Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Cốt nghệ hạ thổ và những điều bạn cần biết

30/09/2022 08:14

Cốt nghệ hạ thổ là từ khóa được nhiều người tìm kiếm hiện nay. Với nhiều công dụng tuyệt vời, sản phẩm nhanh chóng được nhiều mẹ sau sinh tin dùng. Hãy cùng Mẹ Bé Hoàng Gia khám phá những tác dụng thần kỳ của sản phẩm là đẹp tuyệt vời này.

Cốt nghệ hạ thổ có tác dụng gì?

Cốt nghệ hạ thổ được coi là 1 trong những sản phẩm làm đẹp đặc biệt từ thiên nhiên. Nghệ cốt chắt ra được kết hợp với rượu sau đó hạ thổ dưới lòng đất. Sản phẩm kết tinh tinh hoa từ thiên nhiên này được coi là bảo bối làm đẹp đối với mẹ sau sinh bởi nhiều công dụng  vượt trội:
Nghệ là 1 trong những nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên rất an toàn và hiệu quả phù hợp với mẹ sau sinh
  • Kháng khuẩn, ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn có hại vào cơ thể người mẹ
  • Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, phòng ngừa chứng hậu sản sau sinh
  • Làm đẹp da, giúp da trở nên căng bóng, săn chắc và sáng mịn
  • Đuổi muỗi, hỗ trợ phục hồi cơ xương sau sinh
  • Xóa mờ các vết thâm rạn sau sinh
  • Giảm mỡ bụng, ngăn chặn tối đa sự tăng sinh của mỡ thừa
Với những công dụng đặc biệt này, nhiều mẹ sau sinh đã lựa chọn cốt nghệ hạ thổ là sản phẩm không thể thiếu với mình.

Mẹ sau sinh đua nhau tìm cốt nghệ hạ thổ uy tín

Hiện nay, trên mạng Internet tràn ngập các địa chỉ bán cốt nghệ hạ thổ. Tuy nhiên, bạn cần tỉnh táo để lựa chọn sản phẩm uy tín, an toàn.
Cốt nghệ hạ thổ Hoàng Gia - sản phẩm được nhiều mẹ sau sinh tin tưởng lựa chọn
Trên Facebook tài khoản mẹ bỉm chia sẻ:
“Trước mình đã từng mua cốt nghệ hạ thổ về sử dụng, nhưng sau khi dùng, thấy vùng bôi bị mẩn đỏ, ngứa ngáy khó chịu lắm, phải đi khám bệnh viện da liễu điều trị 1 thời gian. Bác sĩ nói rằng mình dùng sản phẩm cốt nghệ kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ nên sau khi dùng da đã bị tổn thương đáng kể. Do đó, các bạn cần cân nhắc kỹ khi lựa chọn sản phẩm cốt nghệ hạ thổ uy tín nhé!”
Không chỉ dừng lại ở đó, tài khoản “hoa hồng xanh” trên diễn đàn cũng chia sẻ về trải nghiệm của mình khi dừng cốt nghệ hạ thổ:
“Mình thấy rằng, hiệu quả của việc dùng cốt nghệ hạ thổ là không thể phủ nhận rồi. Trước mình được mẹ chồng tự làm cho, dùng 2 tháng thôi mà thấy da dáng đẹp hẳn, mình gần như đã trở về được như form dáng ban đầu rồi. Theo mình các bạn có thể tự làm cốt nghệ hạ thổ hoặc lựa chọn đúng địa chỉ bán tin cậy nhé, để tránh rơi vào tình trạng tiền mất tật mang”

Hướng dẫn cách dùng cốt nghệ hạ thổ chất lượng

Để sản phẩm cốt nghệ hạ thổ phát huy được hết hiệu quả, bạn nên sử dụng theo các bước sau:
Cốt nghệ hạ thổ có các bước sử dụng rất đơn giản
Bước 1: Tắm rửa sạch sẽ, sau đó, dùng miếng bông gòn, thấm 1 ít cốt nghệ hạ thổ, sau đó vắt cốt rượu xoa đều lên khắp các vùng cơ thể
Bước 2: Bạn tiếp tục xoa đều rượu lên người, sau đó dùng cốt rượu thấm đều lên khắp các phân vùng cơ thể.
Bước 3: Tiếp tục thoa đều cơ thể, tuy nhiên cẩn thận thoa đều để không dây ra quần áo sạch
Bước 4: Massage để rượu gừng nghệ thấm vào bên trong cơ thể, sau đó lau lại bằng nước sạch.
Lưu ý: Bạn có thể sử dụng sản phẩm 2 lần/ tuần vào các buổi sáng và áp dụng kiên trì 2-3 tháng để có hiệu quả tốt nhất.

Sản phẩm cốt nghệ hạ thổ nào chất lượng?

Việc lựa chọn đúng sản phẩm cốt nghệ chất lượng là bài toán được nhiều người quan tâm hiện nay. Bởi, rất nhiều địa chỉ mọc lên như nấm, quảng cáo tràn lan sản phẩm chất lượng trong khi chưa được kiểm chứng, gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người tiêu dùng.
Một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng đánh giá cao hiện nay là cốt nghệ hạ thổ Hoàng Gia. Nằm trong bộ sưu tập các sản phẩm dành riêng cho mẹ sau sinh, các chuyên gia Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia không ngừng nghiên cứu để đưa ra những sản phẩm chất lượng trực tiếp đến tay người tiêu dùng. Cốt nghệ hạ thổ Hoàng Gia làm 100% từ thiên nhiên, không chứa chất hóa học và bảo quản nên đặc biệt an toàn với sức khỏe của mẹ. Quy trình làm sản phẩm được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại, đạt tiêu chuẩn GMP.
Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn sản phẩm chất lượng thì cốt nghệ hạ thổ Hoàng Gia là 1 sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn! Mọi thông tin chi tiết vui lòng inbox hoặc gọi đến Hotline để  được các chuyên viên của Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia tư vấn miễn phí.
 

 

Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?