Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Chăm sóc bé khoa học kết hợp giáo dục sớm tại nhà cho bé từ 0 – 3 tuổi: Bước đệm cho bé phát triển thể chất và trí não vượt trội

13/07/2021 10:28


Trẻ nhỏ từ 0 đến 3 tuổi như một tờ giấy trắng, mọi sự chăm sóc và giáo dục trẻ trong giai đoạn sơ khai sẽ tạo nền móng vững chắc cho sự phát triển toàn diện về sau.  Như nhà tâm lý học nổi tiếng người Mỹ Benjamin Bloom đã từng đưa ra nhận định “Nếu đến năm 17 tuổi trí tuệ của một con người có thể phát triển 100% thì ở trẻ em năm 4 tuổi trí tuệ của trẻ đã đạt 50%, đến năm 8 tuổi phát triển tới 80%, năm 8 tuổi tới năm 17 tuổi chỉ phát triển thêm tối đa 20%”.
 

 

Nhu cầu phát triển toàn diện cho trẻ từ 0 – 3 tuổi

Nhiều bậc phụ huynh quan niệm rằng giai đoạn 0-3 tuổi chỉ nên chú trọng đến việc phát triển thể chất mà bỏ qua việc giáo dục sớm cho con vì cho rằng ở độ tuổi này bé chưa có nhận thức. Có lẽ bố mẹ chưa biết, 0 đến 3 tuổi chính là giai đoạn vàng để kích thích phát triển thể chất cũng như trí tuệ của trẻ.

Hiện nay rất nhiều nghiên cứu chứng minh 3 năm đầu đời có vai trò quan trọng ảnh hưởng đến sự phát triển về sau của trẻ. Để bé khỏe mạnh về cả thể chất và trí não sau khi lọt lòng, đến năm lên 1 có thể nhận diện mặt chữ, lên 3 tuổi có thể nói rành mạch, thậm chí biết cả ngoại ngữ, … đó là điều nhiều mà bất cứ bậc cha mẹ nào cũng mong muốn. Để biến ước mơ thành hiện thực, hiện nay rất nhiều bậc phụ huynh đã cho bé tham gia vào các khóa học “Giáo dục sớm 0-3 tuổi: Để con phát triển thể chất và trí não vượt trội".

Tham gia các khóa học giáo dục sớm cho trẻ từ 0 đến 3 tuổi, bố mẹ sẽ được các chuyên gia chia sẻ phương pháp nuôi dạy, chăm sóc và kích hoạt sự phát triển ngôn ngữ và trí tuệ của trẻ một cách toàn diện và hiệu quả nhất.

Các vấn đề trẻ hay gặp phải nhất hiện nay như: chậm nói, nói ngọng, nói chớt, trẻ nhút nhát thiếu tự tin khi giao tiếp, … sẽ được các chuyên gia chia sẻ đến cha mẹ phương pháp khắc phục thành công nhất.

 

Lợi ích của việc giáo dục sớm cho bé từ 0 đến 3 tuổi

Không phải ngẫu nhiên, các khóa học giáo dục sớm cho trẻ từ 0 đến 3 tuổi lại được nhiều phụ huynh lựa chọn tham gia. Dưới đây là một số lợi ích cơ bản mà khóa học có thể mang lại cho bé:

·        Khóa học sẽ chia sẻ cho mẹ các phương pháp chăm sóc trẻ sơ sinh sao cho an toàn, khoa học và hiệu quả nhất. Trẻ sơ sinh rất nhạy cảm, biết cách nâng niu và chăm sóc trẻ trong giai đoạn đầu đời không chỉ giúp bé phát triển thể chất mà còn giúp đánh thức tiềm năng của bé.

·        Khóa học sẽ giúp bố mẹ nâng cao kiến thức về nuôi dạy con đúng cách, tự tin hơn trong việc giáo dục và giao tiếp với con trẻ.

·        Đối với trẻ từ 0 đến 3 tuổi, khóa học sẽ giúp các bé trở nên năng động, phát triển các giác quan và phát triển khả năng về ngôn ngữ toàn diện.  

·        Khóa học sẽ giúp trẻ tự tin giao tiếp và hoạt bát hơn, không còn nhút nhát, tự ti. Bên cạnh đó, khóa học còn giúp bé của bạn sẽ bộc lộ cảm xúc và tiềm năng ở một số lĩnh vực nhất định.  

·        Không chỉ dừng lại ở việc giáo dục thể chất và kỹ năng, thông qua khóa học trẻ còn được mở rộng thế giới quan, tiếp xúc với mặt chữ, làm quen với một số ngoại ngữ phổ biến.

·        Đặc biệt nhất, khóa học sẽ phát hiện và khắc phục thành công tình trạng trẻ nhỏ bị chậm nói, nói không rõ ràng, tự tin và ngại giao tiếp.

