Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Các đơn vị hợp tác nhượng quyền spa bầu sau sinh thành công tại Mẹ Bé Hoàng Gia

28/08/2019 03:38

Ninh Bình, Bắc Giang, Nam Định, Quảng Ninh… là những đơn vị đã hợp tác nhượng quyền spa bầu sau sinh thành công tại Mẹ Bé Hoàng Gia. Cùng lắng nghe các chủ thương hiệu MBHG tại các tỉnh thành nói gì nhé!
Với thời gian set up khoảng 1 tháng, các đơn vị nhận nhượng quyền đã đi vào hoạt động và nhận được sự tin yêu của khách hàng. Nhượng quyền thương hiệu spa mẹ bé đang là một ngành kinh doanh đầy tiềm năng trên thị trường, chính vì vậy các đơn vị nhận nhượng quyền tại các tỉnh cũng đang trên đà rất phát triển
 

Đơn vị hợp tác nhượng quyền spa bầu Mẹ Bé Hoàng Gia tại Bắc Giang

Chị Đặng Minh Tâm (Sinh năm 1992, Bắc Giang), là một người phụ nữ trẻ, đam mê kinh doanh và thành đạt. Với thiên chức của một người phụ nữ, làm vợ, làm mẹ chị Đặng Minh Tâm luôn biết cách để cân bằng giữa công việc và gia đình. Trong công việc chị Minh Tâm là một người luôn điềm tĩnh và giàu năng lượng. Trong cuộc sống gia đình chị luôn biết cách để chăm sóc cho chông và cô công chúa nhỏ.
Chị Minh Tâm cho hay: “Mẹ Bé Hoàng Gia đến với Tâm như một cái duyên. Càng tìm hiểu về dịch vụ chăm sóc mẹ bé và đấng sinh thành Tâm càng cảm thấy thú vị. Tâm không chỉ khám phá được kiến thức về chăm sóc sức khỏe cho bà bầu sau sinh, đấng sinh thành mà còn có bí quyết làm đẹp cho họ nữa. Tâm thật sự kỳ vọng, khi trở thành đơn vị nhượng quyền MBHG tại Bắc Giang Tâm sẽ mang đến những dịch vụ tốt nhất cho chị em nơi đây”
Khai trương kinh doanh từ tháng 11/2018 Mẹ Bé Hoàng Gia Bắc Giang đã thu hái được rất nhiều thành công cho đến nay.

 

Đơn vị nhượng quyền spa bầu Mẹ Bé Hoàng Gia tại Quảng Ninh

Tọa lạc tại địa chỉ SN 12 .PG2 -12B Khu đô thị Vinhome Dragon Hạ Long, Hòn Gai, Quảng Ninh, Viện chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia hứa hẹn sẽ là địa chỉ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp uy tín, an toàn dành cho các mẹ. Tháng 5/2019 Mẹ Bé Hoàng Gia Quảng Ninh cũng thu hút được sự quan tâm đông đảo của các mẹ bầu sau sinh.
Một số hoạt động tại spa mẹ bé Hoàng Gia Quảng Ninh:

 


Đơn vị hợp tác nhượng quyền Mẹ Bé Hoàng Gia tại Hải Phòng

Ngày 20/7/2019 Viện chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia đã khai trương cở sở mới tại Số 44, Đường Nguyễn Bình, Đổng Quốc Bình, Ngô quyền, Hải Phòng. Cơ sở được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất máy móc hiện đại đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của mẹ bầu và mẹ sau sinh.
Chị Vũ Hồng Nhung chủ chi nhánh nhận nhượng quyền thương hiệu Mẹ Bé Hoàng Gia Hải Phòng cho hay: “Khi bạn đã xác định mở một cánh cửa mới thì hãy tự tin bước qua nó. Đứa con tinh thần chính thức Khai trương hôm nay thật vui. Không biết nói gì ngoài việc gửi lời cảm ơn chân thành đến bố mẹ, các cô bác, anh chị em bạn bè đã ủng hộ, tới dự cũng như gửi hoa và lời chúc mừng ngày Khai Trương Mẹ bé Hoàng Gia Hải Phòng

 

Vì sao các đơn vị nhận nhượng quyền spa bầu, sau sinh lại thành công đến thế.

Lợi ích khi nhận nhượng quyền spa

  • Được đào tạo nhân viên bài bản
  • Được hỗ trợ marketing
  • Được set up spa
  • Được đào tạo về quy trình quản lý
  • Được chuyển giao bộ nhận diện thương hiệu
  • Giá thành chuyển nhượng phù hợp với điều kiện của từng người


Mẹ Bé Hoàng Gia có điểm gì nổi trội
 
Để được hỗ trợ trực tiếp thông tin nhượng quyền bạn vui lòng gọi điện thoại đến Hotline 0968 16 19 16 hoặc đăng ký tại đường link phía dưới.
Viện chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia được nghiên cứu xây dựng bởi đội ngũ chuyên môn là các bác sỹ sản khoa, nhi khoa, Đông y nổi tiếng tâm - tài hơn 30 năm kinh nghiệm như: GS.TS Nguyễn Thanh Liêm, nguyên GĐ BV Nhi TW bàn tay vàng nhi khoa Việt Nam và thế giới, BS Cao Cấp Nguyễn Thị Tân Sinh nguyên phó trưởng khoa Phụ Sản BV Bạch Mai, BS Lương Thanh Bình nguyên trưởng khoa khám bệnh BV Bạch Mai, THS Bác Sĩ Mai Trọng Hưng, ThS Bác Sĩ Vũ Công Khanh…

Viện chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia có hoạt động trên 13 năm kinh nghiệm trên thị trường. Khách hàng Hoàng Gia có hơn 50 nghìn khách hàng trong đó có các sao Việt nổi tiếng tin dung như: hoa hậu Bản Sắc Việt Trần Thị Thu Ngân, hoa hậu doanh nhân Nguyễn Thị Tuyết Nhung, Á hậu Diễm Châu, Siêu mẫu Hà Anh, kiện tướng dancesport Khánh Thi, bà xã danh hài Tự Long, bà xã Kiện tướng Dance sport chí Anh, MC Huyền Sâm, diễn viên Ly Kute, Diễn viên Hoa Di Linh….

 
 
 
 
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?