Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

CHĂM SÓC BẦU TỐT- THAI KÌ NHẸ NHÀNG- MẸ BẦU HẠNH PHÚC

20/10/2017 02:19

Với gương mặt xinh xắn, nụ cười ngọt ngào, cách ăn mặc trẻ trung khiến cô gái trẻ mỗi lần xuất hiện đều có cả trăm ánh mắt dõi theo. Cô gái trẻ  Vũ Đan Ngọc đã khiến không ít các chàng trai si mê và theo đuổi.

Lấy chồng Đan Ngọc bước vào cuộc sống hôn nhân đẹp như mơ, tình yêu lúc nào cũng đong đầy. Niềm hạnh phúc ngọt ngào đến với hai vợ chồng khi Ngọc mang thai bé đầu. Cô được chồng cưng chiều, hạn chế bớt những công việc hằng ngày ở nhà để tập trung cho việc giữ dìn sức khỏe, chăm sóc bản thân.

Chị chia sẻ : “Phụ nữ chúng mình ai cũng muốn đẹp và trở nên đẹp hơn và chắc chắn những chị em đang mang bầu lại càng thôi thúc hơn nữa! Khi mang bầu cơ thể của chúng mình sẽ bắt đầu có những thay đổi từ da mặt, cho đến những thay đổi trên cơ thể, những vết rạn,...thực sự đây chính là giai đoạn khó khăn nhất cho bất kì 1 người phụ nữ nào. Bản thân chị cũng đang trong quá trình chào đón thiên thần nhỏ, nhưng rất mong muốn bé yêu vẫn phát triển toàn diện và mẹ vẫn xinh đẹp, khỏe khoắn với tiêu chí “ Bầu Khỏe Bầu Vui

Vì vậy mà chị đã nghiên cứu, tìm hiểu rất kỹ để tìm cho mình một địa chỉ chăm sóc MẸ BẦU TRƯỚC VÀ SAU SINH uy tín và hiệu quả ! Quá may là chị đã tìm được Mẹ bé Hoàng Gia để "gửi gắm" sức khỏe và nhan sắc mà thai nhi vẫn được hưởng ké mẹ.

Liệu trình massage bầu tại Mẹ bé hoàng gia giúp chị thoải mái thư giãn,Những áp lực trong công việc và stress khi mang thai đã được xua tan. Chính vì vậy mà em bé ngày càng phát triển khỏe mạnh”.

 

 
Vậy là tuần 2-3 buổi Đan Ngọc đi spa chăm sóc bầu. Ban đầu, cô cũng khá đắn đo trong việc chọn dịch vụ vì có tới hàng trăm spa khác nhau  và spa  nào cũng quảng cáo là tốt, là hay cả. 

Chị chia sẻ:

Có MBHG đồng hành cùng  Đan Ngọc cảm giác rất yên tâm, bởi khi đến đây được trò chuyện với Bác sĩ chuyên khoa Sản_Nhi và được các mẹ có nhiều kinh nghiệm chia sẻ về những kiến thức vàng khi mang thai, chị học hỏi được rất nhiều "

 Gửi trọn niềm tin vào MBHG là lựa chọn đúng đắn không chỉ với chị Đan Ngọc mà còn với hàng ngàn mẹ bầu, mẹ sau sinh khác. Với sứ mệnh đem đến cho các mẹ những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, chúng tôi cam kết dành cho mẹ và bé sự tận tâm, trách nhiệm và kết quả tốt nhất sau khi kêt thúc liệu trình.
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?