Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Các cách giảm mỡ bụng sau sinh mổ - KHÔNG THỂ BỎ QUA

16/02/2020 09:59

Hiện nay, có rất nhiều cách giảm mỡ bụng sau sinh an toàn, uy tín, chất lượng, bạn hoàn toàn có thể áp dụng tại nhà. Cùng đọc ngay bài viết dưới đây của Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia để có câu trả lời.

Thay đổi thói quen sinh hoạt

 

Bạn nên thay đổi thói quen sinh hoạt xấu để có được vóc dáng thon thả

Thay đổi thói quen sinh hoạt là 1 trong những cách giảm mỡ bụng sau sinh mổ hữu hiệu. Có nhiều thói quen khiến mẹ sau sinh càng ngày càng béo như:

  • Không thường xuyên vận động, thức đêm
  • Stress, căng thẳng, mệt mỏi cũng là 1 trong những nguyên nhân khiến mỡ thừa tích tụ nhiều hơn
  • Ăn nhiều đồ béo, dung nạp nhiều chất đường vào trong cơ thể

Bạn nên thay đổi thói quen sinh hoạt trên để hỗ trợ đắc lực cho quá trình giảm cân của mình
 

Massage vùng bụng

 
Theo các chuyên gia, động tác massage sẽ giúp bạn tác động trực tiếp vào vùng bụng, kết hợp với truyền 1 số dưỡng chất có tính nóng có thể giúp bạn đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể. Bạn nên massage bụng thường xuyên, đây cũng là cách nhuận tràng, giúp bạn có hệ tiêu hóa tốt, hạn chế tình trạng táo bón, căng thẳng, mệt mỏi.

 
Cho bé bú thường xuyên

 

Bạn nên cho bé bú thường xuyên để đốt cháy lượng Calo trong cơ thể

Cho bé bú thường xuyên cũng là 1 trong những phương pháp giảm mỡ bụng sau sinh mổ. Theo các nhà khoa học, mỗi lần bé bú, bạn sẽ mất khoảng 800 calo, mà không cần đến việc vận động, giảm cân nào. Chính vì vậy, bạn nên cho bé bú thường xuyên và duy trì việc nuôi con bằng sữa mẹ trong khoảng 1-3 năm. Việc uống sữa mẹ còn chứa nhiều chất đề kháng, cung cấp nhiều kháng thể, giúp bé khỏe mạnh hơn.
 

Ngủ đúng giờ và ngủ đủ giấc

 
Việc ngủ đúng giờ và đủ giấc sẽ giúp bạn có đầy đủ tinh thần và sức khỏe hồi phục sau 1 ngày làm việc mệt mỏi. Ngủ đủ giấc cũng hạn chế được tình trạng căng thẳng, stress và không gây ra tình trạng thức muộn. Bởi, thức muộn sẽ làm bạn đói hơn, dung nạp nhiều lượng chất béo vào cơ thể hơn.
 

Sử dụng chườm muối nóng

 

Sử dụng muối chườm nóng để giảm mỡ bụng sau sinh

Muối nóng có tác dụng đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể. Hàng ngày, bạn hãy rang nóng muối, cho vào mảnh vải quấn lại, sau đó chườm đều lên vùng bụng, đặc biệt là vùng có nhiều mỡ thừa. Đây là cách giúp bạn giảm cân hữu hiệu.
 

Sử dụng cốt gừng hạ thổ Hoàng Gia

 
Cốt gừng hạ thổ Hoàng Gia là sản phẩm được nhiều mẹ tin dùng hiện nay. Với các dưỡng chất hoàn toàn từ thiên nhiên, sản phẩm đặc biệt an toàn đối với mẹ và bé.
Cốt gừng tự nhiên vốn có tính nóng, kết hợp với massage và thoa đều cốt gừng hạ thổ lên vùng bụng sẽ giúp bạn đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể. Sản phẩm sử dụng kết hợp với đai quấn định hình Hoàng Gia, giúp mẹ sau sinh khắc phục hoàn toàn tình trạng da bụng bị nhăn nheo, chảy sệ, gây ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ.
Hi vọng rằng, bài viết trên đây đã cung cấp giúp bạn các phương pháp giảm mỡ bụng sau sinh mổ an toàn, hiệu quả.
Chúc bạn thành công!

Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?