Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Chăm sóc bà bầu bằng các loại mặt nạ thiên thiên siêu hiệu quả

22/11/2016 09:53


Một trong những xu hướng làm đẹp hiện đại của các bà bầu ngày nay đó chính là sử dụng các mặt nạ thiên nhiên làm đẹp da. Mẹ Bé Hoàng Gia tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp những sản phẩm làm đẹp được chế biến theo công thức làm đẹp cung đình Huế, mang lại vẻ đẹp rạng ngời và “không tuổi” cho chị em.
Theo đó, hiện nay Mẹ Bé Hoàng Gia đang có các mặt nạ thiên nhiên bao gồm:

1. Mặt nạ rong biển Hoàng Gia

Là sản phẩm được chiết xuất từ tảo xoắn, rong biển tươi và các thành phần của thuốc bắc.
Mặt nạ rong biển Hàng Gia có khả năng: se khít lỗ chân lông, kiềm dầu, làm sạch cồi mụn, làm sạch và sáng da, chống nhăn và mang đến làn da mịn màng, mềm mại đồng thời ức chế khả năng sinh ra mụn. Bởi vậy sản phẩm rất phù hợp với những người có làn da dầu và hỗn hợp.



Bên cạnh đó rong biển chứa nhiều vitamin A, B, C, E vừa tốt cho sức khỏe lại vừa làm đẹp da hiệu quả, đồng thời giúp bảo vệ làn da, làm sạc da và săn chắc, mềm mịn da. Còn riêng đối với vitamin C có trong rong biển sẽ giúp kích thích sản sinh collagen trong cơ thể, nhanh chóng hồi phục vết thương và trẻ hóa làn da.

2. Mặt nạ trà xanh Hoàng Gia

Trà xanh xưa nay nổi tiếng là nguyên liệu làm đẹp với khả năng chống oxy hóa và các vitamin A, C, E, nhóm B giúp tăng cường sức khỏe và làm đẹp cho cơ thể.
Mặt nạ trà xanh Hoàng Gia chứa nhiều vitamin B1, B2, B6, C, K, E, kẽm, canxi,… giúp chăn chắc da, kháng khuẩn, loại bỏ nhờn, mụn cám, đâu đen, chống lão hóa và làm mờ nám, tàn nhang,… Sản phẩm đặc biệt phù hợp với da dầu và da nhạy cảm.



Với mặt nạ trà xanh Hoàng Gia thì mẹ có thể pha chế thành các mặt nạ như:
  • Mặt nạ trà xanh sát khuẩn, se mụn
  • Mặt nạ trà xanh trị mụn cám, mụn đầu đen
  • Mặt nạ trà xanh mịn da, tươi sáng
  • Mặt nạ trắng sáng da
  • Mặt nạ tái tạo da, làm trẻ hóa làn
  • Mặt nạ se lỗ chân lông
  • Mặt nạ tăng cường collagen
  • Mặt nạ trị nám

3. Mặt nạ trắng da trị nám Hoàng Gia

Nám da thực tế là sự tăng sinh các hắc sắc tố melanin trong cơ thể khiến các vết nám sạm sinh ra trên làn da. Bên cạnh đó các yếu tố như: tâm lý không ổn đinh, chế độ ăn uống, sinh hoạt nghỉ ngơi thất thường,… cũng ảnh hưởng đến vẻ đẹp của làn da và khiến tình trạng nám nặng hơn.



Mặt nạ trị nám Hoàng Gia có chứa các thành phần thiên nhiên như: hoa đào, hồng sâm, hạnh nhân, linh chi, bạch linh,… có tác dụng phá hủy liên kết melanin dưới da, ức chế melanin và các hắc sắc tố hình thành, xóa mờ và loại bỏ các vết nám, tàn nhang, mang đến vẻ trắng hồng và mịn màng của làn da.

4. Mặt nạ nghệ thuốc Hoàng Gia

Ban cố vấn chuyên môn tại Mẹ Bé Hoàng Gia khuyến cáo các mẹ nên sử dụng các thảo dược: nghệ, gừng,… để phục hồi sức khỏe và tránh các bệnh hậu sản, nhiễm lạnh và nhanh chóng lấy lại làn da, vóc dáng sau sinh.



Mặt nạ nghệ thuốc Hoàng Gia được nghiên cứu, chiết xuất từ thiên nhiên, với nguyên liệu chính là nghệ trắng, trên 10 vị thuốc bắc được lựa chọn cẩn thận như hồng hoa, bạch truật,… giúp da sáng hồng, lỗ chân lông được thu nhỏ, phá hủy cấu trúc melanin dưới sâu của làn da, đồng thời xóa mờ các vết thâm nám trên da.

5. Mặt nạ chống nám Hoàng Gia

Các chuyên gia tại Mẹ Bé Hoàng Gia khuyên mẹ nên chống nám ngay thời kỳ mang thai để luôn giữ được nét rạng rỡ và tươi trẻ, đồng thời ngăn ngừa hình thành nám sau sinh.



Nếu như các sản phẩm trị nám trên thị trường thường bào mòn da, nhanh chóng làm trắng sáng da và lâu dần sẽ khiến da bị tổn thương và dễ chịu tác động của các yếu tố bên ngoài thì mặt nạ chống nám Hoàng Gia với thành phần tinh bột nghệ, bột yến mạch, thuốc bắc,… sẽ phá ủy các liên kết melanin dưới làn da, ức chế khả năng hình thành và dần dần xóa mờ chúng, giúp làn da luôn rạng rỡ, mịn màng.
Các sản phẩm tại Mẹ Bé Hoàng Gia được chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên, mang lại hiệu quả nhanh chóng và không gây bất kỳ biến chứng hay tác dụng phụ nào. Chắc chắn những sản phẩm làm đẹp tại Mẹ Bé Hoàng Gia sẽ không làm mẹ thất vọng.



*Lưu ý: Kết quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?