Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Cốt gừng hạ thổ Hoàng Gia - Sản phẩm tuyệt vời giúp bạn ngăn NGĂN NGỪA DỊCH BỆNH

06/02/2020 09:53

Trở thành sản phẩm được nhiều chị em yêu thích, tin dùng hiện nay, cốt gừng hạ thổ Hoàng Gia là giải pháp tuyệt vời giúp bạn ngăn ngừa, phòng chống dịch bệnh, cải thiện làn da và vóc dáng của chị em phụ nữ sau sinh.

 
Những công dụng tuyệt vời của cốt gừng hạ thổ Hoàng Gia

 Cốt gừng hạ thổ Hoàng Gia là sản phẩm có nhiều công dụng tuyệt vời

Cốt gừng hạ thổ Hoàng Gia là sản phẩm được phân phối và sản xuất trực tiếp tại Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia - đơn vị nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc bầu & sau sinh.
Với nhiều công dụng, ưu điểm vượt trội, cốt gừng hạ thổ Hoàng Gia trở thành sản phẩm được nhiều chị em phụ nữ tin dùng hiện nay như:

  • Lưu thông khí huyết, giảm tình trạng đau nhức xương khớp của phụ nữ sau sinh, ngăn ngừa chứng hậu sản nguy hiểm
  • Gừng có tính nóng, ấm nên tác động trực tiếp vào làn da giúp da trở nên trắng hồng, căng mịn
  • Thoa đều tinh chất nước cốt gừng Hoàng Gia kết hợp với đai quấn định hình form dáng sẽ giúp phái Đẹp lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh
  • Đặc biệt với đặc tính nóng ấm của mình, cốt gừng có khả năng ngăn ngừa sự phát triển của các loại virus gây dịch bệnh.
 

Cốt gừng hạ thổ Hoàng Gia - Sản phẩm tuyệt vời giúp bạn ngăn ngừa dịch bệnh
 

Cốt gừng hạ thổ giúp bạn ngăn ngừa sự xâm nhập của virus Corona
Nhiều nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng cốt gừng hạ thổ với đặc tính nóng kết hợp với các thành phần khác từ thiên nhiên sẽ hỗ trợ đắc lực cho bạn trong quá trình ngăn ngừa dịch bệnh.

Đặc biệt, đối với các loại virus thường phát triển trong khí hậu lạnh như nCoV 2019, thì cốt gừng hạ thổ Hoàng Gia được coi là sản phẩm khắc tinh, giúp bạn ngăn ngừa dịch bệnh, và tiêu diệt các loại vi khuẩn có hại.
nCoV 2019 là loại virus nguy hiểm gây ra chứng viêm phổi nặng, suy hô hấp, có thể dẫn đến tình trạng tử vong của người bệnh. Hiện nay, thế giới vẫn chưa tìm được loại vắc xin ngăn ngừa dịch bệnh. Chính vì vậy, ngay trong lúc này, hơn bao giờ hết, bạn cần chủ động bảo vệ sức khỏe của bản thân và các người thân trong gia đình mình. Khử trùng nơi sinh sống bằng các sản phẩm tinh dầu tự nhiên, phòng chống sự lây lan và phát triển của virus trong môi trường khí hậu lạnh là việc làm thực sự cần thiết và cấp bách.
 

Dùng cốt gừng hạ thổ Hoàng Gia như thế nào để đem đến hiệu quả tốt nhất

 
Cốt gừng hạ thổ Hoàng Gia có rất nhiều công dụng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau:
  • Để phòng dịch bệnh, vi khuẩn xấu xâm nhập: Bạn nên dùng nước cốt gừng hạ thổ để tắm hàng ngày. Công nghệ Nano bạc có trong tinh chất gừng Hoàng Gia sẽ giúp bạn sát khuẩn hiệu quả, ngăn ngừa sự xâm nhập của virus.
  • Để giảm cân, giữ dáng, làm đẹp da: Bạn thoa đều nước cốt gừng hạ thổ lên vùng cần giảm cân. Sau đó, dùng đai định hình form dáng quấn quanh. Đai định hình giúp bạn lấy lại được vóc dáng như thời con gái. Tinh chất gừng có tính nóng giúp làm phân hủy mỡ thừa và đào thải chúng ra ngoài hoàn toàn.

Chia sẻ khách hàng sau khi dùng sản phẩm cốt gừng hạ thổ Hoàng Gia

Cốt gừng hạ thổ nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng

Rất nhiều khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm cốt gừng hạ thổ Hoàng Gia cảm thấy hài lòng. Chị Phạm Thị Yến (Hà Nội) chia sẻ:
“Mình biết đến nước cốt gừng Hoàng Gia qua sự giới thiệu của 1 người bạn. Mình dùng sản phẩm thấy khá ưng, ban đầu bôi, mình thấy có cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, không gây ngứa ngáy, khó chịu. Dùng 1 thời gian kết hợp với đai quấn, vóc dáng của mình đã trở lại như hồi trước sinh. Mình không ngờ nó lại mang đến hiệu quả như thế này! Thật tuyệt vời”
Bạn Trần Thị Linh (Bắc Giang) cho biết:
“Mình dùng nước cốt gừng Hoàng Gia được 1 thời gian rồi, dùng để tắm cho bé và giảm cân cho mẹ. 1 sản phẩm 2 công dụng làm mình thấy tiện lợi! Bé nhà mình từ hồi tắm với sản phẩm trộm vía khỏe mạnh, không bị ho, hắt hơi, sổ mũi nữa. Nhất định mình sẽ sử dụng sản phẩm này lâu dài”
Hi vọng bạn tìm được sản phẩm phù hợp với mình. Để đặt mua sản phẩm và được các chuyên gia của Viện chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia hỗ trợ, bạn vui lòng liên hệ hotline hoặc truy cập fanpage của Viện để được hỗ trợ.
Chúc bạn sức khỏe & hạnh phúc!

 

Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?