các bước thực hiện:

Bước 1: Đắp men sữa giúp mùi vị sữa thơm ngon, tăng chất lượng nguồn sữa

Massage ngực trong 15 phút sau đó lấy 1 lượng vừa phải Men sữa Hoàng Gia thoa theo chiều kim đồng hồ xung quanh ngực, để khô trong khoảng 30 phút rồi lau sạch bằng nước ấm. Cuối cùng, uống 1 cốc sữa ấm (Thực hiện thường xuyên hàng ngày)
 


 

Bước 2: Masage với Dầu massage săn chắc ngực Hoàng Gia cho ngực mịn màng săn chắc
Lấy một ít tinh dầu ra lòng bàn tay Chà 2 tay của bạn với nhau càng nhanh càng tốt để tạo ra nhiệt và năng lượng. Đặt bàn tay của bạn lên ngực khi bàn tay đã bắt đầu cảm thấy ấm. Bắt đầu massage ngực bằng cách chà xát ngực theo hướng vòng tròn hướng dần từ dưới chân ngân đến vào nhũ hoa. Tay phải của bạn hãy di chuyển theo chiều kim đồng hồ trong khi tay trái massage theo hướng ngược chiều kim đồng hồ. Lặp lại động tác massage này mỗi ngày với ít nhất 20-30 lần vào cả buổi sáng cũng như buổi tối.”



 

Bước 3: Uống Cao Chè Vằng kích thích gọi sữa về
Cho 1/3-1/2 lá Cao Chè Vằng Hoàng Gia pha cùng 1 lít nước đã đun sôi (80oC – 100oC) hoặc tỷ lệ khác tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích sử dụng của từng người, sử dụng làm nước uống hằng ngày (Ngon hơn khi sử dụng với đường phèn)

 


 

Nhanh tay và ĐĂNG KÝ MUA NGAY HÔM NAY để có thể tặng cho cả mình và bé yêu một món quà thật thiết thực và ý nghĩa ngay trong những ngày đầu đời của bé.

Ưu đãi từ Mẹ Bé Hoàng Gia:

Giá chỉ 790k/ bộ sản phẩm

Free ship trên toàn quốc

Để được tư vấn về sản phẩm và mua hàng, vui lòng comment bên dưới bài viết, điền thông tin vào form đăng ký hoặc gọi trực tiếp tới Hotline 0942389889 để được tư vấn MIỄN PHÍ về sản phẩm.

Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?