Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Bùng nổ khai trương – Siêu bão miễn phí bầu và sau sinh dành cho mẹ tại TP.Hồ Chí Minh

12/12/2016 10:17


Hòa chung không khí nhộn nhịp của tháng cuối năm, Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia mang đến tin vui dành cho các mẹ để gửi lời tri ân tới tất cả khách hàng đã tin yêu và đồng hành cùng Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia. Theo đó, Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia dành tặng ngày hội “SIÊU BÃO MIỄN PHÍ” tri ân mẹ bầu và mẹ sau sinh nhân dịp khai trương cơ sở chi nhánh mới tại 42 Hoa Phượng – Quận Phú Nhuận – TP.Hồ Chí Minh. Chương trình chỉ diễn ra DUY NHẤT 1 NGÀY 10.12.2016.

NGÀY HỘI  MIỄN PHÍ, MUA 1 TẶNG 1 DÀNH CHO MẸ BẦU, MẸ SAU SINH

Cơ hội không thể bỏ qua đối với mẹ bầu, mẹ sau sinh nhân dịp khai trương chi nhánh thứ 9 tại Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia- địa chỉ chăm sóc bầu chăm sóc sau sinh hơn 30.000 mẹ bầu, doanh nhân và các sao như nữ hoàng Dance Sport Khánh Thy, Diễn viên hot girl Ly Kute, Á Hậu Diễm Châu, Diễn viên ca sĩ  Hoa Di Linh…vv.

 Tặng 500 suất Massage Bầu Nhật Bản miễn phí cùng ưu đãi lên tới 50%-80% với "hattrick" khai trương

Năm 2016 đánh dấu bước chuyển minh lớn của Mẹ Bé Hoàng Gia khi liên tiép mở rộng các chi nhánh ở các thành phố lớn. Lập cú "hattrick" khai trương chi nhánh thứ 8, 9,10 tại TP.Thanh Hoá, Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh tại 42 Hoa Phượng Quận Phú Nhuận- TP.Hồ Chí Minh. Mẹ Bé Hoàng Gia dành tặng chương trình ưu đãi tri ân khách hàng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh lớn nhất 12 năm qua.
 
Chương trình sẽ kết thúc khi số suất ưu đãi được đăng ký hết
 
Hoa Di Linh hài lòng vói dịch vụ Chăm sóc bầu tại Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia​
 

 Chăm Sóc Bầu Nhật Bản Hoàng Gia

Liệu pháp Chăm Sóc Bầu Tiêu Chuẩn Nhật Bản kết hợp với các thảo dược làm đẹp theo bí quyết cung đình Huế giúp mẹ bầu thư giãn, thổi bay stress, hết ngay đau nhức mỏi cổ, vai, gáy, lưng, hông, chân tay, giảm tình trạng chuột rút, đau đầu. Mang đến cho mẹ bầu một tinh thần thoải mái giấc ngủ sâu ngay sau buổi massage bầu.
   
TẶNG 200 suất miễn phí
   
TẶNG 300 suất tiếp theo 99K
     TẶNG 400 suất tiép theo 199K
     Những khách hàng tiếp theo sẽ về giá 250K
    ƯU ĐÃI lên tới 30% khi đăng ký gói dịch vụ

 Chăm Sóc Sau Sinh Nhật Bản Hoàng Gia

Sau sinh cơ thể phụ nữ rất yếu ớt do mất nhiều máu và sức. Liệu pháp này là sự kết hợp đồng điệu giữa Massage Sau Sinh Dưỡng Sinh Nhật Bản Hoàng Gia với Giảm Béo Kiểu Nhật cùng các bí quyết làm đẹp cung đình Huế mang tới nhiều giá trị về sức khoẻ, tinh thần và khoẻ đẹp từ sâu bên cho phụ nữ sau sinh nở.
   
