Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Cốt nghệ Hoàng Gia - Giải pháp cho làn da trắng KHÔNG TỲ VẾT

18/07/2021 12:21

Thâm nám, sạm da, là tình trạng gặp phải ở hơn 80% phụ nữ sau sinh, khiến nhiều người cảm thấy lo lắng, tự ti trong giao tiếp. Vậy làm sao để sở hữu làn da trắng hồng, sáng mịn? Bí quyết nằm ở cốt nghệ Hoàng Gia.

Tại sao phụ nữ sau sinh thường thâm nám, sạm da

Sau sinh, chị em phụ nữ gặp phải nhiều vấn đề xuống cấp về tình trạng nhan sắc
Sau khi sinh, cơ thể phụ nữ trải qua nhiều biến đổi. Nội tiết tố thay đổi khiến melanin phát triển mạnh mẽ, các hắc sắc tố tăng sinh và di chuyển lên lớp biểu bì của da, gây ra tình trạng thâm nám, sạm da.
Mặc dù không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng nám sạm tác động trực tiếp đến thẩm mỹ, khiến rất nhiều chị em cảm thấy tự ti. Các giải pháp công nghệ cao thường không phải là sự ưu tiên lúc này, vì chị em dành nhiều thời gian để chăm sóc con cái. Do vậy, làm đẹp tại nhà đơn giản, an toàn đang trở thành xu hướng trong những năm gần đây.
Hiện nay, nhiều người đã áp dụng phương pháp dùng kem làm trắng da, kem trị nám sạm…. Tuy nhiên, các giải pháp này cần phải áp dụng trong thời gian dài và lựa chọn kỹ lưỡng, bởi tình trạng mỹ phẩm tràn lan trên thị trường xuất hiện khá nhiều.

Cốt nghệ Hoàng Gia - Giải pháp cho làn da trắng không tỳ vết

Cốt nghệ Hoàng Gia được coi là 1 trong những sản phẩm được nhiều chị em ưa chuộng để cứu cánh làn da thâm sạm của mình.
Cốt nghệ vàng hạ thổ Hoàng Gia - Giải pháp vàng cứu cánh nhan sắc cho chị em phụ nữ sau sinh
Với các thành phần chính từ thiên nhiên như gừng, nghệ, rượu…. hỗn hợp kết hợp 3 trong 1 này sẽ giúp bạn ngăn chặn sự phát triển của các hắc sắc tố melanin, đồng thời kích thích sự tăng sinh các tế bào da mới, cho làn da trở nên sáng mịn, tự nhiên.
Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia là 1 trong những địa chỉ tin cậy, sản xuất các sản phẩm làm đẹp an toàn, chất lượng, đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của tín đồ làm đẹp. Các sản phẩm của Mẹ Bé Hoàng Gia giúp phái đẹp Việt có làn da, vóc dáng đẹp mà không cần đến Spa, phù hợp chi phí của tất cả mọi người.

Khách hàng nói gì sau khi dùng cốt nghệ Hoàng Gia

Sau khi dùng cốt nghệ Hoàng Gia, rất nhiều người đã phản hồi tích cực.
Sản phẩm cốt gừng nghệ Hoàng Gia nhận được nhiều phản hồi tích cực
Trên Facebook, nickname hoanggia_vhn chia sẻ:
“Mình rất hay dùng các sản phẩm của Mẹ Bé Hoàng Gia, cảm giác khi dùng rất thích. Với cốt nghệ Hoàng Gia mình đã dùng được 3 tháng, và thấy vóc dáng, làn da thay đổi rất nhiều. Da mình sáng hơn, các vết thâm sạm không còn. Các chị nhân viên tư vấn nhiệt tình, bọc hàng cẩn thận, nên mình cũng yên tâm hơn nhiều. Sẽ tiếp tục ủng hộ các sản phẩm của Mẹ Bé Hoàng Gia dài dài”
Chị Trần Bích Ngọc cho biết:
“Sau 1 thời gian tìm hiểu 1 vài nơi, mình quyết định mua cốt nghệ Hoàng Gia để đồng hành trong công cuộc lấy lại nhan sắc và sự tự tin của mình. Sinh xong bé thứ 2, mình gần như bị trầm cảm vì vấn đề cân nặng. Mình ăn rất nhiều chất để bổ sung chất cho nguồn sữa của bé. Điều này khiến mình càng ngày càng mập hơn. Sau khi được sự hướng dẫn sản phẩm của chuyên viên tư vấn, mình đã dùng sản phẩm tại nhà. Kết quả thấy rõ ngay từ lần đầu tiên. Thật sự mình không dám tin là chỉ số vòng eo của mình đã giảm xuống đáng kể. Mình thấy cơ thể nhẹ nhàng hơn, kết hợp với việc thay đổi chế độ dinh dưỡng, sau 1 tháng, mình đã giảm được 3kg. 
Mình tiếp tục kết hợp ăn uống và sử dụng cốt nghệ Hoàng Gia thêm 1 tháng nữa, cuối cùng đến tháng thứ 3, vóc dáng của mình đã gần như được phục hồi như thời gian trước khi sinh. Mình rất hài lòng sản phẩm này của Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia”
 
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?