Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Bí quyết làm đẹp cấp tốc sau sinh như gái chưa chồng của chị Đặng Thị Trà Giang

25/05/2017 04:51


Là một người vợ trẻ, chị Đặng Thị Trà Giang (Hà Nội) không khỏi bỡ ngỡ khi lần đầu làm mẹ, bởi vậy sau sinh chị cũng như bao bà mẹ khác, gặp phải các vấn đề như: tăng cân nhanh, rạn da, nám da,… Nhưng, chỉ 1 tháng sau sinh chị đã lấy lại được vóc dáng “vạn người mê”, liệu bạn có tò mò phương pháp của chị Trà Giang hay không? Cùng Mẹ Bé Hoàng Gia tìm hiểu nhé!

1. Những “nỗi niềm” sau sinh của “bà mẹ một con”

Từ một cô gái vô tư chưa vướng bận gì, chị Giang bỗng chốc trở thành một bà mẹ “bỉm sữa chính hiệu”. Cùng như rất nhiều mẹ khác, ngay sau sinh, chị Trà  Giang đã phải đối mặt với các vấn đề như: tăng cân quá nhanh, vòng eo ngấn mỡ, rạn da, sạm da sau sinh.
Theo các chuyên gia tại Mẹ Bé Hoàng Gia: Việc thay đổi nội tiết tố và các hormone trong cơ thể mà sau sinh mẹ gặp phải rất nhiều vấn đề về làn da, cộng thêm việc nạp vào cơ thể quá nhiều chất dinh dưỡng và không có chế độ khoa học khiến nhiều mẹ tăng cân quá mức sau sinh, vòng eo ngấn mỡ và cả những vết rạn da.

 
Chị Trà Giang quyết tâm lấy lại vóc dáng thời con gái sau sinh
 
Đúng như vậy, chị Trà  Giang cho biết, có một khoảng thời gian sau sinh chị rơi vào stress vì cơ thể vốn đã yếu và mệt lại đối mặt với cơ thể “xuống cấp”. Nhưng rất nhanh sau đó chị lấy lại cân bằng và quyết định phải phục hồi lại cơ thể và lấy lại nhan sắc sau sinh.

2. Cùng Mẹ Bé Hoàng Gia bắt tay vào công cuộc “chiến đầu với cơ thể”

“Trước khi quyết định mình đã search thông tin trên mạng và Youtube và tìm hiểu một số bên khác nhưng lại lựa chọn Mẹ Bé Hoàng Gia. Và sau khi làm thử một buổi thấy ưng ý và hài lòng với dịch vụ của Mẹ Bé Hoàng Gia nên đăng ký trọn gói Tắm bé và Chăm sóc sau sinh”.- Chị Trà Giang chia sẻ.
Không phụ sự tin tưởng và kỳ vọng của chị Giang, Mẹ Bé Hoàng Gia với dịch vụ Chăm sóc sau sinhChăm sóc bé tại nhà đã giúp chị Trà Giang nhanh chóng trở về form dáng ban đầu.
Chia sẻ với Mẹ Bé Hoàng Gia, chị Trà Giang không giấu được sự vui vẻ: “Mình rất hài lòng với dịch vụ và chăm sóc khách hàng của các chuyên viên Mẹ Bé Hoàng Gia, đặc biệt là cảm ơn chị Phúc và chị Hà đã rất nhiệt tình và chu đáo với khách. Mình đã giảm được vòng eo ngấn mỡ chỉ trong 1 tháng. Mình cũng giới thiệu gần chục khách cho Mẹ Bé Hoàng Gia rồi đó”.

 

Bé Bánh bao trộm vía ngoan và kháu khỉnh

 
Chị chia sẻ thêm “Với dịch vụ Tắm bé thì thực sự bé rất thích, trộm vía bé ngoan, ngủ ngoan và ăn ngon hơn”.
Ngoài sử dụng dịch vụ của Mẹ Bé Hoàng Gia, chị Trà Giang còn bật mí đã sử dụng một số phương pháp chăm sóc để có “nhan sắc vạn người mê” như hiện tại: “Mình uống cao chè vằng, hút sữa, cuốn bụng, dùng đai ủ nóng, bôi tinh dầu giảm mỡ, tập thể dục, uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh, hạn chế tinh bột và mỡ”.
Sau sinh mẹ thực sự phải trải qua công cuộc “kháng chiến trường kỳ”, nhưng với sự hỗ trợ của Mẹ Bé Hoàng Gia thì mọi việc trở nên nhẹ nhàng hơn với chị Trà Giang. Đến thời điểm hiện tại chị Trà Giang đã cảm thấy khá hài lòng về làn da, số đo 3 vòng của mình.

3. Công thức “trông mòn con mắt” và duy trì vóc dáng sau sinh

Phụ nữ hiện đại cần biết mình là ai, mình đang đứng ở đâu và nên làm như thế nào. Cho đến thời điểm này thì chị Trà Giang đã thực sự là hình mẫu lý tưởng cho người phụ nữ thế kỷ 21: Đẹp – Độc lập.
Sinh năm 1991, dù mới 25 tuổi nhưng chị Trà Giang đã là bà chủ của cửa hàng cà phê Dellio Cafe nhưng cũng không quên nhiệm vụ là một người vợ hiền, người mẹ khéo của một nhóc kháu khỉnh.

 
"Gái một con trông mòn con mắt" là phần thưởng sau những ngày nỗ lực của chị Trà Giang

Hài lòng với những gì mình đang có nhưng không ngừng phấn đấu để hoàn thiện hơn, chị Trà Giang cho biết: “Hiện tại mình tạm hài lòng với cơ thể, mình sẽ kết hợp với tập Gym và chế độ ăn uống điều độ”.
Như vậy có nghĩa là trong một thời gian không xa nữa chúng ta sẽ được chứng kiến vẻ đẹp săn khỏe của chị Trà Giang. Hãy luôn làm chủ cơ thể của mình và cùng Mẹ Bé Hoàng Gia làm điều “phi thường” như chị Trà Giang mẹ nhé!
 


Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?