Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Công dụng cốt gừng hạ thổ Mẹ không thể bỏ qua

19/03/2022 04:42

Cốt gừng hạ thổ là sản phẩm được nhiều chị em phụ nữ yêu thích hiện nay, với nhiều công dụng đặc biệt. Bạn có biết công dụng đặc biệt của cốt  gừng nghệ này là gì? Hãy cùng Mẹ Bé Hoàng Gia khám phá nhé!

Công dụng cốt gừng hạ thổ: Dùng để massage giữ ấm cơ thể

Cốt gừng hạ thổ có tác dụng tuyệt vời trong việc giữ ấm cơ thể
Sau quá trình vượt cạn, cơ thể của người phụ nữ gặp phải rất nhiều vấn đề. Việc sử dụng cốt gừng hạ thổ để massage sẽ giúp cơ thể mẹ sau sinh được giữ ấm, giảm tối đa tình trạng bị cảm phong hàn, hội chứng hậu sản sau sinh. Đặc biệt, massage bằng cốt gừng hạ thổ còn giúp bạn làm giảm triệu chứng nhức mỏi, uể oải, nhanh chóng phục hồi sức khỏe, giảm tình trạng đau lưng sau sinh. Quá trình massage còn giúp bạn thư giãn, thoải mái

Công dụng cốt gừng hạ thổ: Dùng để pha cùng nước tắm

Trong quá trình ở cữ, việc kiêng khem thường được các mẹ sau sinh chú ý rất kỹ. Vì vậy, việc sử dụng cốt gừng hạ thổ pha vào nước tắm sẽ giúp các mẹ giữ ấm cơ thể và loại bỏ các chất bẩn, luôn giúp cơ thể thơm tho, sạch sẽ.
Hàng ngày, bạn chỉ cần pha cốt gừng hạ thổ với nước ấm. Sau đó, dùng khăn để thấm trực tiếp, thoa lên cơ thể để vệ sinh.
Cốt gừng hạ thổ có thể pha với nước tắm, tốt cho sức khỏe của mẹ sau sinh

Công dụng cốt gừng hạ thổ: Giúp làm đẹp, giảm cân - trắng da

Sử dụng cốt gừng hạ thổ để làm đẹp là liệu pháp được nhiều chị em phụ nữ truyền tai nhau từ xưa đến nay. Đây là bí quyết làm đẹp sau sinh của phụ nữ Huế từ xa xưa. Với đặc tính ấm nóng, gừng sẽ giúp bạn ngăn chặn quá trình hình thành và phát triển của mỡ thừa. Đây là liệu pháp giảm mỡ hoàn toàn tự nhiên, không can thiệp đến dao kéo nên đặc biệt an toàn đến sức khỏe và cơ thể của người mẹ. Quá trình sử dụng rượu gừng nghệ cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần thoa rượu gừng massage đều đặn để giảm mỡ thừa nhanh chóng. Tuy nhiên, cần lưu ý, bạn nên lựa chọn đúng rượu gừng chất lượng, đã được hạ thổ tối thiểu 3 tháng 10 ngày để mang đến hiệu quả tốt nhất.

 

Cốt gừng hạ thổ Hoàng Gia - Sản phẩm được nhiều chị em phụ nữ tin dùng

Công dụng cốt gừng hạ thổ: Lưu thông khí huyết

Ít ai biết được công dụng tuyệt vời này của cốt gừng hạ thổ. Việc sử dụng cốt gừng trong quá trình thoa lên cơ thể hoặc massage sẽ giúp khí huyết lưu thông, nhờ vậy, mẹ sau sinh sẽ không còn cảm thấy nhức mỏi, giải tỏa stress, căng thẳng. Từ đó, giúp bạn có được tinh thần luôn thư giãn, thoải mái.

Mua cốt gừng hạ thổ ở đâu tốt?

Hiện nay, có rất nhiều mẹ sau sinh bận rộn, không đủ thời gian để tự tay làm cốt  gừng hạ thổ. Tuy nhiên, đã có nhiều sản phẩm cốt gừng hạ thổ ra đời để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của các chị em. Một trong những dòng sản phẩm được nhiều chị em săn lùng hiện nay là cốt gừng hạ thổ Hoàng Gia. Với nhiều ưu điểm vượt trội như:
  • Cốt gừng hạ thổ 100% từ thiên nhiên, được chưng cất kỹ lưỡng 3 tháng 10 ngày, đảm bảo an toàn và hiệu quả tuyệt đối đối với mẹ sử dụng.
  • Sản phẩm đã được cấp giấy Phép lưu hành của Bộ Y tế, do đó, các mẹ nên đặt mua tại Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia để mua đúng hàng chuẩn, hàng chính hãng.
  • Quy trình nghiên cứu dựa trên công nghệ bào chế hiện đại nhất, đảm bảo sản phẩm chất lượng an toàn đến tay người tiêu dùng
  • Đặc biệt, cốt gừng hạ thổ được nghiên cứu bởi đội ngũ cố vấn chuyên sâu, giàu kinh nghiệm nên quá trình kiểm tra và test sản phẩm trước khi ra mắt thị trường luôn được đầu tư kỹ lưỡng.
Nếu bạn đang có nhu cầu lựa chọn sản phẩm cốt gừng hạ thổ, thì cốt gừng Hoàng Gia là sự lựa chọn sáng suốt dành cho bạn. Vui lòng liên hệ hotline trên website hoặc inbox trực tiếp fanpage để được tư vấn các thông tin hữu ích.
Chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc!
 
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?