Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Combo chăm sóc sau sinh và xông trải nghiệm 399k tại nhà

27/09/2019 03:48

Combo chăm sóc sau sinh và xông trải nghiệm 399k tại nhà sẽ giúp mẹ có một thời kỳ sau sinh khỏe mạnh, tránh hậu sản và nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

Hàng ngàn khách hàng thực hiện đều thành công với dịch vụ Chăm sóc mẹ sau sinh toàn diện bởi phương pháp massage, bấm huyệt, giảm béo an toàn, hiệu quả. Mẹ Bé Hoàng Gia chính là sự lựa chọn tin cậy dành cho các bà mẹ nuôi con nhỏ. Dịch vụ của Mẹ Bé Hoàng Gia không giống như spa, cũng không phải là thẩm mỹ viện, chăm sóc sau sinh hoàn toàn dựa vào các bài thuốc dân gian, những phương pháp cổ truyền mang lại hiệu quả dài lâu. Không sử dụng máy móc, hầu hết quy trình đều phụ thuộc vào bàn tay của nhân viên chăm sóc đảm bảo sự an toàn, nhẹ nhàng với cơ thể của các mẹ sau sinh.

Vì sao nên chăm sóc sau sinh?

- Sau sinh bạn gặp những vấn đề về bụng như nhiều mỡ thừa, nhăn, sổ, thâm, rạn… khiến bạn mất tự tin.

- Cơ thể đau mỏi, đặc biệt là các vùng như cổ, vai, gáy… 

- Bạn có biết thời điểm VÀNG để phục hồi sức khỏe, giảm eo hiệu quả là thời kì 2 tháng đầu sau sinh?

- Bạn đã trải qua thời kì mang bầu và vượt cạn với bao mệt mỏi và vất vả, bạn hoàn toàn xứng đáng nhận được sự chăm sóc để phục hồi sức khỏe, lấy lại vóc dáng, vòng eo ngày xưa.

Với nguyên liệu tự nhiên, mộc mạc như quế, ngải cứu, thảo dược, gừng, nghệ, mật ong... an toàn, lành tính với các mẹ sau sinh đang cho bé bú, không chỉ được kiểm định bằng những phương pháp khoa học hiện đại mà còn được chứng minh hiệu quả bởi lịch sử, dân gian từ xưa đã sử dụng những nguyên liệu gần gũi, thân quen này chăm sóc bà đẻ để giảm eo, phục hồi sau sinh vô cùng hiệu quả.

Viện Chăm sóc Mẹ bé Hoàng Gia mang đến cho bạn giải pháp tìm lại đường cong hoàn hảo, vóc dáng cân đối, khỏe mạnh sau khi sinh an toàn, khoa học, không ảnh hưởng đến nguồn sữa!

- Thân thể sạch sẽ, sảng khoái từ việc xông hơi đào thải độc tố.

- Giảm đau nhức toàn thân từ việc xoa bóp toàn thân với cốt gừng hạ thổ theo phương pháp massage cung đình Huế.

- Thư giãn sảng khoái bằng liệu pháp massage tinh dầu thiên nhiên.

- Làn da toàn thân sáng mịn hồng hào, thanh tẩy các vết thâm nhờ dưỡng chất đặc biệt trong các sản phẩm được làm từ thảo dược thiên nhiên.

- Xoa dịu các cơn đau và tổn thương vùng kín nhờ quá trình xông hơi phục hồi giúp làm đẹp vùng kín, co hồi và mau lành vết thương, tránh nhiễm khuẩn vùng kín.

- Phục hồi sức khỏe bằng liệu pháp massage Nhật Bản chuyên biệt cho phụ nữ sau sinh tránh các bệnh hậu sản sau sinh.

- Giảm lượng mỡ thừa, định hình vùng eo, bụng, đùi nhờ các thao tác massage, bấm huyệt Shiatshu Nhật Bản chuyên biệt đánh tan mỡ bụng bằng thảo dược và đào thải mỡ qua đường bài tiết cho hiệu quả vòng eo con kiến sau sinh.

- Giảm rạn và mờ vết thâm ở bụng bằng massage và quấn nóng bằng thảo dược thiên nhiên như muối thuốc bắc, gừng thuốc, tinh chất gừng.

- Làm giảm lượng mỡ thừa ở eo, bụng và đùi.

- Phục hồi làn da cho làn da sáng mịn giảm mụn vết thâm, sạm nám với mặt nạ thiên nhiên.

- Khôi phục định hình vùng da bụng, đùi, giảm chảy sệ sau sinh và lấy lại vóc dáng là tiền để để giữ lửa hạnh phúc gia đình và thăng tiến trong sự nghiệp sau sinh.