TẶNG 200 suất trải nghiệm 199K
   TẶNG 300 suất tiếp theo là 245K
   TẶNG 400 suất tiếp theo là 299K
   Những khách hàng tiếp theo sẽ về giá buổi trải nghiệm 350K
   ƯU ĐÃI lên tới 30% khi đăng ký gói dịch vụ
 

Khánh Ly nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh nhờ dịch vụ Chăm sóc sau sinh Nhật Bản Hoàng Gia

 Giảm Béo Sau Sinh Nhật Bản Hoàng Gia

Liệu pháp là sự kết hợp của nguyên lý hoả nhiệt Đông y và bấm huyệt cùng các thảo dược giúp hoá lỏng và đào thải mỡ qua đường bài tiết .Đây là liệu pháp giảm béo không đau, không phẫu thuật, không nghỉ dưỡng, an toàn cho phụ nữ sau sinh và phụ nữ sinh ngoài 3 tháng đến 10 năm không ảnh hưởng nguồn sữa. Rất nhiều khách hàng đã lấy lại được vóc dáng thon gọn với liệu pháp đạt tiêu chuẩn Nhật Bản này tại Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia
   
TẶNG 300 suất buổi trải nghiệm 199K
   TẶNG 150 suât tiếp theo 245K
   TẶNG 100 suất tiếp theo 299K
   Những khách hàng tiếp theo sẽ về giá 350K
   ƯU ĐÃI lên tới 30% khi đăng ký gói dịch vụ

 Giảm Béo Công Nghệ MinFat và Trẻ Hoá Da Nhật Bản

Đây là hai công nghệ hàng đầu chăm sóc làn da và vóc dáng được phái đẹp ưa dùng vì sự hiệu quả và an toàn.
   
TẶNG 200 suất buổi trải nghiệm 199K
  TẶNG 300 suất tiếp theo 299K
    Những khách hàng tiếp theo sẽ về giá 450K
    ƯU ĐÃI lên tới 50% khi đăng ký gói dịch vụ

 Lớp học tiền sản

THAM GIA "Lớp học tiền sản: KỸ NĂNG LÀM MẸ" được chia sẻ bởi các Chuyên gia Chăm sóc bầu - sau sinh, Sản khoa - Nhi khoa hàng đầu trong nước
 

 ĐẶC BIỆT: Chương trình khai trương sẽ vô cùng “nóng” bởi sự có mặt của:

 Các Khách mời tham dự và hoạt động check in cùng thần tượng
 Cố vấn chuyên gia đầu ngành sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng
 Số lượng khách mời có hạn
 Nhanh tay đăng ký vé mời để nhận ưu đãi hấp dẫn ngay hôm nay


Lưu ý: Chương trình chỉ diễn ra DUY NHẤT 1 ngày 15.12.2016
ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VỀ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI và NHẬN VÉ MỜI



“8 LỢI ÍCH VÀNG” CHO MẸ KHI CHĂM SÓC BẦU TẠI VIỆN CHĂM SÓC MẸ BÉ HOÀNG GIA

Mang thai là trải nghiệm tuyệt diệu nhưng lại mang đến không ít khó khăn, vất vả và mệt mỏi cho mẹ. Chăm sóc mẹ và nuôi dưỡng thai nhi trong 9 tháng 10 ngày mang thai là nhiệm vụ không thể bỏ quên để giúp mẹ và bé:
 Mẹ luôn giữ được tinh thần thoải mái, thư giãn, nói không với căng thẳng, stress, trầm cảm
 Giảm mỏi cơ vùng cổ, vai, gáy, lưng, hông cho bà bầu
 Tăng độ đàn hồi cho làn da, chống rạn da trước và sau sinh
 Giảm mụn nám đáng kể, mang đến làn da mịn màng, trắng hồng từ 1-2 tone
 Đào thải độc tố bên trong cơ thể mẹ thông qua hệ bài tiết
 Cải thiện các triệu chứng kinh niên: ốm nghén, táo bón, mất ngủ,…
 Tăng cường tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết, cung cấp oxy cho thai nhi
 Giúp quá trình trở dạ diễn ra nhanh, giảm đau đớn khi lâm bồn
 



MẸ ĐÃ SẴN SÀNG THAM GIA “SIÊU BÃO KHUYẾN MẠI” TẠI VIỆN CHĂM SÓC MẸ BÉ HOÀNG GIA TP.HỒ CHÍ MINH CHƯA?

