Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Cách giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả nhất - Được nhiều CHỊ EM YÊU THÍCH

05/02/2020 09:54

Tìm ra cách giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả nhất đang trở thành chủ đề được nhiều chị em quan tâm hiện nay, đây là chủ đề được bàn tán sôi nổi trên nhiều diễn đàn, mặt báo. Hôm nay, hãy cùng Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia tìm ra giải pháp hiệu quả, phù hợp với các mẹ bỉm sữa sau sinh nhé!

 

Tại sao giảm mỡ bụng sau sinh thường khó?

 
Mỡ bụng là tình trạng thường gặp đối với chị em phụ nữ sau sinh
Sau khi sinh, lượng mỡ thừa được tích tụ trong khoảng thời gian mang thai đến khi bé chào đời phát triển ngày càng lớn hơn. Thêm vào đó, chế độ dinh dưỡng giàu chất béo, kích thích quá trình lợi sữa cho em bé, cũng khiến các mẹ sau sinh tăng cân rõ rệt.
Thời gian chăm sóc bé khiến các mẹ không còn dư sức tập các bài tập thể dục hay lên mạng tìm hiểu các phương pháp giảm cân khiến vấn đề béo ngày càng trở nên khó giảm hơn. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ đến các chị em, nhiều người trở nên ngại giao tiếp, thậm chí rơi vào tình trạng bị trầm cảm sau sinh.
Chính vì thế, tìm ra cách giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả nhất luôn là chủ đề được nhiều người bàn tán, quan tâm hiện nay.
 

Một số phương pháp giảm mỡ bụng sau sinh được nhiều người áp dụng

 
Hiện nay, có 1 số phương pháp giảm mỡ bụng sau sinh được áp dụng như:
  • Sử dụng các thực phẩm giảm cân: Hiện nay, trên thị trường có bán rất nhiều sản phẩm giảm cân, có thể giúp mẹ sau sinh cải thiện tình trạng cân nặng. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc tìm đúng các sản phẩm được chuyên gia khuyên dùng và an toàn, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe em bé. Bởi, có nhiều sản phẩm đang bị làm nhái, kém chất lượng được bày bán tràn lan, tiềm ẩn nhiều nguy cơ rủi ro.
  • Luyện tập thể dục: Chế độ luyện tập thể dục thường xuyên sẽ giúp bạn đốt cháy calo trong cơ thể, hạn chế sự tích tụ mỡ và giải phóng lượng mỡ thừa. Các bài tập bụng sẽ tác động trực tiếp lên vùng bụng, là 1 cách giảm cân hữu hiệu. Tuy nhiên, giải pháp này cần phải áp dụng thường xuyên, trong 1 khoảng thời gian dài mới mang đến hiệu quả tốt.

Luyện tập thể dục thường xuyên là phương pháp được nhiều người áp dụng
  • Thay đổi chế độ dinh dưỡng: Chế độ dinh dưỡng rất quan trọng góp phần giúp bạn giảm cân. Một thực đơn giàu chất xơ, hạn chế calo và chất đường sẽ giúp bạn giảm mỡ tích tụ. Tuy nhiên, cũng giống như các cách kể trên, bạn cần kiên trì áp dụng trong khoảng thời gian khá dài. Và không phải mẹ nào cũng làm được với chế độ dinh dưỡng không có các chất béo, tăng dinh dưỡng cho sữa.

 
Cách giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả nhất bạn cần biết

 
Một trong những cách giảm mỡ bụng sau sinh hữu hiệu, được nhiều mẹ sau sinh rỉ tai hiện nay là sử dụng combo đai quấn định hình form dáng kết hợp với tinh chất gừng Hoàng Gia. Sự kết hợp hoàn hảo của cặp đôi này sẽ giúp các mẹ sau sinh lấy lại được vóc dáng như thời còn son.

Combo giảm béo sau sinh cho mẹ hoàn hảo
Sở dĩ làm được như vậy là do tinh chất gừng có tính nóng, kết hợp với quá trình massage giúp thẩm thấu các chất vào sâu bên trong sẽ giúp đốt cháy hoàn toàn các khu vực tập trung mỡ thừa. Kết hợp với đai quấn định hình sẽ giúp bạn lấy lại được form dáng S line như mong muốn. Sản phẩm rất tiện ích cho các mẹ sau sinh. Bạn chỉ cần dùng đai quấn vùng eo, vừa có thể chăm con và làm các công việc khác.
Bộ combo lấy lại vòng eo sau sinh Hoàng Gia được sản xuất và phân phối bởi Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia - đơn vị nhiều năm kinh nghiệm, uy tín trong lĩnh vực chăm sóc bầu và sau sinh. Các dòng sản phẩm Hoàng Gia đều được nghiên cứu bởi các chuyên gia sản phụ hàng đầu Việt Nam, cam kết mang đến cho bạn các sản phẩm an toàn, chất lượng.
Nhanh tay liên hệ để được tư vấn hoặc truy cập trực tiếp fanpage của Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia để biết thêm thông tin đặt hàng, hỗ trợ 24/7.
Hi vọng bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra được cách giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả nhất!
Chúc bạn thành công!
 
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?