Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Chụp ảnh check in tại Ngày hội mẹ bầu 2017 cơ hội nhận quà lên tới 5 triệu đồng

10/08/2017 03:50

Khi tham gia chương trình, mẹ bầu chụp ảnh check in tại Ngày hội mẹ bầu 2017 có cơ hội nhận quà lên tới 5 triệu đồng. Là sự kiện thường niên của Viện Chăm sóc mẹ Hoàng Gia, Ngày hội mẹ bầu là nơi giao lưu, gặp gỡ của các mẹ bầu hạnh phúc. Bên cạnh đó, khi đến với ngày hội, mẹ bầu còn có cơ hội giao lưu với các bác sĩ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sản - nhi để trang bị thêm các kiến thức, kĩ năng cần thiết trong quá trình mang thai, sinh nở và nuôi dạy trẻ.
 

1, Ngày hội mẹ bầu 2017 - Ngày hội bầu lớn nhất dành cho mẹ bầu hạnh phúc


Ngày hội mẹ bầu 2017 được Viện Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia tổ chức quy mô tại khách sạn Lakeside Hà Nội. Chương trình sẽ được truyền thông trên các kênh như: eva.vn, blogtamsu.vn, afamily.vn, emdep.vn, meyeucon.vn, mecon.vn, bau.vn, Tạp Chí Bầu, ĐTH HN, VTV7, Café Sáng… Ngày hội sẽ mang đến cho các mẹ một không gian giao lưu chia sẻ các kiến thức, kinh nghiệm mang thai, nuôi dạy trẻ bổ ích.

Ngày hội mẹ bầu 2017 là sự kiện thường niên quy tụ từ 500 - 1000 mẹ bầu tham gia. Đến với ngày hội, mẹ còn được tham gia vào các talkshow bổ ích, ý nghĩa từ các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực sản - nhi như:


- GS.TS Anh hùng lao động Thầy thuốc Nhân dân Nguyễn Thanh Liêm - Nguyên Giám đốc Bệnh viện Nhi TW, Viện trưởng Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ gen sẽ chia sẻ về chủ đề “Trẻ tự kỷ và tế bào gốc”.

- Bác sĩ cao cấp Nguyễn Tân Sinh - Phó Khoa sản bệnh viện Vinmec, Nguyên Phó khoa sản bệnh viện Bạch Mai, chuyên gia hàng đầu về sản - phụ khoa tại Việt Nam, từng có nhiều năm công tác tại các nước Anh, Úc, Mỹ, Nhật... sẽ giúp các mẹ có thông tin cần thiết nhất về việc “Chăm sóc sức khỏe thai kì”

- Th.S Bác sĩ Đặng Thị Nghĩa - Giảng viên Quốc gia Bộ Y tế về Làm mẹ an toàn. sẽ trao đổi về vấn đề “Kiêng cứ và chăm sóc sau sinh”. Để có một thai kỳ khỏe mạnh, mẹ bầu cần có một chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt cũng như kiêng cữ như thế nào? Ngoài ra, các mẹ cũng sẽ có thêm kiến thức về chăm sóc sau sinh. Sau khi sinh xong, có thể người phụ nữ cực kì nhạy cảm và yếu, vì vậy việc chăm sóc và phục hồi sức khỏe là rất quan trọng và cần thiết.

- Diễn giả Phan Hồ Điệp (mẹ của thần đồng Đỗ Nhật Nam), sẽ mang đến cho các mẹ kinh nghiệm “Giáo dục sớm và thai giáo từ trong bụng mẹ” với các kinh nghiệm đúc kết từ chính bản thân. Các mẹ sẽ được nghe câu chuyện về hành trình mang thai, dạy dỗ Nhật Nam trở thành một “thần đồng” như hiện tại.

Bên cạnh đó, mẹ bầu còn có cơ hội giao lưu với các khách mời nghệ sĩ nổi tiếng và được chia sẻ cùng họ hành trình mang thai vất vả nhưng cũng đầy ý nghĩa như: Nữ hoàng dance sport Khánh Thy, vợ chồng Khánh Linh - Chí Anh, diễn viên ca sĩ Hoa Di Linh...

