Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Cách giảm mỡ bụng sau khi sinh con HỮU HIỆU NHẤT

30/01/2020 10:05

Mỡ bụng là tình trạng thường gặp của phái Đẹp đặc biệt là chị em phụ nữ sau sinh. Để khắc phục vấn đề nan giải này, không ít người đã bỏ rất nhiều tiền để giảm cân. Tuy nhiên, việc áp dụng tràn nan các phương pháp, không có sự tư vấn của chuyên gia khiến nhiều người không ít lần rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang”. Vậy đâu là cách giảm mỡ bụng sau khi sinh con HỮU HIỆU nhất. Cùng khám phá ngay bài viết dưới đây để có câu trả lời:

 
  1. Béo bụng - Vấn đề thường gặp của hơn 90% phụ nữ sau sinh

 
Theo số liệu thống kê, béo bụng là tình trạng thường gặp của hơn 90% chị em phụ nữ sau sinh. Điều này khiến cho không ít người phải “đau đầu” để lấy lại được vóc dáng thon gọn như ý. Sở dĩ xảy ra thực trạng này nguyên nhân chủ yếu là do trong quá trình mang thai, cơ thể của phái Đẹp (đặc biệt là vùng bụng) phải căng ra để chứa đựng thai nhi trong suốt 9 tháng, 10 ngày. Đặc biệt, chế độ dinh dưỡng cho mẹ bầu thường giàu chất béo, calo, canxi, sắt…. để cung cấp đầy đủ dưỡng chất thiết yếu cho thai nhi.
Béo bụng là tình trạng thường gặp của nhiều chị em phụ nữ sau sinh
Sau khi sinh con, vùng bụng đột ngột bị co lại và bắt đầu phát triển tăng sinh mỡ thừa dẫn đến tình trạng béo bụng. Thêm vào đó, chế độ dinh dưỡng cho mẹ sau sinh thường nhiều chất béo để cung cấp nhiều dưỡng chất vào sữa cho em bé. Các điều kiện trên cộng sinh lại dẫn đến tình trạng đã béo lại càng béo hơn.
Để thoát khỏi nỗi ám ảnh này, nhiều người đã tìm đến các phương pháp khác nhau như ăn kiêng, luyện tập thể dục, thậm chí là dùng các thực phẩm chức năng để giảm cân. Tuy nhiên, các cách trên đều cần phải áp dụng trong khoảng thời gian dài mới cho kết quả tốt. Do đó, không phải ai cũng kiên trì để theo đuổi đến cùng. Việc sử dụng các loại thực phẩm chức năng tràn nan, không rõ nguồn gốc xuất xứ còn mang đến nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ sau sinh. Vì vậy, theo các chuyên gia, bạn nên áp dụng các giải pháp an toàn, đã được nhiều người kiểm nghiệm thành công và được Bộ Y Tế khuyên dùng.
 

2. Cách giảm mỡ bụng sau khi sinh con HỮU HIỆU NHẤT

 

Combo siêu định hình của Viện chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia được nhiều chị em phụ nữ tin dùng
Cách giảm mỡ bụng sau khi sinh con hữu hiệu nhất được nhiều chuyên gia và chị em phụ nữ bình chọn hiện nay là sử dụng Combo siêu định hình giảm eo Hoàng Gia. Sản phẩm được sản xuất và phân phối trực tiếp bởi Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia.
Combo siêu định hình là sự kết hợp tuyệt vời của tinh chất gừng và đai định hình eo, hỗ trợ đắc lực giúp các chị em phụ nữ có được vóc dáng thon gọn S line như mong muốn.
Tinh chất gừng tác động trực tiếp vào vùng bụng, giúp hóa lỏng và phân hủy lượng mỡ thừa trong cơ thể, ngay cả vùng mỡ săn chắc nhất. Đặc biệt, sản phẩm không chứa chất bảo quản, chất hóa học… hoàn toàn xuất phát từ thiên nhiên nên đặc biệt an toàn với mẹ sau sinh, không gây ảnh hưởng đến chất lượng sữa.
 

3. Lưu ý quan trọng giảm mỡ bụng sau khi sinh con

Để giảm mỡ bụng sau khi sinh con được phát huy đúng hiệu quả, công dụng, các chuyên gia khuyên bạn nên:
Bạn nên nghe theo lời chỉ dẫn của chuyên gia để có kết quả giảm cân tốt nhất
  • Thực hiện theo đúng lời chỉ dẫn để ghi trên sản phẩm và làm theo các chuyên gia tư vấn
  • Áp dụng theo đúng liệu trình của phương pháp. Không được tự ý cắt bỏ quy trình sẽ gây nên những tác dụng không như mong muốn
  • Hạn chế tối đa quá trình dung nạp chất béo vào cơ thể, nên có thể độ dinh dưỡng hợp lý, dưới sự tư vấn của chuyên gia.
  • Uống nhiều nước luôn là điều tuyệt vời vừa tốt cho sức khỏe, vừa hỗ trợ đắc lực cho quá trình giảm cân.
  • Luyện tập thể dục đều đặn để tăng cường sức khỏe cơ thể
Hi vọng rằng, đọc bài viết này, bạn sẽ tìm ra cách giảm mỡ bụng sau khi sinh con hiệu quả.
Chúc bạn thành công!
 
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?