Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Các mẹo lấy lại vóc dáng sau sinh an toàn

27/07/2017 02:55

Lấy lại vóc dáng sau sinh an toàn là ước mong của nhiều phụ nữ sau sinh. Trong quá trình mang thai, cơ thể người mẹ có sự thay đổi lớn về cân nặng, vóc dáng cũng như làn da. Cân nặng tăng nhanh khiến cơ thể “sồ xề” làm mất tự tin cho người mẹ. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phương pháp giảm cân bằng thuốc, tập luyện hay các sản phẩm giảm cân chuyên dụng. Tuy nhiên cơ thể người mẹ sau sinh đang trong quá trình phục hồi nên cần sử dụng các sản phẩm tuyệt đối an toàn để đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và bé.
 

Để các mẹ lấy lại được vòng eo “con kiến”, bài viết dưới đây sẽ đưa ra một vài cách lấy lại vóc dáng sau sinh an toàn cho cả mẹ và bé.

1, Chế độ dinh dưỡng

Vì khi mang thai cân nặng tăng nhanh nên sau sinh người mẹ thường “tồn” một lượng lớn mỡ thừa ở vùng bụng, nếu không có các phương pháp chăm sóc sau sinh tốt thì phần mỡ thừa đó có nguy cơ chảy sệ, mất thẩm kỹ và gây ra sự thiếu tự tin.  

Giảm mỡ vùng bụng đòi hỏi người mẹ không chỉ phải giảm cân, tập luyện mà đặc biệt phải có chế độ dinh dưỡng sau sinh khoa học. Việc giảm lượng calorie hấp thụ vào cơ thể sẽ giúp bạn sớm đạt được hiệu quả không ngờ. Bên cạnh đó, bạn cũng phải thông minh trong việc lựa chọn thực phẩm để giúp việc giảm eo trở nên hiệu quả hơn.



Theo nghiên cứu khoa học, những mẹ chỉ ăn ngũ cốc nguyên hạt (thêm vào đó là 5 phần rau quả, 3 phần sữa tách béo, 2 phần thịt nạc hoặc gia cầm) đã giảm được nhiều mỡ bụng hơn so với những mẹ ăn khẩu phần ăn với ngũ cốc đã tinh chế. Các chuyên gia y tế đã khuyên rằng, giảm câ lành mạnh và an toàn là giảm được khoảng 1 - 2 pound/tuần (1 pound ~ 454 gam). Để giảm cân, mẹ tuyệt đối không được nhịn ăn hoặc tự ý thực hiện theo các thực đơn không hoa học.

 

2, Các sản phẩm áo nịt bụng giảm eo

Bên cạnh một chế độ dinh dưỡng hợp lý, để tăng hiệu quả giảm cân, mẹ bầu nên kết hợp cùng các sản phẩm nịt bụng an toàn như: Áo corset nịt bụng, gen bụng...

Sau quá trình mang thai sinh con, hai cơ thành bụng bị tách ra tạo điều kiện cho mỡ thừa phát triển dẫn tới hiện tượng to bụng. Đối với một số mẹ có cơ địa tốt, sau khi sinh, hai cơ đóng bụng sẽ co lại và đàn hồi lại vị trí cũ một cách nhanh chóng. Nhưng đối với một số mẹ, để giảm hiện tượng phát triển mỡ bụng thì phải sử dụng đến các dụng cụ hỗ trợ giảm eo. Để tăng hiệu quả, mẹ bầu nên tìm hiểu kĩ các thương hiệu áo corset, gen nịt bụng bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều hàng nhái không có tác dụng giảm eo, tiêu mỡ sau sinh.

Các mẹ có thể tham khảo áo corset nịt bụng Hoàng Gia, gen nịt bụng để hỗ trợ việc giảm mỡ bụng an toàn, hiệu quả. Áo corset là sản phẩm được nhiều mẹ lựa chọn bởi sự hiểu quả, tiện lợi của nó. Tuy nhiên, mẹ nên dùng áo corset, gen nịt bụng khi đã hết sản dịch. Lúc đó, lượng mỡ thừa chưa kịp phát triển, đai siết eo sẽ nắn hai cơ đóng bụng về lại vị trí cũ một cách nhanh chóng, đồng thời ngăn ngừa lượng mỡ mới hình thành.


Nhiều mẹ sau sinh thường hay bị đau lưng, áo corset sẽ giúp các mẹ hỗ trợ cột sống, hạn chế hiện tượng đau nhức mỏi lưng sau sinh. Ngoài việc định hình vùng bụng, áo corset nịt bụng còn giúp định hình ngực, giảm sự chảy sệ ngực sau sinh. Ngoài ra, để tăng hiệu quả giảm eo tiêu mỡ, phụ nữ sau sinh có thể kết hợp với các phương pháp massage bụng với tinh chất gừng, nghệ của Viện Chăm sóc Mẹ bé Hoàng Gia.

Để lấy lại vòng eo sau sinh an toàn, các mẹ nên chuẩn bị cho mình một chế độ dinh dưỡng hợp lý, cùng với đó là sự kết hợp với các dụng cụ giảm eo để tăng hiệu quả. Các mẹ nên lựa chọn các sản phẩm giảm eo an toàn, chính hãng để vừa tăng hiệu quả giảm eo vừa đảm bảo sức khỏe cho cơ thể nhé.

Chúc các mẹ sau sinh có một vòng eo thon gọn, săn chắc!


Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?