Liệu trình thực hiện

Bước 1: Xông hơi toàn thân.

Bước 2: Xông vùng kín.

Bước 3: Massage cổ, vai, gáy trị nhức mỏi.

Bước 4: Massage tay giảm tê nhức.

Bước 5: Massage chân.

Bước 6: Massage bấm huyệt lưng.

Bước 7: Nằm muối thảo mộc Hoàng Gia.

Bước 8: Bấm huyệt săn chắc, tiêu mỡ bụng.

Bước 9: Massage hóa lỏng đánh tan mỡ với chiết xuất từ gừng quý.

Bước 10: Giảm thâm rạn vùng bụng với chiết xuất thảo dược thiên nhiên.

Bước 11: Quấn nóng bụng bằng thảo dược.

Bước 12: Massage ngực.

Bước 13: Gội đầu khô, kết hợp massage bấm huyệt.

Bước 14: Tẩy tế bào chết toàn thân.

Bước 15: Tẩy tế bào chết mặt.

Bước 16: Xông hơi mặt giúp thư giãn.

Bước 16: Massage mắt.

Bước 17: Massage mặt chuyên sâu.

Bước 18: Đắp mặt nạ.

Bước 19: Thoa kem dưỡng da.

Bước 20: Thoa dưỡng môi mật ong.

Bước 21: Thoa nghệ vàng hạ thổ toàn thân.

Liệu trình xông hơi sau sinh tại nhà

Bước 1: Xông hơi toàn thân với thảo mộc 10 phút
– Nguyên liệu : gừng , sả, kinh giới, ngải cứu, lá bưởi……
– Công dụng : điều trị viêm nhiễm sau sinh, làm cho lỗ chân lông thông thoáng, làm da trắng sáng, lấy đi tế bào chết, nhanh lấy lại vóc dáng sau sinh……
Bước 2: Xông hơi vùng kín 10p


Ưu điểm của liệu trình xông hơi sau sinh
1.    Bài trừ độc tố và chất thải ứ đọng trên cơ thể trong quá trình mang thai.
2.    Giảm bớt lượng nước ứ trong cơ thể giúp mau giảm cân.
3.    Điều hoà kinh mạch, giải toả stress, giúp sản phụ phục hồi sức khoẻ sau sinh.
4.    Giúp vùng kín nhanh phục hồi sau sinh.
5.    Giúp tinh thần sản phụ sảng khoái, mạnh khoẻ.

Giá liệu trình chăm sóc tổng thể: 1.000.000 vnđ
Thời gian: 120 phút

Giới thiệu Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia

Viện chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia được sáng lập và điều hành bởi Nữ hoàng Nhân Ái ngành làm đẹp Nguyễn Minh Phúc - Phó chủ tịch nữ lãnh đạo Quốc tế Wlin. Chị là người tiên phong và có hơn 14 năm kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho phụ nữ mang thai, sau sinh và đấng sinh thành.

Viện chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia được nghiên cứu xây dựng bởi đội ngũ chuyên môn là các bác sỹ sản khoa, nhi khoa, Đông y nổi tiếng tâm - tài hơn 30 năm kinh nghiệm như: GS.TS Nguyễn Thanh Liêm, nguyên GĐ BV Nhi TW bàn tay vàng nhi khoa Việt Nam và thế giới, BS Cao Cấp Nguyễn Thị Tân Sinh nguyên phó trưởng khoa Phụ Sản BV Bạch Mai, BS Lương Thanh Bình nguyên trưởng khoa khám bệnh BV Bạch Mai, THS Bác Sĩ Mai Trọng Hưng, ThS Bác Sĩ Vũ Công Khanh…

GS.TS Nguyễn Thanh Liêm, nguyên GĐ BV Nhi TW bàn tay vàng nhi khoa Việt Nam và thế giới

Chuyên gia Nguyễn Thị Tân Sinh nguyên phó trưởng khoa Phụ Sản BV Bạch Mai & chị Phan Hồ Điệp mẹ thần đồng Đỗ Nhật Nam

Chuyên gia: Triệu Phương Khanh nguyên trưởng phòng tư vấn trước sinh của bệnh viện phụ sản Hà Nội

