Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Cốt gừng hạ thổ hoàng gia – sản phẩm hữu ích cho mọi nhà

15/01/2019 11:33

Được hạ thổ 9 tháng 10 ngày với các nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên như: gừng tươi và  rượu nếp đạt phẩm chất với quy trình sản xuất đặc biệt, không tạp chất phụ gia, chất bảo quản. Tác dụng của cốt gừng hạ thổ Hoàng Gia đã được nhiều người già, chị em sau sinh, trẻ nhỏ sử dụng và công nhận hiệu quả.

CÔNG DỤNG CỦA CỐT GỪNG HẠ THỔ HOÀNG GIA

Làm ấm cơ thể, ngừa hậu sản, giảm nhức mỏi, tê buốt, lưu thông khí huyết

Trong gừng có chứa tinh dầu có thành phần là: Zingiberol, zingiberene, nonanal, borneol, chavicol, citral, methyheptenone tính cay ấm. Chính vì vậy, sản phẩm có tác dụng lưu thông khí huyết, chữa cảm lạnh, ho do lạnh. Nếu bị cảm lạnh, bạn chỉ cần thoa cốt gừng hạ thổ hoàng gia sẽ giúp giữ ấm cơ thể trị dứt điểm cảm lạnh.
Nếu bạn bị ho, cơn ho sẽ dần biến mất
Thoa cốt gừng thường xuyên vào vùng xương khớp bị đau nhức sẽ giúp đẩy lùi tình trạng đau nhức dứt điểm ,đồng thời giúp mạnh gân cốt .

Làm tan mỡ bụng, săn chắc da vùng bụng và toàn thân, làm mờ vết rạn nứt da sau sinh.

Gừng: thuộc chi Zingiber, còn được gọi với các tên khác là khương, sinh khương, can khương,…Đặc biệt là trong gừng có chứa hoạt chất oxy hóa, khi tiếp xúc với da tạo ra nhiệt lượng làm tăng quá trình phân hủy mỡ gây, từ đó ngăn ngừa béo phì sau sinh.

Thành phần cineole có trong gừng giúp giải tỏa căng thẳng, stress, đào thải độc tố, giảm nhức đầu, giúp giấc ngủ sâu hơn.

Rất đơn giản, bạn chỉ cần hòa cốt gừng hạ thổ Hoàng Gia với nước ấm ngập mắt cá chân trong vòng 30 phút. Lúc này, nước ấm làm giãn nở mao mạch giúp cốt gừng thẩm thấu vào các lỗ chân lông thúc đẩy cơ thể thải độc tố đồng thời kích thích thần kinh hưng phấn giải stress xóa tan mệt mỏi giúp tinh thần thoải mái dễ ngủ
Đặc biệt trong củ gừng có chứa chất chống oxy hóa giúp tăng PH cho dạ dày, làm giảm lượng cholesterol và triglyceride do đó có tác dụng đốt cháy mỡ thừa vô cùng hiệu quả.

 

Dung tích: 200ml
Giá: 99.000 vnđ
 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CỐT GỪNG HẠ THỔ


Đối với người lớn tuổi

– Pha với nước ngâm chân để ngâm vào mỗi tối.
– Dùng massage khớp gối, xương để giải mỏi, giảm đau nhức.

Đối với trẻ nhỏ.

– Pha với nước tắm để giữ ấm cơ thể.
– Thoa vào buổi sáng và buổi tối hằng ngày sau khi làm vệ sinh cá nhân, giúp phòng cảm cúm và bảo vệ đường hô hấp tối đa.

 

Đối với phụ nữ sau sinh

– Cho nước cốt gừng hạ thổ ra chén nhỏ và thoa lên toàn bộ cơ thể, massage cho dưỡng chất thấm vào da. Sử dụng 2 lần/ ngày để làm sạch da
– Thoa trực tiếp lên vùng bụng và massage làm giảm mỡ bụng
– Pha với nước ấm để tắm.

Chống chỉ định

– Không dùng cho mặt vì cốt gừng rất nóng sẽ gây rát da mặt
– Không dùng để uống.
– Không thoa vào phần ngực, vết thương.
Sau khi sinh bé, mẹ bỉm siêng massage nhẹ nhàng bằng cốt gừng hạ thổ 1-2 lần/ ngày, mỗi lần khoảng 15-20p, tránh lúc quá no hay quá đói. Nếu vết mổ còn đau, mẹ nên tránh massage gần khu vực vết mổ.
Sử dụng khăn mềm để thấm rượu thoa một lượt cho ướt vùng cần massage, sau đó massage đều bằng tay. Cốt gừng hạ thổ rất nhanh khô, nên kể cả khi khô mẹ vẫn siêng mát xa vòng tròn theo chiều kim đồng hồ và ngược lại nhé
Không thoa vào bầu ngực kẻo em bé bú sẽ bị cay miệng
Ngoài ra, mẹ có thể dùng cốt gừng hạ thổ lau người hay pha nước tắm hoặc thoa toàn body trong những tháng sau sinh để tăng cường sức khỏe, phòng cảm gió và làm sạch cơ thể



Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?