Mẹ Bé Hoàng Gia – Nơi tạo nền móng vững chắc cho bé trong giai đầu đầu đời

Chỉ cần gõ từ khóa “khóa học giáo dục sớm cho trẻ từ 0 đến 3 tuổi”, bạn sẽ nhận được hàng nghìn kết quả, thật khó để biết đâu là đơn vị uy tín. Mẹ bé Hoàng Gia với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc và giáo dục trẻ nhỏ, chắc chắn sẽ tạo nền móng vững chắc cho bé trong giai đầu đầu đời. 

Mẹ bé Hoàng Gia sẽ mang chuyên gia đến tận nhà của bạn để chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức và cùng phụ huynh giáo dục, rèn luyện cho trẻ phát triển toàn diện.

·        Đội ngũ giáo viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp về chuyên môn, kỹ năng cũng như chăm sóc bé tại gia đình bởi các chuyên gia hàng đầu về giáo dục, y tế.

·        100% giáo viên có bằng cấp, kinh nghiệm và chuẩn đầu ra của các trường đại học sư phạm lớn. Giáo viên có bằng Montessori quốc tế, giao tiếp và dạy học thành thạo bằng Tiếng Anh.

·        Đội ngũ chuyên gia thường xuyên có các lớp đào tạo, chăm sóc, hướng dẫn phụ huynh giáo dục sớm em bé từ những ngày đầu mới sinh.

·        Mang đến lộ trình phù hợp cho từng bé ở từng giai đoạn, mang đến cho con những điều tốt nhất.

Để tạo niềm tin cũng như đảm bảo hiệu quả của khóa học, Mẹ bé Hoàng gia sẽ đảm bảo các quyền lợi cho quý phụ như sau:

·        Được tham gia lớp đào tạo miễn phí về quá trình phát triển và đồng hành cùng con.

·        Tham gia các buổi chia sẻ miễn phí về chăm sóc khoa học do Mẹ Bé Hoàng Gia tổ chức.

·        Gửi bảng báo cáo cuối khóa cho phụ huynh về quá trình học tập, tâm sinh lý của con tại nhà.

·        Miễn phí toàn bộ giáo cụ, học liệu dạy học hàng ngày.

·        Phụ huynh được phép đổi giáo viên nếu cảm thấy không hài lòng.

Để đảm bảo về chất lượng của khóa học, giúp bé phát triển về thể chất lẫn trí tuệ sau khi hoàn thành khóa học, phía Mẹ bé Hoàng gia luôn cam kết:

·        Trung tâm chịu trách nhiệm giám sát và tiếp nhận phản hồi của phụ huynh.

·        Liên tục đào tạo giáo viên nâng cao trình độ chuyên môn

·        Đảm bảo vấn đề an toàn và chịu trách nhiệm nếu giáo viên làm tổn hại đến vật chất cũng như sự an toàn của trẻ.

·        Đánh giá và thiết kế lộ trình phù hợp riêng cho từng bạn nhỏ.

·        Liên tục tổ chức các khóa đào tạo miễn phí cho phụ huynh từ các chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục và y tế.

 

Bé sẽ được dạy gì khi tham gia khóa học giáo dục sớm của Mẹ Bé Hoàng Gia

Khi tham gia khóa học, bé từ 0 đến 3 tuổi sẽ được phát triển THÂN –TÂM –TRÍ toàn diện. Cụ thể bé sẽ nhận được các phương pháp chăm sóc và giáo dục sau:

·        Trẻ sơ sinh sẽ được tắm và massage cho bé khoa học, giúp trí não và cơ thể phát triển khỏe mạnh. Làm quen với các phản xạ tốt – tiền đề cho sự thông minh.

·        Kích hoạt các giác quan thông quan cảm nhận.

·        Sáng tạo với các hoạt động tạo hình, phát triển bộ não.

·        Công cụ hỗ trợ bé học ngôn ngữ, biết nói – đọc sớm.

·        Rèn luyện thói quen đọc sách ngay từ khi còn nhỏ.

·        Thường xuyên vận động và tập các bài nhảy.

·        Đây cũng là thời điểm thích hợp để bé học và làm quen với ngoại ngữ.

Học phí và thời khóa biểu khi tham gia khóa học tạo Mẹ Bé Hoàng Gia

Dưới đây là học phí và lịch học khi tham gia các khóa học dành cho trẻ từ 0 đến 3 tuổi tại mẹ bé Hoàng gia. Phụ huynh có thể tham khảo.

Can thiệp và giáo dục sớm cho trẻ từ 0 – 3 tuổi vẫn là một lĩnh vực mới, nó chỉ thực sự hiệu quả khi bạn nhận thức tầm quan trọng và sẵn sàng đầu tư vào con trẻ. Để có thể hiểu đúng và nhận được tư vấn chuyên sâu nhất về giáo dục sớm cho trẻ giai đoạn 0-3 tuổi, quý phụ huynh hãy liên hệ với Mẹ bé Hoàng Gia qua hotline 0968161916 – 0942389889 để được giải đáp thắc mắc nhé!

 

 

Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?