Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Bốc thăm trúng thưởng - Mẹ bầu rinh ngay hàng ngàn phần quà giá trị

15/08/2017 05:09

Nhằm mang đến những giá trị lớn cho mẹ bầu tham gia, Viện Chăm sóc Mẹ bé Hoàng Gia tổ chức mở lễ bốc thăm trúng thưởng - Mẹ bầu rinh ngay hàng ngàn phần quà giá trị. Lễ bốc thăm được diễn ra vào 16h ngày 19/8 tại khách sạn Lakeside Hà Nội.
 


1, Ngày hội mẹ bầu - Ngày hội hạnh phúc


Ngày hội mẹ bầu là sự kiện thường niên được Viện Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia tổ chức nhằm mang đến cho các mẹ bầu, mẹ sau sinh cơ hội giao lưu, gặp gỡ, chia sẻ các kiến thức quý báu. Ngày hội mẹ bầu 2017 được tổ chức quy mô tại khách sạn Lakeside Hà Nội vào ngày 19/8.


Tiếp nối thành công của Ngày hội mẹ bầu 2016, Ngày hội mẹ bầu 2017 tự hào quy tụ các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực sản - nhi như: PGT.TS Nguyễn Việt Hùng - Trưởng khoa sản Bệnh viện Bạch Mai, Bác sĩ CK II Nguyễn Thị Tân sinh nguyên là Phó trưởng khoa Phụ sản Bệnh viện Bạch Mai, chị Phan Hồ Điệp (mẹ thần đồng Đỗ Nhật Nam)... Ngoài ra, khi tham gia chương trình, mẹ bầu còn có cơ hội giao lưu với các nghệ sĩ khách mời nổi tiếng như: Kiện tượng dancesport Khánh Thi, ca sĩ Hoa Di Linh, vợ chồng kiện tướng dancesport Chí Anh - Khánh Linh...;

Ngày hội mẹ bầu 2017 sẽ thu hút 500 - 1000 mẹ bầu cùng các kênh truyền thông lớn như: eva.vn, blogtamsu.vn, afamily.vn, emdep.vn, meyeucon.vn, mecon.vn, bau.vn, Tạp Chí Bầu, ĐTH HN, VTV7, Café Sáng…

2, Ngày hội trải nghiệm các sản phẩm an toàn từ các thương hiệu uy tín hàng đầu


Khi đến với Ngày hội mẹ bầu 2017, mẹ bầu còn có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm uy tín, an toàn từ các thương hiệu hàng đầu Việt Nam như:

Viện Chăm sóc Mẹ bé Hoàng Gia: Với hơn 12 năm kinh nghiệm cùng 18 chi nhánh trên toàn quốc, Viện Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia tự hào là thương hiệu chăm sóc sức khỏe mẹ và bé hàng đầu Việt Nam. Mẹ bé Hoàng Gia tự hào nhận được sự tin tưởng của hơn 30.000 mẹ bầu trên khắp cả nước và các nghệ sĩ nổi tiếng như: Kiện tướng dancesport Khánh Thi, vợ chồng Chí Anh - Khánh Linh, hotgirl Ly Kute, ca sĩ Hoa Di Linh... Viện Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia sẽ mang đến cho các mẹ bầu cơ hội trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc bầu chuyên sâu. Với liệu trình massage bầu Nhật Bản, mẹ bầu sẽ được thư giãn, thoải mái cơ thể, mang đến một hành trình mang thai khỏe mạnh, hạnh phúc.


Phòng khám đa khoa quốc tế VietClinic: Được xây dựng và vận hành bởi Giáo sư, Tiến sĩ, Anh hùng lao động Nguyễn Thanh Liêm từ năm 2011, VietClinic tự hào là đơn vị khám chữa bệnh uy tín. Trong khuôn khổ ngày hội mẹ bầu, mẹ sẽ được trải nghiệm dịch vụ khám siêu âm thai miễn phí. Bên cạnh đó, mẹ bầu còn được nhận những sự tư vấn tận tình từ các bác sĩ của Phòng khám.

Bảo hiểm Dai-ichi Life Chi nhánh Mẹ Nhân sâm Bào ngư: Là bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Nhật Bản, Dai-ichi Life đã nhận được sự tin tưởng của rất nhiều cá nhân, gia đình trên toàn thế giới. Dai-ichi Life sẽ mang đến cho mẹ các gói bảo hiểm với những ưu đãi lớn dành cho cả mẹ và bé.

Hệ thống cửa hàng mẹ và bé Bibomart: Đến với Ngày hội mẹ bầu 2017, mẹ bầu sẽ có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm chuyên dụng mẹ bé. Ngoài ra, bibomart còn dành rất nhiều phần quà giá trị cho các mẹ tham gia chương trình.

Bệnh viện Đa khoa quốc tế Bắc Hà: Khi đến tham gia ngày hội, mẹ bầu cũng có cơ hội khám thai, tư vấn miễn phí từ các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu của bệnh viện. Ngoài ra, mẹ bầu sẽ được tư vấn cụ thể về việc chăm sóc bầu, dinh dưỡng và chế độ sinh hoạt hợp lý.

Công ty TNHH SNB: SNB Distribution hiện đang phân phối sản phẩm của hơn 30 nhãn hiệu nổi tiếng thế giới như Canpol Babies từ Ba Lan, Lovi từ Thụy Sĩ, Pottete Plus từ Anh, Aprica và Arau Baby,Merries của Nhật Bản, Radio Flyer, Mimijumi và Kolcraft từ Mỹ, Yejimin từ Hàn Quốc. Đến với ngày hội, SNB sẽ mang đến cho các mẹ sự trải nghiệm sản phẩm sữa hàng đầu Nhật Bản Glico.

3, Cơ hội bốc thăm trúng hàng ngàn phần quà giá trị dành cho mẹ bầu


Trong khuôn khổ ngày hội, mẹ bầu sẽ có cơ hội rinh hàng ngàn phần quá giá trị từ các nhà tài trợ uy tín của chương trình. Ngoài ra, mẹ bầu còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng các phần quà “siêu khủng” từ Ban Tổ chức.


Cụ thể, mỗi mẹ bầu sẽ nhận được vé tham dự với hai phần thông tin, một phần mẹ bầu sẽ giữ lại và một phần sẽ gửi lại hòm tổng hợp. Cuối chương trình, Ban Tổ chức sẽ tổ chức bốc thăm trúng thưởng.

Ngoài ra, mẹ bầu có thể tham gia cuộc thi trên fanpage Hội Bà bầu như: Cuộc thi "Làm mẹ hạnh phúc", "Vì mẹ là mẹ của con", cuộc thi ảnh bầu "Mẹ bầu hạnh phúc"... với tổng giá trị quà tặng lên tới hàng trăm triệu đồng.
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?