Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Cách làm ngũ cốc lợi sữa cho mẹ sau sinh SIÊU ĐƠN GIẢN

16/02/2020 10:48

Hôm nay, Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia sẽ giới thiệu với bạn cách làm ngũ cốc lợi sữa cho mẹ sau sinh cực kỳ đơn giản, ai cũng có thể làm được, với các nguồn nguyên liệu 100% từ thiên nhiên.

 

Ngũ cốc lợi sữa - sản phẩm làm tại nhà an toàn

 
Ngũ cốc lợi sữa là sản phẩm thu hút được nhiều sự quan tâm của chị em phụ nữ
Ngũ cốc lợi sữa là sản phẩm dùng nhiều cho mẹ sau sinh, có tác dụng nhiều là kích thích quá trình tăng tiết tuyến sữa, sữa về sánh đặc, thơm mịn hơn.
Thành phần chủ yếu của ngũ cốc lợi sữa gồm: các hạt đậu, ngũ cốc, gạo nếp, gạo nứt…. được chọn lọc 1 cách kỹ càng, tránh tình trạng bị nấm mốc.
Cách làm đơn giản như sau:
  • Cho các sản phẩm vào rửa sạch
  • Các loại đậu phơi khô 1-2 nắng
  • Rang đều tay, nhỏ lửa, tránh tình trạng ngũ cốc rang bị cháy
  • Say nhuyễn sản phẩm và cho vào hộp
  • Lưu ý để ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời
Cách uống để kích thích quá trình gọi sữa về đặc thơm và nhiều hơn chính là bạn nên pha ấm và uống ngay sau mỗi cữ vắt sữa. Ngày uống từ 2-3 lần. Bạn nên áp dụng phương pháp này thường xuyên trong thời gian dài sẽ mang đến hiệu quả tốt.
 

Làm tại nhà sản phẩm ngũ cốc lợi sữa nên hay không nên?

 Có nên tự làm sản phẩm ngũ cốc lợi sữa tại nhà?
Việc làm sản phẩm ngũ cốc lợi sữa tại nhà nên áp dụng khi:
  • Bạn có nhiều thời gian, vì việc tuyển chọn các hạt đậu, rang đều lên mất khá nhiều thời gian
  • Công việc của bạn không quá bận rộn và bạn có người phụ chăm sóc em bé.
Đối với những mẹ bận rộn, không có nhiều thời gian cho bản thân, muốn dành nhiều thời gian cho em bé thì việc làm ngũ cốc lợi sữa cũng là điều khá khó. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá lo lắng. Bởi hiện nay, trên thị trường, có bán nhiều sản phẩm ngũ cốc lợi sữa làm sẵn, giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian. Tuy nhiên, bạn nên chú ý lựa chọn đúng sản phẩm có thương hiệu uy tín, chất lượng.
 

Ngũ cốc lợi sữa Hoàng Gia - sản phẩm được nhiều Mẹ tin dùng

 Ngũ cốc lợi sữa Hoàng Gia - sản phẩm được nhiều chị em tin dùng
Một trong những sản phẩm được nhiều mẹ tin dùng hiện nay chính là ngũ cốc lợi sữa Hoàng Gia. Với thành phần hoàn toàn tự nhiên, được sản xuất từ các hạt siêu dinh dưỡng, ngũ cốc lợi sữa Hoàng Gia giúp sữa mẹ về nhiều hơn và trở nên sánh đặc hơn. Đặc biệt, các thành phần của ngũ cốc hoàn toàn từ thiên nhiên, nên không chứa bất kỳ tác dụng phụ nào, không gây ảnh hưởng đến em bé.
Ngũ cốc lợi sữa Hoàng Gia còn có nhiều tác dụng trong việc tăng - giảm cân, cải thiện vóc dáng sau sinh và làm đẹp da. Thêm vào đó, ngũ cốc lợi sữa cũng giúp bạn thư giãn và ngủ ngon hơn, đập tan chứng mất ngủ.
Sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia, đơn vị uy tín, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc bầu và sau sinh. Sản phẩm đã được hàng triệu chị em phụ nữ tại Việt Nam tin dùng và có nhiều phản hồi tích cực.
Để đặt mua sản phẩm, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp hotline hoặc truy cập fanpage Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia để các chuyên gia trực tiếp tư vấn về sản phẩm.
Hi vọng rằng, bài viết trên đây đã giới thiệu cho bạn cách làm ngũ cốc lợi sữa cho mẹ sau sinh cực kỳ đơn giản, hiệu quả.
Mong bạn có sự lựa chọn sáng suốt.
Chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc!
 
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?