Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

CEO - Founder Nguyễn Minh Phúc: Đem hạnh phúc cho mẹ và bé

28/07/2016 05:32

Được gặp và hiểu về câu chuyện, hiểu những hướng đi táo bạo, mới mẻ trong phương thức kinh doanh dịch vụ chăm sóc mẹ và bé của chị, tôi thật sự khâm phục chị. Một sự khâm phục dành cho người phụ nữ trẻ, xinh đẹp, nhạy bén, bản lĩnh và có cách làm việc đầy ấn tượng. Chị là người đã giúp nhiều phụ nữ thấy hạnh phúc hơn khi được tận hưởng những dịch vụ chăm sóc tốt nhất và được chia sẻ, đồng cảm. Chị là CEO - Founder Nguyễn Minh Phúc - Giám đốc Công ty Cổ phần Chăm sóc và Làm đẹp Hoàng Gia 

Chị đã đem dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho Mẹ và bé đến tận nhà. Không chỉ với mục đích chăm sóc đơn thuần mà chị còn hướng đến mục đích nhân văn hơn: đem đến cho phụ nữ những sự chia sẻ, đồng cảm trong giai đoạn thiêng liêng nhất của cuộc đời. Từ đó, giúp phụ nữ tự tin để xây dựng lên hình ảnh người phụ nữ khỏe, đẹp, hạnh phúc và thành đạt.
 
CEO - Founder Nguyễn Minh Phúc
 
Chị Nguyễn Minh Phúc có vóc dáng thon gọn, khuôn mặt tươi trẻ. Gặp và tiếp xúc với chị chắc ai cũng sẽ thấy được sự cuốn hút từ lời nói, cử chỉ nhẹ nhàng và sự tinh tế của chị. Không ai nghĩ rằng bà mẹ hai con mà vẫn giữ được vóc dáng, thần thái và có một vẻ đẹp trẻ trung đến vậy. Bằng niềm đam mê, chị đã đến với dịch vụ chăm sóc bà bầu va sản phụ tại nhà như một “duyên phận”. Những năm tháng sinh viên, ngoài việc học tập, rèn luyện, trau dồi kiến thức chuyên ngành, chị còn năng động đi làm thêm để mở mang tầm nhìn, học thêm kỹ năng mềm. Chính nho thoi gian lam them cho sự kiện, hội thảo về các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho me va be chị đã nhận thấy những hướng phát triển cho ngành dịch vụ này. Thương hiệu Mẹ bé Hoàng Gia đã ra đời chính từ những ấp ủ đầy hoài bão của cô sinh viên Ngoại Thương xinh đẹp mang tên Nguyễn Minh Phúc. Chọn đối tượng khách hàng là phụ nữ, chú trọng nhất đến phụ nữ đang mang thai và nuôi con nhỏ, chị Phúc đã mở ra hướng đi đúng, và chắc chắn đó là một nghề được các mẹ quan tâm tin dùng. Bởi vậy mà chị đã dành nhiều tâm huyết để gây dựng và phát triển thương hiệu Mẹ bé Hoàng Gia.

Để có những hành trang tốt nhất phục vụ cho các khách hàng của công ty, chị Minh Phúc đã tham gia rất nhiều các dự án nghiên cứu về phụ nữ trong thời kỳ mang thai sinh con ở nhiều nước trên thế giới. Những liệu trình của Mẹ bé Hoàng Gia đều được khai thác dựa trên nền tảng liệu pháp Massage Dưỡng Sinh Nhật Bản và Bí quyết làm đẹp cung đình Huế. Các sản phẩm và dịch vụ mà Chăm sóc Mẹ bé Hoàng Gia hiện đang cung cấp đến khách hàng đều được ban cố vấn là các Thầy thuốc, bác sĩ hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực Sản Nhi, Đa khoa và các chuyên gia nghiên cứu, xây dựng trên nền tảng các bài thuốc cổ phương bí truyền từng được sử dụng trong Cung Đình Huế, các liệu pháp massage dưỡng sinh của Nhật Bản đồng thời kết hợp với các kiến thức, nguyên lý của khoa học hiện đại. Tất cả những yếu tố này đều góp phần xây dựng nên hệ thống sản phẩm và liệu trình dịch vụ đặc biệt có một không hai tại Việt Nam.

Các liệu trình, liệu pháp và dịch vụ chăm sóc khác nhau, Mẹ Bé Hoàng Gia hướng tới đều nhằm mục đích chăm sóc và làm đẹp cho phụ nữ. Liệu trình chăm sóc mẹ bầu, chăm sóc sau sinh, tắm và massage trẻ sơ sinh Hoàng Gia mang lại lợi ích nhân đôi cho cả mẹ và bé, kết hợp được yếu tố truyền thống và hiện đại thỏa mãn các yếu tố kiêng cữ đúng cách, phục hồi sức khỏe, tăng chất lượng sữa, làm đẹp sau sinh. Đem đến cho phụ nữ cảm giác thoải mái khi đang mang thai và nuôi con nhỏ, đồng thời giúp phụ nữ giữ lửa hạnh phúc gia đình, tự tin thăng tiến trong sự nghiệp sau sinh.