Những ưu đãi cực hấp dẫn như vậy có xứng đáng mang tên “siêu bão” chưa các mẹ? Những tháng cuối năm 2016 này Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia mở thêm nhiều chi nhanh ở nhiều tỉnh thành và nổi bật là tại 42 Hoa Phượng – Quận Phú Nhuận – Tp.Hồ Chí Minh vào ngày 10.12.2016. Sắp tới, năm 2017 Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia đặt mục tiêu mở rộng thêm nhiều chi nhánh, dự kiến là 20 chi nhánh trên toàn hệ thống và có đại lý ở 63 tỉnh thành, đặc biệt là mở mới thêm 4 chi nhánh ở Hà Nội và 5 chi nhánh tại Hồ Chí Minh.






ĐẶC BIỆT:
Sự kiện khai trương chi nhánh thứ 2 ở TP.Hồ Chí Minh đồng thời là chi nhánh thứ 9 trên toàn hệ thống của Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia vào ngày 10.12.2016 sẽ quy tụ nhiều nhân vật nổi tiếng như: Kiện tướng Dance Sport Khánh Thi, Ly Kute và rất nhiều doanh nhân thành đạt cũng như những khách hàng thân thiết và vô cùng xinh đẹp của Mẹ Bé Hoàng Gia.

SAU 12 NĂM HOẠT ĐỘNG, KHÁCH HÀNG NÓI GÌ VỀ DỊCH VỤ VÀ SẢN PHẨM CỦA VIỆN CHĂM SÓC MẸ BÉ HOÀNG GIA?

 

Nữ Hoàng Dancesport khánh Thi​

“Khánh Thi sử dụng cả dịch vụ chăm sóc bầu và sau sinh của Mẹ Bé Hoàng Gia và thấy rất hài lòng. Mẹ Bé Hoàng Gia đã cứu Khánh Thi khỏi stress thai kỳ và lấy lại vóc dáng thon gọn, phục hồi sức khỏe trở lại với công việc nhanh sau sinh mà vẫn nuôi con được hoàn toàn bằng sữa mẹ.” ​

Diễn Viên – Hotgirl Ly Kute​

“Ly rất yêu dịch vụ chăm sóc bầu và sau sinh của Mẹ Bé Hoàng Gia. Một tinh thần thoải mái rạng rỡ , làn da sáng hồng và vóc dáng thon gọn nhanh sau sau sinh là những gì Ly Kute có được trong suốt thời gian mai thai và sau sinh nhờ Mẹ Bé Hoàng Gia."


12 năm hoạt động và phát triển, Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia đã chăm sóc cho hơn 30.000 mẹ bầu và sau sinh trên toàn quốc, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Đặc biệt Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng gia nhận được sự tin yêu của các sao Việt như: Nữ hoàng Dance Sport Khánh Thi, Hot girl Ly Kute, Á hậu Diễm Châu, Diễn Viên – Ca sĩ Hoa Di Linh, Vợ diễn viên hài Tự Long , Hot mom Trang Nguyễn, BTV Khuất Minh, BTV VTV2 Trần Thảo Trà, Diễn viên Thu Hiền, Diễn Viên Thanh Tuyết, Doanh nhân Nguyễn Phương Anh – chủ hệ thống 18 Khách sạn Mường Thanh, …. Đây chính là niềm tự hào và động lực lớn để Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia tiếp tục cố gắng và hoàn thiện dịch vụ của mình trên bước đường phát triển.

