Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Chị Trịnh Thùy Linh: “Chăm sóc bầu giúp mình xua tan mệt mỏi và đau nhức”

21/02/2017 05:28


Nói về những vất vả trong quá trình mang bầu chị Trịnh Thùy Linh – Hà Nội chia sẻ: “Mang thai bé thứ hai mình thực sự rơi vào “khủng hoảng” vì gặp phải quá nhiều vấn đề từ làn da cho đến sức khỏe. Cũng nhờ chăm sóc bầu tại Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia mà những tình trạng đó được cải thiện rõ rệt”.
Dù đã mang thai ở tuần thứ 32 nhưng chị Linh không tăng quá nhiều cân, thay vào đó là hình ảnh một bà bầu thon gọn, rạng rỡ và xinh đẹp.

Người phụ nữ hiện đại nhưng vẫn không quên thiên chức của người vợ - người mẹ

Trò chuyện với chị Linh trong một thời gian ngắn nhưng chị liên tục bận rộn với những cuộc điện thoại để trao đổi về công việc gia đình, về việc chăm sóc con cái. Điều đó cũng đủ thấy rằng dù sống trong môi trường hiện đại, vẫn bận rộn công việc như chồng, dù rằng đang mang bầu bé thứ 2 nhưng chị Linh vẫn luôn luôn chăm lo vun đắp cho gia đình nhỏ.
Nếu bạn không tin thì thử tìm facebook của chị Linh mà xem, bạn sẽ phải cảm động về hạnh phúc to của gia đình nhỏ ấy.

 

 

Việc mang bầu bé thứ hai cộng với quá nhiều công việc cần làm khiến chị Linh luôn cảm thấy mệt mỏi và đau nhức, làn da cũng xấu đi trông thấy. Cả chồng và chị đều muốn giảm bớt gánh nặng cho chị nên quyết định đăng ký gói Chăm sóc bầu Nhật Bản Hoàng Gia tại Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia.

Không hối hận vì đã chăm sóc bầu

Cũng như bao mẹ bầu khác, chị Linh phải đối mặt với hiện tượng mụn nội tiết, đau nhức lưng, cổ vai gáy và mệt mỏi thai kỳ… Qua tìm hiểu nhiều bên chị Linh đã lựa chọn gói Chăm sóc bầu Nhật Bản Hoàng Gia tại Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia và giờ đây chị cảm thấy tốt hơn rất nhiều.
 

 

Sau 8 buổi chăm sóc bầu chị Linh cho biết: “Mình cảm thấy cơ thể thoải mái hơn rất nhiều, không còn tình trạng mệt mỏi, đau nhức nữa”.
Đúng vậy, nhìn chị Linh lúc này ai cũng phải xuýt xoa: “Bầu mà xinh quá! Bầu mà tươi quá!”

 

 
Là phụ nữ đã qua một lần làm mẹ và đang mang trong mình bé thứ 2, chị Linh khuyên các mẹ nên cân nhắc về việc lựa chọn các gói chăm sóc bầu và chăm sóc sau sinh để có một thai kỳ khỏe mạnh, không stress, vượt cạn dễ dàng, đồng thời nhanh chóng hồi phục sức khỏe sau sinh và chăm em bé thật tốt.

Cùng lắng nghe chia sẻ của chị Trịnh Thùy Linh và đăng ký tư vấn về dịch vụ Chăm sóc bầu – Chăm sóc sau sinh tại Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia mẹ nhé!

 




Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?