Với mong muốn mang lại cho các mẹ những giây phút thư giãn thoải mái nhất trong nhịp sống hối hả, căng thẳng hàng ngày, chị Nguyễn Minh Phúc giám đốc của thương hiệu Mẹ bé Hoàng Gia đã chú ý đến từng chi tiết để xây dựng nên một hệ thống phòng chăm sóc của Spa Chăm sóc Mẹ bé Hoàng Gia mang đậm phong cách hoàng gia - sang trọng, hiện đại nhưng cũng không kém phần ấm cúng, thư giãn. Hệ thống chi nhánh của Chăm sóc Mẹ bé Hoàng gia bao gồm 6 điểm tại Hà Nội và 1 chi nhánh tại T.P Hồ Chí Minh, tất cả những trang bị đồng bộ về cơ sở vật chất và thiết kế tại các địa điểm trên đều khẳng định và nhấn mạnh được tác phong chuyên nghiệp cũng như phong cách dịch vụ đẳng cấp Hoàng Gia mà công ty luôn hướng tới.

 
Thương hiệu Mẹ bé Hoàng Gia tìm đến đúng nhu cầu của phụ nữ mang thai và nuôi con nhỏ đã mang dịch vụ chăm sóc đến tận nhà. Nhân viên đều là những hộ lý, y tá, điều dưỡng được đào tạo chuyên sâu về chăm sóc sức khỏe. Đến với từng khách hàng, ngoài việc chăm sóc sức khỏe, vóc dáng của mẹ, nhân viên còn có kỹ năng chăm sóc, tắm cho các bé mới sinh, đồng thời cũng có thể chia sẻ những cảm xúc của từng khách hàng. Chị Minh Phúc còn mở một hướng đi mới, đa dạng hơn khi thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo, lớp học cho các giai đoạn thai kỳ, thai giáo, các buổi tư vấn của các bác sĩ đầu ngành về sức khỏe. Hiện nay, với ý tưởng chăm sóc toàn diện hơn nữa cho sức khỏe mẹ và bé, chị Phúc đã kết hợp với các bác sĩ đầu ngành mở phòng khám để tư vấn sức khỏe. Đồng thời, chị cũng đại diện công ty có những sự kết hợp với các bệnh viện lớn như: Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec; Bệnh viện Việt Pháp….

Sự hợp tác này, giúp công ty nhằm mang đến cho khách hành đang sử dụng các gói dịch vụ có được cơ hội chăm sóc và sinh tại các bệnh viện lớn với giá thành ưu đãi hơn. Đây là những cách làm và hướng đi còn mới mẻ, nhiều thử thách. Nhưng bằng tâm huyết và nỗ lực của mình, tin rằng chị Phúc cùng đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình, năng động hết lòng vì công việc vẫn tiếp tục mang đến những dịch vụ cho Mẹ và bé ngày càng hoàn hảo hơn. Đó là sự phát triển bền vững cho một dịch vụ mới về chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho một nửa thế giới. Từ những sự tin dùng của rất nhiều khách hàng, với dịch vụ đảm bảo chất lượng, Mẹ bé Hoàng Gia đã vinh dự được nhận Giải thưởng vinh danh 100 dịch vụ chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp uy tín tại Việt Nam 2014; Đạt Cúp Vàng Dịch Vụ Hoàn Hảo - Nhãn Hiệu Ưa Dùng - Sản Phẩm Tin Cậy do người tiêu dùng bình chọn, Giải thưởng Bông hồng thép do Đài phát thanh truyền hình Hà Nội tổ chức...
 
Chia tay chị Minh Phúc, tạm gác những chia sẻ về các dịch vụ chị đang làm, mà chú tâm đến hình ảnh phụ nữ hiện đại, tự tin mà chị đang xây dựng cho chính mình. Thấy được hình ảnh chị Nguyễn Minh Phúc trẻ trung, năng động chính là minh chứng cho việc phụ nữ có thể làm được tất cả, chỉ cần có một sức khỏe tốt, tinh thần sảng khoái thì chắc chắn phụ nữ sẽ đẹp, sẽ hạnh phúc và thành đạt. Chị Nguyễn Minh Phúc thật sự là một gương điển hình để chị em phụ nữ học hỏi. Chị chia sẻ: Là phụ nữ, chúng ta hãy biết yêu chiều bản thân mình để từ đó yêu chồng, yêu con, yêu gia đình và công việc nhiều hơn nữa. Mẹ bé Hoàng Gia chính là nơi giúp cho phụ nữ tìm được sự cân bằng sau nhiều mệt mỏi.


Xem thêm: 
CEO - Founder Nguyễn Minh Phúc: Đem hạnh phúc cho mẹ và bé
Xem thêm: CEO Nguyễn Minh Phúc: "Tri Kỷ Của Những Mẹ Bầu"
 
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?