Các sản phẩm và dịch vụ spa sử dụng có nguồn gốc hoàn toàn từ dược liệu thiên nhiên, không gây kích ứng da và không ảnh hưởng tới nguồn sữa mẹ. Các liệu pháp spa dựa trên phương pháp massage bấm huyệt Shiatshu dưỡng sinh Nhật Bản và kết hợp tinh hoa y học cổ truyền Á Đông sẽ mang lại cho các mẹ một thai kỳ tuyệt diệu, tự tin với làn da trắng hồng và lấy lại vóc dáng thon gọn ngay trong thời gian ở cữ. Phương pháp này giúp xoa dịu, nới lỏng, hạ các bó cơ vận động, tránh tích tụ mỡ tập trung nhờ tác động lên hệ hạch huyết và kỹ thuật cân bằng xương và khớp hông. Vì thế sau trị liệu, các vùng cổ, vai, gáy, lưng hông chân tay đều được relax, thổi bay đau nhức mỏi. Thậm chí nếu thao tác ở ½ cơ thể sẽ thấy rõ sự chênh lệch sữa hai bên, các mẹ không chỉ cảm nhận được sự lưu thông, tuần hoàn mà còn nhìn thấy sự cân đối của cơ thể sau buổi đầu sử dụng dịch vụ.

Không gian spa sang trọng, ấm áp, gần gũi

Luôn đề cao yếu tố an toàn và thư giãn cho mẹ và bé, tạo dựng sự tin tưởng đối với khách hàng nên việc tuyển chọn chuyên viên chăm sóc cũng rất khắt khe và cẩn thận. Đội ngũ chuyên viên chăm sóc của Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia là các y tá điều dưỡng được đào tạo chuyên sâu về kiến thức sản khoa, nhi khoa, kỹ năng chuyên môn chăm sóc bà bầu, chăm sóc sau sinh, chăm sóc trẻ sơ sinh và chăm sóc đấng sinh thành.

Trong suốt 14 năm hoạt động và phát triển, Viện chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia có 16 cơ sở trên toàn quốc, nhận được sự tin tưởng, hài lòng của hơn 50.000 nghìn khách hàng, rất nhiều doanh nhân thành đạt và các nghệ sĩ nổi tiếng như: Hoa hậu Bản Sắc Việt Trần Thị Thu Ngân, hoa hậu doanh nhân Nguyễn Thị Tuyết Nhung, Á hậu Diễm Châu, Siêu mẫu Hà Anh, kiện tướng dancesport Khánh Thi, bà xã danh hài Tự Long, bà xã Kiện tướng Dance sport Chí Anh, MC Huyền Sâm, diễn viên Ly Kute, Diễn viên Hoa Di Linh…. Bên cạnh dịch vụ chăm sóc bầu, chăm sóc sau sinh, giảm béo sau sinh lâu năm, chăm sóc da, chăm sóc đấng sinh thành Viện chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia còn tổ chức các khóa học tiền sản & ngày hội mẹ bầu vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, nhằm cung cấp kiến thức bổ ích về chăm sóc sức khỏe mẹ bầu và em bé sau sinh.

Đặc biệt hơn, năm 2014, MBHG đã đạt cúp vàng sản phẩm Tin cậy - Nhãn hiệu ưa dùng - Thương hiệu uy tín do người tiêu dùng bình chọn và đạt Top 100 spa uy tín do Bộ Y Tế bình chọn.

Điều kiện sử dụng dịch vụ:

* Thông tin liên hệ giải quyết sự cố (Hotline) : 0942389889 - 0989555301
* Áp dụng cho khách Nữ
* Đối tượng áp dụng : Phụ nữ mang thai.
* Các chương trình ưu đãi, quà tặng kèm theo : Khách hàng khi sử dụng dịch vụ sẽ được tặng một trong các khóa học sau: Mẹ bầu khỏe mạnh – bé thông minh, Làm mẹ hạnh phúc; Lớp chăm sóc bé yêu
* Thêm (đặc biệt) :  Áp dụng cho mẹ bầu đang mang thai từ tháng 4 đến tháng thứ 8, vui lòng liên hệ spa để được tư vấn chi tiết. Đối với dịch vụ tại nhà phụ thu thêm 100.000 VND/voucher áp dụng cho bán kính 5 km. Nếu vượt quá phụ thu 5.000 VND/km.
* Khách hàng liên hệ đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất
* 01 voucher chỉ được sử dụng cho 01 khách hàng lần đầu tiên sử dụng
* Thời gian sử dụng : Từ 8h00 - 16h00 tất cả các ngày trong tuần.

Áp dụng cho cơ sở
Hà Nội:
Trụ sở: Số 141 Hoàng Hoa Thám – Ba Đình – Hà Nội
TPHồ Chí Minh:
42 Hoa Huệ, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Đồng Nai
67 Đường Đồng Khởi, Phường Tam Hòa, TP.Biên Hòa 
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?