Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Chườm muối thảo dược sau sinh & Những công dụng tuyệt vời

19/03/2022 11:15

Trên mạng xã hội, nhiều chị em phụ nữ rỉ tai nhau về việc chườm muối thảo dược sau sinh có nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe và sắc đẹp. Tuy nhiên, sản phẩm này có đúng như lời đồn? Hãy cùng Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia khám phá nhé?

Làn da săn chắc, giảm tình trạng rạn da

Sau khi sinh, nhiều chị em phụ nữ gặp phải tình trạng rạn da. Bởi, quá trình mang thai, da vùng bụng và các khu vực khác căng ra để chứa đựng thai nhi. Vì thế, da xuất hiện tình trạng rạn da, gây ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ. Việc sử dụng muối chườm thảo dược khi chườm trực tiếp lên vùng rạn sẽ có tác dụng khiến da trở nên săn chắc, ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn có hại. Thêm vào đó, muối chườm sẽ giúp da bạn căng mịn, hồi phục các tế bào collagen và elastin đứt gãy. Vì vậy, bạn nên chườm muối thảo dược thường xuyên để khắc phục tình trạng rạn da.
Chườm muối thảo dược giúp giảm mỡ, làm săn chắc da vòng 2

Giảm cân hiệu quả

Không cần phải bàn cãi về tính năng giảm cân của muối thảo mộc. Bởi trong thành phần của các loại muối thường có gừng và ngải cứu. Đây là 2 thành phần chính có tính nóng, khi chườm lên vùng da sẽ thẩm thấu vào sâu bên trong, ngăn ngừa quá trình hình thành và phát triển của mỡ thừa, giúp bạn cải thiện vóc dáng đáng kể.

Đả thông kinh lạc, giảm đau nhức

Việc chườm muối thảo dược hoặc dùng muối thảo dược ngâm chân sẽ giúp bạn đả thông kinh lạc, giảm đau nhức sau sinh và ngăn chặn các chứng hậu sản gây ra. Vì vậy, bạn nên sử dụng sản phẩm thường xuyên để nó phát huy hiệu quả tốt nhất.
Chườm muối thảo dược giúp làm bạn giảm đau nhức mỏi, đả thông kinh lạc

Lựa chọn muối chườm thảo dược nào tốt?

Hiện nay, trên thị trường có bán rất nhiều sản phẩm muối chườm thảo dược. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn đúng sản phẩm, để tránh rơi vào tình trạng tiền mất tật mang. 1 số sản phẩm muối thảo mộc không rõ nguồn gốc xuất xứ có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn. Do đó, các chuyên gia khuyên bạn nên chọn lựa các sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi các thương hiệu uy tín. Một trong số đó phải kể đến muối thảo mộc Hoàng Gia được phân phối bởi Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia.
Muối thảo mộc Hoàng Gia được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo sản phẩm giữ nguyên được mùi hương và chất lượng, giúp bạn thư giãn, giảm tình trạng đau nhức, giảm căng thẳng mệt mỏi hàng ngày.
Muối thảo dược Hoàng Gia - Sản phẩm được nhiều mẹ sau sinh tin tưởng lựa chọn
Khi mua sản phẩm muối thảo mộc Hoàng Gia, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên và chuyên gia tư vấn miễn phí, giúp bạn dùng sản phẩm được phát huy hiệu quả tốt nhất. Sản phẩm được sử dụng nguồn nguyên liệu tuyển chọn hoàn toàn từ thiên nhiên, nên an toàn với sức khỏe mẹ và bé.
Muối thảo mộc Hoàng Gia đã và đang nhận được nhiều phản hồi tích cực của chị em sau sinh. Bạn Nguyễn Thủy Tiên cho biết:
“Sau khi sinh, vòng 2 của mình to lắm, nên mặc quần áo lúc nào cũng thấy tự ti. Được 1 người bạn giới thiệu, mình đã biết đến sản phẩm muối thảo dược Hoàng Gia. Khi sử dụng được 2 tuần, mình thấy kích thước vòng 2 giảm hẳn. Đặc biệt là, trong quá trình chườm mình cảm thấy rất thư giãn, thoải mái. Các bạn nhân sự bên Mẹ Bé Hoàng Gia cũng thường xuyên nhắc mình về liệu trình sử dụng sản phẩm nên mình thấy rất yên tâm. Nhất định sẽ ủng hộ thêm các sản phẩm của Mẹ Bé Hoàng Gia trong thời gian tới”
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, vui lòng liên hệ hotline hoặc truy cập fanpage để biết thêm thông tin chi tiết.
 
 
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?