Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

CẢM ƠN MẸ BÉ HOÀNG GIA ĐÃ GIÚP MÌNH TRỞ NÊN TỰ TIN, XINH ĐẸP HƠN

20/10/2017 09:40

Chị Xuân ở Hà Nội, làm ngân hàng quân đội, là một phụ nữ  đằm thắm và xinh đẹp.Kết hôn ở độ tuổi đẹp nhất của thời con gái. Nên chị quyết định sẽ sinh em bé luôn.

Nhớ lại hành trình mang thai của mình , chị chia sẻ: “Mình mang thai khá thuận lợi, không bị lên cân nhiều, mẹ ăn gì trộm vía vào k  hết nên mình rất thoải mái mà con vẫn mạnh, phát triển tốt. Chỉ những tháng cuối thai kì khi những căng thẳng mệt mỏi thường xuyên diễn ra, mình đã không ngủ nổi vì khó thở, chân tay tê dại đi vì chỉ dám nằm nghiêng sang bên trái, mình cảm thấy kiệt sức nhưng lúc nào cũng tự nhủ phải vui vẻ thì con mới khỏe mạnh nên chị cứ cố gắng vậy

Lo lắng cho bản thân và sợ ảnh hưởng đến em bé trong bụng khiến chị Xuân đứng ngồi không  yên, căng thẳng và mệt mỏi nhưng không biết chia sẻ cùng ai. Chị bắt đầu tìm hiểu thông tin về chăm sóc bầu tại các spa uy tín, chuyên nghiệp với hi vọng ổn định sức khỏe và cải thiện tình trạng da của mình.

Chị chia sẻ : “Bản thân mình rất ý thức việc chăm sóc sức khỏe  trong thai kì, Nên khi được  giới thiệu dịch vụ chăm sóc sau sinh của mẹ bé Hoàng Gia, mình gọi điện để nghe tư vấn và lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu, để khi cơ thể đi vào ổn định là tiến hành chăm sóc luôn. Cảm nhận đầu tiên là sự tư vấn nhiệt tình của chuyên viên tư vấn, sự đúng giờ, cẩn thận của nhân viên chăm sóc. Sau đó là sự thích thú vì sản phẩm của Mẹ bé hoàng Gia tất cả đền được chiết xuất từ thiên nhiên nên da mình dù khá nhạy cảm nhưng cũng không thấy dấu hiệu gì của việc mẩn ngứa hay dị ứng cả. Mình cảm thấy gói dịch vụ đã chọn rất bài bản, chuyên nghiệp, các công đoạn đều rất rõ ràng, làm đến đâu nhân viên chăm sóc hướng dẫn đến đấy nên mình không lo thiếu bước hay chăm sóc bị qua loa, đại khái. Với 90 phút chăm sóc mình cảm thấy rất thoải mái, thư giãn, mọi căng thẳng mệt mỏi đều tan biến hết….

Gói dịch vụ mà chị Xuân sử dựng là gói massage bầu chăm sóc da mặt kết hợp của massage trị liệu đau nhức mỏi các vùng cổ - vai – gáy, bấm huyệt săn chắc bằng phương pháp massage Nhật bản, kết hợp tẩy da chết toàn thân, chăm sóc da mặt.

Qua 10 buổi chăm sóc chị xuân đã cảm thấy cơ thể mình khỏe, thoải mái hơn nhiều, không còn cảm thấy mệt mỏi đau nhức nhưng vùng cổ vai, gáy nữa.


 Ảnh: chị xuân tươi tắn, xinh đẹp!
Chị gửi lời cảm ơn đến Mẹ Bé Hoàng gia và chị cũng hi vọng nhiều mẹ bầu nên giành nhiều thời gian chăm sóc đến bản thân mình để luôn là các bà mẹ bỉm sữa xinh đẹp, trẻ trung, tươi tắn và lạc quan !
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?