Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

CHỊ HÀ ĐẸP NGỠ NGÀNG KHI CHĂM SÓC SAU SINH TẠI MẸ BÉ HOÀNG GIA

30/10/2017 02:07

Mang thai và sinh con là hạnh phúc thiêng liêng của mỗi người mẹ. Chính vì thế, nhiều mẹ đã giành phần lớn thời gian cho con mà quên đi việc chăm sóc chính mình, để rồi khi nhìn lại, không ít mẹ phải “giật mình” về nhan sắc của bản thân. Để không lâm vào tình trạng đó, chị Hà khi bầu bí và sau khi sinh đã luôn coi trọng chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là việc chăm sóc sắc đẹp với các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, vừa hiệu quả cho mẹ vừa an toàn cho bé.
 

 Là một nhân viên văn phòng, công việc không quá bận rộn nhưng chị Hà lại ít để ý đến việc chăm sóc sắc đẹp bản thân, với chị,tuổi trẻ, thanh xuân phơi phới đã tạo nên trong con người chị sự sôi nổi, nhiệt tình. Vì vậy, trông chị lúc nào cũng tươi tắn, rạng rỡ hơn hẳn người khác rồi.

Chị Hà vốn là một khách hàng quen thuộc của Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia hơn 2 năm nay. Chị chia sẻ:

“Cách đây 2 năm mình có bầu bé thứ 2 chị cũng cảm thấy cơ thể thay đổi rất là nhiều.vào giai đoạn cuối của thai kì mình cảm thấy rất mệt mỏi, lên cân nhiều hơn nên hay bị đau nhức, căng mỏi, nhất là vùng xương chậu và lưng. Nên mình đã chủ động lên mạng tìm hiểu cơ sở nào đấy có dịch vụ chăm sóc cho mẹ bầu để thoát khỏi cái cảm giác mỏi lưng cũng như bị đau cơ. Vô tình mình đã nhìn thấy dịch vụ của mẹ bé hoàng Gia ở trên mạng và mình đã đến viện để tìm hiểu thêm thông tin. Sau khi được các chuyên viên tư vấn và trải nghiệm dịch vụ, mình đã quyết định lựa chọn dịch vụ chăm sóc bầu tại mẹ bé hoàng gia. Và sau sinh mình tiếp tục sử dụng dịch vụ chăm sóc sau sinh mẹ bé hoàng gia.”

Khi chăm sóc bầu tại mẹ bé Hoàng gia chị đã được các chuyên viên tư vấn cách chuẩn bị tâm lí, tinh thần và kinh nghiệm để sinh con một cách nhẹ nhàng hơn.

Sau khi hoàn thành liệu trình chăm sóc tại Mẹ bé Hoàng gia xong chị cảm nhận thấy cơ thể nhẹ nhõm hơn, tinh thần khoan khoái và thư thái hơn rất nhiều, chị lại tiếp tục đặt niềm tin và gửi gắm bản thân với dịch vụ chăm sóc sau sinh của Mẹ bé Hoàng Gia với gói: “CHĂM SÓC SAU SINH NỮ HOÀNG” với mục tiêu nhanh chóng hồi phục sức khỏe sau sinh, kiêng cữ khoa học, hiện đại mà vẫn tránh được hậu sản. Tiếp đó là giảm mỡ thừa, định hình vòng eo, lấy lại thân hình săn chắc gọn gàng. Một vấn đề nữa mà chị Hà gặp phải là mụn nám và rạn da. Với liệu trình chăm sóc sau sinh của spa: dùng rượu gừng, nghệ hạ thổ giúp da sáng mịn tự nhiên, dùng muối thảo dược thuốc bắc, đai quấn nóng, gen bụng from eo để định hình lại vóc dáng, giảm nhăn nheo, chống chảy sệ. Chị Hà đã từng bước đạt được những kết quả ngoài mong đợi chỉ sau 15 buổi chăm sóc, ăn uống điều độ, khoa học, đặc biệt là chăm sóc đúng quy trình. Vòng eo con kiến đã không còn xa vời, làn da cũng trắng mịn, hồng hào hơn.


 
  Ảnh: chị Hà tươi tắn rạng ngời sau khi chăm sóc sau sinh .



Chị Hà vui mừng vì có thể nhanh chóng quay trở lại với công việc của mình, gặp lại mọi người một cách tự tin, và tràn đầy
năng lượng.


Việc mang bầu là một sự kiện trọng đại của người phụ nữ, nhưng mình cũng cần phải chăm sóc bản thân mình để có những năng lượng tích cực để truyền những năng lực tích cực vào trong con một cách tốt hơn. Các mẹ cũng nên chú ý tới quá trình chăm sóc bầu để giúp mẹ và bé có một thai kỳ khỏe mạnh." Qua đây chị Hà cũng muốn chia sẻ và gửi gắm thông điệp đến các mẹ bầu."

Chị chia sẻ: “Cảm ơn Mẹ bé Hoàng gia đã giúp mình trở nên tự tin và xinh đẹp hơn!
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?