Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Bí quyết làm đẹp sau sinh của mỹ nữ cung đình Huế

20/02/2017 01:57

Theo truyền thống, phụ nữ Huế phải trải qua thời gian ở cữ khoảng 3 tháng 10 ngày. Trong thời gian này để có được vóc dáng thon gọn và làn da trắng hồng, các mỹ nữ đã sử dụng muối, gừng – nghệ – đó được xem như là bí quyết làm đẹp sau sinh của họ.



Bí quyết làm đẹp da sau sinh của mỹ nữ cung đình Huế

 

1.Muối gừng ngải cứu – bí quyết làm đẹp sau sinh giúp giữ ấm và săn chắc cơ bụng

Muối gừng, ngải cứu săn chắc giảm eo sau sinh và mang đai quấn bụng muối trong suốt thời gian ở cữ, ít nhất 8 tiếng / ngày là bí quyết giúp các mẹ sau sinh có được vùng bụng săn chắc, tử cung không bị sa, ngăn ngừa sự ăn nhiều quá mức trong thời gian ở cữ và mau chóng lấy lại vóc dáng. 

Chườm muối, đắp muối, nằm úp

Ngoài ra trong thời gian này không ăn quá no và quá nhiều đồ nếp sẽ làm bao tử phình to và làm dão da, không uống nước lạnh, ăn quá nhiều đồ nóng, gây đau bụng do táo bón, tiêu chảy, luôn giữ ấm cơ thể và phải đi tất da chân, vì chân là nơi có nhiều huyệt đạo, sẽ gây tổn thương đến thận, tử cung lạnh….khiến cơ thể sản phụ bị yếu và khó hồi phục.

2. Nghệ hạ thổ giúp – bí quyết làm đẹp sau sinh giúp da sáng hồng tự nhiên

 giúp sáng hồng da ngay sau sinh Với nguyên liệu củ nghệ, các mẹ rửa sạch, đem xay nhuyễn lấy nước, sau đó trộn với lòng đỏ trứng gà, đắp lên mặt và những vùng thâm, sau một thời gian, vết thâm biến mất để lại một lớp da non trắng nõn. Chính vì thế, dân gian thường có câu “gái một con trông mòn con mắt”, ám chỉ giai đoạn thay da đổi thịt này.Nghệ vàng hạ thổ làm trắng da sau sinh

Nghệ hạ thổ

Tuy nhiên, để hiệu quả hơn nữa, nghệ cần được đem ngâm với rượu và hạ thổ, để giảm bớt tính axit gây mòn da có trong nghệ, thì cần thêm một số thảo dược khác, sau đó đem vùi xuống đất 3 tháng 10 ngày.  Trước khi sinh 2 -3 tháng bạn có thể tự chuẩn bị cho mình 1 bình rượu gừng nghệ hạ thổ để sử dụng sau sinh, nếu như bạn quá bận rộn có thể đặt mua rượu gừng nghệ hạ thổ nguyên chất của Mẹ Bé Hoàng Gia sản phẩm được bảo hành tuyệt đối an toàn cho mẹ và bé.

3.Massage – bí quyết làm đẹp sau sinh

Massage bí quyết làm đẹp sau sinh sẽ giúp cho máu được lưu thông giúp các cơ không bị căng gồng, người mẹ được thư giãn, massage cũng có tác dụng thiêu đốt mỡ của cơ thể, tăng cường hệ thống miễn dịch, tăng cường cơ bắp và làm cho dẻo dai mô liên kết massage

Những động tác 

Hiện nay để chăm sóc bản thân sau sinh được tốt hơn cũng như có thời gian để chăm sóc bé yêu được tốt hơn, các mẹ có thể sử dụng dịch vụ chăm sóc sau sinh tại nhà của các Spa chăm sóc sức khỏe cho bà bầu và sau sinh  có chất lượng tốt và uy tín để nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn cũng như cải thiện làn da sau khi sinh bé!

Me Bé Hoàng Gia tự hào là nơi chuyên cung cấp dich vu chăm sóc sức khỏe sản phụ hàng đầu Việt Nam được hơn 30000 mẹ tin tưởng và lựa chọn trong đó có cả những người nổi tiếng như MC- BTV Đan Lê,Kiện tướng Dance sport Khánh Thi và Á hậu Diễm Châu…

 

Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?