NHỮNG LÝ DO KHIẾN VIỆN CHĂM SÓC MẸ BÉ HOÀNG GIA LÀ SỰ LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CỦA SAO VIỆT VÀ KHÁCH HÀNG KHẮP CẢ NƯỚC

 Với phương pháp massage dưỡng sinh Nhật Bản Hoàng Gia kết hợp bí quyết làm đẹp cung đình Huế và các sản phẩm chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia sẽ giúp mẹ cảm nhận được sư thay đổi theo từng ngày, mẹ sẽ sở hữu vóc dáng và làn da như mong muốn mà không cần phải kiêng khem quá khắt khe hay tập luyện quá sức.
 Mẹ Bé Hoàng Gia sẽ xây dựng phác đồ chăm sóc cùng liệu trình cụ thể đối với từng mẹ trong từng giai đoạn để mang lại hiệu quả cao nhất.
 Là hệ thống Spa chăm sóc sức khỏe sản phụ và em bé khép kín.
 Ban cố vấn là các bác sỹ, chuyên gia đến từ các bệnh viện lớn: GS.TS.Bác sỹ Nhi Khoa Nguyễn Thanh Liên, Ths.Bác sỹ Nguyễn Thị Tân Sinh, Ths.Bác sỹ Mai Trọng Hưng, Ths.Bác sỹ Nguyễn Thị Minh Nguyệt,…
 Toàn bộ chuyên viên chăm sóc bầu và sau sinh đều là những y tá, nữ hộ sinh được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, đạt tiêu chuẩn “5 kim cương” và hiểu về cơ thể cũng như mong muốn, nhu cầu của mẹ bầu và mẹ sau sinh.

 
 Thương hiệu được vinh danh là Top 100 Thẩm mỹ viện và Spa uy tín tại Việt Nam 2014 – Giải thưởng của Bộ Y Tế, Viện Sức Khỏe Cộng Đồng triển khai do người tiêu dùng bình chọn.
 An toàn – tiết kiệm: Với phương pháp chăm sóc Nhật Bản Hoàng Gia kết hợp các bí quyết làm đẹp cổ truyền cung đình Huế, Mẹ Bé Hoàng Gia mang đến cho mẹ phương pháp chăm sóc hiệu quả và các sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế. Đồng thời với phương pháp chăm sóc tại nhà Mẹ Bé Hoàng Gia giúp mẹ tiết kiệm cả về thời gian và tiền bạc.
 Sau 12 năm hoạt động và phát triển, Mẹ Bé Hoàng Gia đã được hơn 30.000 khách hàng tin tưởng và lựa chọn, đặc biệt là những sao Việt như: Nữ hoàng Dance Sport Khánh Thi, Hotgirl Ly Kute, Ca sĩ – Diễn Viên Hoa Di Linh, BTV VTV1 Khuất Minh, BTV VTV2 Trần Thảo Trà, Diễn viên Thu Hiền, Diễn Viên Thanh Tuyết, Doanh nhân Nguyễn Phương Anh – chủ hệ thống 18 Khách sạn Mường Thanh, Hotmom Nguyễn Trang, Hotmom Linh Nguyễn,…
 
Mẹ có mong muốn gia nhập vào gia đình Mẹ Bé Hoàng Gia? Mẹ mong muốn trải nghiệm dịch vụ của Mẹ Bé Hoàng Gia? Mẹ muốn nhận “SIÊU BÃO ƯU ĐÃI” của Mẹ Bé Hoàng Gia ngày 10.12.2016? Đăng ký ngay để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn nhé!
 




 

Chào mừng điểm nhượng quyền thương hiệu đầu tiên của Mẹ Bé Hoàng Gia tại địa chỉ 82 Nguyễn Du, TP Thanh Hóa. Mẹ Bé Hoàng Gia đang liên tục tuyển đại lý, cộng tác viên để hợp tác bán sản phẩm. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ Hotline 0968161916 – 0942389889

Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?