Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Bí quyết khỏe mạnh suốt thai kỳ của chị Hoàng Oanh

21/06/2016 11:44

Mang thai ở tuần thứ 38, tăng 15kg nhưng chị Hoàng Oanh (Tp. Hồ Chí Minh) vẫn giữ được tinh thần vui vẻ, làn da mịn màng và không hề có dấu hiệu bị rạn. Đây là điều khiến không chỉ các mẹ bỉm sữa mà tất cả mọi người đều ngưỡng mộ. Cùng Mẹ Bé Hoàng Gia tìm hiểu bí quyết của chị ấy là gì các mẹ nhé!

Bí quyết khỏe mạnh suốt thai kỳ của chị Hoàng Oanh

Mình thường xuyên bị chuột rút, nhức mỏi và khó ngủ khi mang thai

Chị Lê Thị Hoàng Oanh sinh năm 1985 hiện đang là một nhân viên văn phòng. Mẹ Bé Hoàng Gia nhận thấy được sự trẻ trung, tinh thần thoải mái, vui vẻ của chị mỗi lần tiếp xúc.

Dù bụng bầu đã lớn, nhưng chị Hoàng Oanh vẫn tự tin khoe những hình ảnh hết sức ngộ nghĩnh, những khoảnh khắc xinh đẹp bên bờ biển cùng ông xã. Chị tâm sự: “Lúc mới mang bầu, tinh thần của mình không được tốt, thậm chí có nhiều đêm rất khó ngủ. Khi bụng bầu lớn hơn, mình thường xuyên bị chuột rút, nhức mỏi ở vai và lưng”

chị oanh 1Chị Hoàng Oanh hạnh phúc bên chồng trong kỳ nghỉ

Trong khoảng thời gian đó, Chị Hoàng Oanh thường ghé thăm các trang thông tin để tìm hiểu, giải đáp tất cả các thắc mắc về dinh dưỡng và đặc biệt là giải quyết những về gặp phải trong suốt quá trình mang thai. Những câu hỏi như: làm thế nào để hết nhức mỏi, làm sao để làn da trắng hồng khi mang bầu? giảm được stress thai kỳ có khó không? chị đã tìm thấy trên trang facebook của Mẹ Bé Hoàng Gia.

Bí quyết khỏe mạnh suốt thai kỳ

Khi được hỏi về tại sao chị lại lựa chọn dịch vụ chăm sóc bầu của Mẹ Bé Hoàng Gia chị cho hay “Mình chọn Mẹ Bé Hoàng Gia bởi giá cả rất hợp lý, nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, vui vẻ, nhân viên chăm sóc cũng rất chuyên nghiệp và quan tâm đến nhu cầu của khách hàng

chị oanh và chồng

Chị Oanh tâm sự chị lựa chọn gói chăm sóc Mẹ Bầu Năng Động của Mẹ Bé Hoàng Gia, sau mỗi lần chăm sóc chị cảm thấy người rất nhẹ nhõm, thoải mái, cơ thể được giải phóng, thư giãn và đặc biệt chị ngủ rất ngon. Chính vì vậy, chị quyết định lựa chọn chăm sóc bầu gói thứ 2 sau khi kết thúc liệu trình gói thứ nhất. Để giúp bạn bè có thể thư giãn, có được sức khỏe thật tốt chị cũng giới thiệu rất nhiều bạn bè của mình tới Mẹ Bé Hoàng Gia chăm sóc, họ cũng rất hài lòng về dịch vụ.

chị oanh 3Da dẻ mịn màng và không hề bị rạn

Chia sẻ về việc để có thể chăm sóc tốt cho những mẹ bầu, ngoài sản phẩm tốt, tay nghề nhân viên chăm sóc cũng đóng một vai trò quan trọng chị cho hay: “Tại Mẹ Bé Hoàng Gia, mình được sử dụng những sản phẩm hoàn toàn từ thảo mộc thiên nhiên an toàn cho mẹ và bé, được massage bầu Nhật Bản vùng đầu, vai, gáy, lưng, hông”… Khi mang bầu, mình rất lo da sẽ bị rạn và để lại những vết sẹo xấu xí, nhưng nhờ Hoàng Gia mà da bụng mình không có một vết rạn nào. Tại Hoàng Gia nhân viên chăm sóc cho mình có tay nghề cao lại làm việc rất nhiệt tình và có tâm – Chị Oanh cười tươi khi nói về nhân viên chăm sóc.

chị oanh 4

Chị Hoàng Oanh rất quan tâm đến vấn đề cân nặng khi mang bầu, nên khi mang bầu khi đã thực hiện ăn uống khoa học để làm sao vừa cung cấp đủ dinh dưỡng vừa không làm ảnh hưởng đến sức khỏe mẹ và bé. Kết hợp ăn uống khoa học với việc được chăm sóc bầu nên ngay khi sử dụng dịch vụ chăm sóc chị đã không bị chuột rút nữa, da mặt cũng mịn màng như thời con gái, lưng thì nhẹ hẳn.

“Chị cám ơn và hài lòng với những dịch vụ hiện tại đang sử dụng, sau khi sinh em bé chị dự định sử dụng tiếp gói chăm sóc sau sinh của Mẹ Bé Hoàng Gia để không chỉ có sức khỏe chăm sóc em bé mà con lấy lại được vóc dáng, vẻ đẹp trước khi sinh. Mình hy vọng Mẹ Bé Hoàng Gia ngày càng chuyên nghiệp và lớn mạnh hơn nữa” Đó cũng là những chia sẻ chân thật của chị Hoàng Oanh tới các mẹ bầu.

 

 

Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?