2, Mẹ bầu được trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc cao cấp từ các đơn vị tài trợ


Mang thai, cơ thể người mẹ có nhiều sự thay đổi lớn. Cân nặng tăng lên nhanh, làn da thì nổi mụn, xuất hiện nhiều vết rạn da, thâm nám. Hơn nữa, bụng ngày một to khiến mẹ bầu cảm thấy bất tiện trong sinh hoạt hàng ngày và mang lại cho mẹ những cơn đau nhức, khó chịu vùng hông, lưng và toàn thân.


Đến với Ngày hội mẹ bầu 2017, các mẹ sẽ được trải nghiệm các liệu trình chăm bóc bầu cao cấp từ Viện Chăm sóc Mẹ bé Hoàng Gia - thương hiệu chăm sóc mẹ bé uy tín hàng đầu trong nước. Với các phương pháp massage bầu kết hợp các sản phẩm thiên nhiên, mẹ bầu sẽ được thư giãn thoải mái, hạn chế mệt mỏi, đau lưng trong suốt quá trình mang thai. Ngoài ra, với liệu trình chăm sóc bầu theo  bí quyết cung đình Huế và phương pháp dưỡng sinh Nhật Bản, các mẹ bầu sẽ thật vui vẻ, thoải mái nhưng vẫn đảm bảo được sức khỏe, vẻ đẹp trong hành trình thai kỳ.

Đến với Ngày hội mẹ bầu 2017 mẹ bầu, mẹ còn được khám siêu âm thai, tư vấn thai kỳ khỏe mạnh từ các bác sĩ, chuyên khoa của Phòng khám đa khoa Quốc tế VietClinic. Phòng khám được xây dựng và vận hành bởi Giáo sư – Tiến sĩ – Anh hùng lao động Nguyễn Thanh Liêm từ năm 2011. Đội ngũ y – bác sỹ là các chuyên gia đầu ngành, trình độ chuyên môn cao, tận tụy và hết lòng vì lợi ích của bệnh nhân.

3, Mẹ bầu chụp ảnh check in rinh ngay quà tặng!


Khi mang thai, cơ thể nhiều mẹ bầu thay đổi “xấu” hơn thời con gái nên rất ngại chụp hình, ngại giao tiếp. Tuy nhiên, mang thai là hành trình thiêng liêng, ý nghĩa, mẹ bầu nào cũng muốn lưu giữ lại khoảnh khắc này. Nắm bắt được tâm lý đó, Ban Tổ chức Ngày hội mẹ bầu 2017 đã thiết kế backdrop chụp hình giúp mẹ có thể tự tin lưu giữ lại khoảnh khắc hạnh phúc đáng nhớ của mình.


Khi đến với ngày hội, mẹ bầu chụp ảnh check in tại backdrop chính của chương trình với nhiếp ảnh gia Trương Đại Dương. Bức ảnh đẹp nhất được Ban Tổ chức chọn mẹ bầu sẽ được nhận phần quà lên tới 5 triệu đồng.

Mẹ còn được tham gia các gameshow ý nghĩa như: Làm mẹ hạnh phúc, Mẹ bầu hạnh phúc, Vì mẹ là mẹ của con... trên fanpage Hội Bà bầu với tổng giá trị giải thưởng lên tới hàng chục triệu đồng.

Ngoài ra, khi đến với ngày hội mẹ bầu 2017, mẹ bầu còn có cơ hội nhận hàng nghìn phần quà ý nghĩa từ các nhà tài trợ của chương trình như: Phòng khám đa khoa VietClinic, Công ty CP Thế giới tuổi thơ SNB, Pureen Việt Nam, Bibomart...

Mẹ bầu hãy nhanh tay đăng ký tham gia Ngày hội mẹ bầu 2017 tại mẫu dưới nhé!
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?