Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Chị Ngọc Anh: “Chị bị nghiện Mẹ bé Hoàng Gia mất rồi”.

21/06/2016 11:43

Sau một thời gian sử dụng dịch vụ, chị thấy hiệu quả rất tốt. Và đến khi kết thúc liệu trình chăm sóc, chị nói với Tâm – chuyên viên chăm sóc chính cho chị: Chị bị nghiện Mẹ Bé Hoàng Gia mất rồi” là những chia sẻ rất thật lòng của chị Ngọc Anh – một trong những khách hàng thân thiết của Mẹ Bé Hoàng Gia (MBHG).

chi ngoc anh

“Chị bị nghiện Mẹ Bé Hoàng Gia mất rồi”

Chị Ngọc Anh (33 tuổi, sống tại Hà Nội) hiện đang công tác tại Công ty Quản lý bay miền Bắc là một trong những khách hàng thân thiết của MBHG.  Lấy chồng khá muộn và lại quyết định sinh hai bé khá liền nhau nên vấn đề chị Ngọc Anh quan tâm lắng đầu tiên sau khi sinh bé thứ 2 chính là việc làm thế nào để nhanh chóng phục hồi sức khỏe của mình. Chị tâm sự: “Chị lấy chồng muộn và sinh 2 bé khá sát nhau nên việc phục hồi sức khỏe sau sinh sẽ chậm hơn so với các bạn sinh con sớm. Chính vì vậy, chị quyết định chọn dịch vụ chăm sóc mẹ sau sinh, để nhanh chóng phục hồi sức khỏe, để thư giãn, lưu thông máu để mẹ khỏe mạnh.”

Ngoc Anh 1

Ảnh cưới hạnh phúc của vợ chồng chị Ngọc Anh

Chia sẻ về việc tại sao lại lựa chọn MBHG mà không phải một thương hiệu chăm sóc sau sinh nào khác, chị cho biết: “Qua tìm hiểu trên facebook, chị biết đến thương hiệu MBHG ngay từ khi mang bầu bé thứ 2. Thật ra, lúc đầu, chị chọn MBHG vì chị thấy cơ sở của MBHG gần nhà mình, rất thuận lợi cho việc đi lại. Tuy nhiên, sau khi đăng ký trải nghiệm buổi chăm sóc bầu, chị quyết định ký gói chăm sóc sau sinh bởi chị thích nhân viên của MBHG rất nhiệt tình, chu đáo.

Ngoc Anh 6

Hiện tại, sau khi kết thúc liệu trình chăm sóc

Thời gian đầu, chị Ngọc Anh chỉ đăng ký gói chăm sóc 15 buổi tại MBHG nhưng sau khi chăm sóc được 10 buổi, chị thấy thích và thấy có hiệu quả nên chị đã quyết định ký thêm gói chăm sóc 15 buổi nữa. Và sau khi kết thúc liệu trình 30 buổi, chị Ngọc Anh đã phải thốt lên với chuyên viên chăm sóc của mình rằng: “Chị nghiện MBHG mất rồi. Đôi khi không được chăm sóc chị lại cảm thấy bứt rứt và chắc chắn là sau này, thi thoảng chị vẫn phải tới MBHG để chăm sóc cho thư giãn”.

Ngoc Anh 7

Chị đặc biệt nhận được sự hậu thuẫn rất tốt từ chồng mình trong việc chăm sóc sức khỏe sau sinh.

 

 

Sức khỏe là nền tảng của hạnh phúc gia đình

Không giống như nhiều mẹ bầu khác, sau sinh, vấn đề chị Ngọc Anh quan tâm hàng đầu là sức khỏe chứ không phải việc giảm cân và nhanh chóng lấy lại vóc dáng thời con gái. Chị cho rằng việc nhiều người vẫn nghĩ chăm sóc sau sinh là phải đặt yếu tố giảm cân lên hàng đầu là không đúng bởi đây là giai đoạn mẹ đang cho con bú nên vẫn cần nạp đủ dinh dưỡng và đủ chất vào cơ thể để nuôi con.

Mặc dù không đặt nặng việc giảm cân tuy nhiên, trong suốt quá trình chăm sóc, nhờ được các bạn chuyên viên chăm sóc của MBHG tư vấn kỹ càng về chế độ ăn uống, ăn đúng nên chị cũng có thêm động lực để giảm cân. Được biết, cân nặng của chị Ngọc Anh khi lên bàn đẻ là 65kg và chỉ sau vài buổi chăm sóc, cân nặng của chị đã giảm xuống chỉ còn 55kg. Chị chia sẻ: “ Trước chị nghĩ giảm ăn thì sẽ giảm sữa cho con nhưng thực tế không phải vậy. Bạn Tâm thường chia sẻ và tư vấn thêm cho chị rằng chỉ cần ăn ít tinh bột, ăn đủ chất và kiên trì hút sữa thì sẽ đảm bảo sữa cho con và chị thấy điều đó đúng thật. Trộm vía, đến hiện tại, con chị 4 tháng tuổi vấn được bú mẹ hoàn toàn”.

Ngoc Anh 2

Bé Hải Anh (nickname Ủn) nhà chị Ngọc Anh trộm vía rất kháu khỉnh

Chia sẻ thêm về các sản phẩm sử dụng trong suốt quá trình chăm sóc, chị Ngọc Anh đặc biệt thích các sản phẩm nghệ và muối của MBHG. “Chị thấy nghệ của mình rất tốt, sử dụng thấy trắng lắm. Nhiều người gặp chị sau sinh vẫn khen chị đẻ xong trắng trẻo, xinh hơn trước. Ngày nào chị cũng bôi nghệ, chị thấy mặt mũi, da dẻ đẹp hơn hồi thanh niên. Muối cũng rất tốt, đắp muối trc khi đi ngủ rất dễ chịu.

Đã 2 lần vượt cạn, chị cũng đã có đủ những kinh nghiệm cho bản thân. Chính vì thế, chị Ngọc Anh muốn gửi một lời nhắn nhủ tới các mẹ – những người sắp sinh con nên biết yêu chiều bản thân mình hơn nữa, dành thời gian cho mình nhiều hơn. Chị chia sẻ: “Chị thấy dịch vụ này hiệu quả và rất tốt cho sức khỏe. Chị cũng giới thiệu cho bạn bè nên sử dụng. Mọi người đôi khi tiếc tiền nhưng chị thấy mình có sức khỏe mình làm ra tiền để tiền phục vụ mình, vì có sức khỏe mới làm ra tiền. Chị nghĩ đó là 1 sự hưởng thụ cho bản thân sau 9 tháng 10 ngày mang nặng đẻ đau nên chị nghĩ các mẹ cũng nên sử dụng. Các mẹ có thể lựa chọn gói phù hợp với kinh tế, với túi tiền. Cái chính là mình biết yêu chiều bản thân mình, chăm sóc cho bản thân để có sức khỏe chăm sóc gia đình, chăm con, chăm chồng.”.

Ngoc Anh 3

Gia đình hạnh phúc của chị Ngọc Anh

Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?