Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Cuộc thi “Khoảnh khắc Ngày hội mẹ bầu 2017” - Hãy là những mẹ bầu tự tin!

16/08/2017 05:32

Cuộc thi “Khoảnh khắc Ngày hội mẹ bầu 2017” - Hãy là những mẹ bầu xinh đẹp! nằm trong khuôn khổ Ngày hội mẹ bầu sẽ giúp các mẹ lưu giữ lại những giây phút hạnh phúc nhất trong hành trình mang thai đầy thiêng liêng và ý nghĩa.
 


1, Ngày “hẹn hò” lớn nhất trong năm dành cho các mẹ bầu thông thái


Hành trình mang thai đối với mỗi người phụ nữ đều ý nghĩa và thiêng liêng. Đó sẽ là một hành trình toàn nụ cười, niềm vui nhưng cũng có thể đan xen cả những giọt nước mắt, sự lo lắng. Tuy nhiên, chỉ cần thiên thần nhỏ chào đời một cách khỏe mạnh thì dù có trải qua những vất vả, khó khăn, đau đớn nào người mẹ cũng vẫn có thể chịu được.

Với mong muốn người phụ nữ nào cũng trải qua hành trình mang thai đầy hạnh phúc, vui vẻ và khỏe mạnh, Viện Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia lên kế hoạch tổ chức sự kiện thường niên “Ngày hội mẹ bầu.”



Nhằm mang đến cho các mẹ sự trải nghiệm tốt hơn, Ngày hội mẹ bầu 2017 được tổ chức quy mô tại khách sạn Lakeside Hà Nội vào ngày 19/8. Sự kiện dự kiến thu hút 500 - 1000 mẹ bầu cùng các kênh truyền thông lớn như: eva.vn, blogtamsu.vn, afamily.vn, emdep.vn, meyeucon.vn, mecon.vn, bau.vn, Tạp Chí Bầu, ĐTH HN, VTV7, Café Sáng…

Khi tham gia ngày hội, mẹ bầu sẽ có cơ hội nhận được hàng ngàn phần quà giá trị từ các thương hiệu uy tín như: BiboMart, Dai-Ichi Life, Glico, BVDKQT Bắc Hà, VietClinic, Purren, Mother Land, Lê Hiệp Studio, Gentis….

2, Hãy là những mẹ bầu thông minh và xinh đẹp!


Điểm đặc biệt của chương trình là khi tham dự, mẹ bầu sẽ có cơ hội gặp gỡ, chia sẻ, hỏi đáp các vấn đề trong hành trình mang thai với các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sản - nhi như:

Talkshow “Mẹ bầu khỏe đẹp giúp thai nhi phát triển tối đa thể chất trí tuệ” với PGS.TS Nguyễn Việt Hùng trưởng khoa Sản Bệnh Viện Bạch Mai

Talkshow “Bí quyết khỏe đẹp quyến rũ sau khi sinh con và những câu chuyện có thật”

Talkshow “Chìa khóa thai giáo và giáo dục sớm thành công” với chị Phan Hồ Điệp - mẹ thần đồng Đỗ Nhật Nam

Talkshow “Chăm sóc mẹ và bé sau khi sinh” với bác sĩ cao cấp Nguyễn Tân Sinh



Ngoài ra, đến với Ngày hội mẹ bầu 2017 các mẹ còn được giao lưu, chia sẻ về hành trình làm mẹ cùng với các khách mời là nghệ sĩ nổi tiếng như: Kiện tượng dancesport Khánh Thi, ca sĩ Hoa Di Linh, vợ chồng kiện tướng dancesport Chí Anh - Khánh Linh...

Khi tham dự ngày hội, mẹ bầu sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc bầu cao cấp của Viện Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia - thương hiệu chăm sóc sức khỏe mẹ bé hàng đầu Việt Nam với hơn 12 năm kinh nghiệm cùng 18 chi nhánh trên toàn quốc. Các mẹ sẽ được thư giãn toàn thân với các liệu trình massage bầu dưỡng sinh Nhật Bản - liệu pháp độc quyền của Viện Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia.

Bên cạnh đó, mẹ bầu sẽ được khám và siêu âm thai miễn phí, tư vấn thai kỳ khỏe mạnh với các bác sĩ chuyên khoa đến từ Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà, Phòng khám ĐKQT VietClinic.

Thông qua chương trình, mẹ bầu sẽ được trang bị các kiến thức cần thiết, bổ ích để chuẩn bị một hành trình mang thai khỏe mạnh, tự tin nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp.

3, Chỉ cần mẹ bầu đến, việc xinh đẹp cứ để “Ngày hội mẹ bầu 2017” lo!


Khi mang thai, cơ thể mẹ bầu có nhiều sự thay đổi lớn nhất là việc tăng cân nhanh chóng, nổi nhiều mụn, xuất hiện vết thâm nám, rạn da. Bên cạnh đó, việc lưu giữ lại hình ảnh trong quá trình mang thai là mong muốn của rất nhiều mẹ bầu. Muốn lưu giữ lại hình ảnh trong thời gian mang thai nhưng lại tự ti về ngoại hình của mình.

Nắm bắt được tâm tư đó, Viện Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia đã phối kết hợp với Lê Hiệp Studio thiết kế khu chụp ảnh giành riêng cho các mẹ bầu. Điều đặc biệt, bức ảnh bầu đẹp nhất sẽ được nhận những phần quà ý nghĩa từ Lê Hiệp Studio và Ban Tổ chức của chương trình.



Lê Hiệp Studio là đơn vị chụp ảnh bầu đẹp với sự đồng bộ từ ekip chụp ảnh, thợ chụp, make up... tạo nên sự chuyên nghiệp, mang đến cho các mẹ bầu sự thoải mái trong quá trình chụp.

Ekip của Lê Hiệp studio sẽ tư vấn tận tình nhất để giúp mẹ bầu định hình được phong cách, chủ đề của bộ ảnh bầu muốn chụp. Ngoài ra, Lê Hiệp studio cũng chuẩn bị đầy đủ những dụng cụ phục vụ trong quá trình chụp ảnh để giúp các mẹ có một bộ ảnh bầu đẹp và chất lượng nhất.

Đến với Ngày hội mẹ bầu 2017, Lê Hiệp studio sẽ thiết kế một khu chụp ảnh dành riêng cho các mẹ bầu với ekip đầy đủ nhất từ thợ chụp có tay nghề cao, chuyên gia make up chuyên nghiệp. Mẹ sẽ có được những khoảnh khắc bầu đáng nhớ cùng vẻ đẹp quyến rũ với chiếc bụng nhỏ xinh.

Các mẽ bầu hãy ngắm nhìn những bức ảnh bầu xinh đẹp được Lê Hiệp Studio thực hiện nhé:






 
 

Ngày hội mẹ bầu 2017 diễn ra vào ngày 19/8 là sự kiện thường niên của Viện Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia. Chương trình sẽ thu hút sự quan tâm, tham gia của 500-1000 mẹ bầu, được truyền thông trên các kênh truyền thông như báo, đài truyền hình như eva.vn, blogtamsu.vn, afamily.vn, emdep.vn, meyeucon.vn, mecon.vn, bau.vn, Tạp Chí Bầu. ĐTH HN, VTV7, Café Sáng…

Chương trình được tổ chức tại khách sạn Lakeside (số 23 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội) với sự quy tụ của các bác sĩ, chuyên khoa đầu ngành trong lĩnh vực sản - nhi như GS.TS Nguyễn Thanh Liêm - Nguyên GĐ BV Nhi TW, chuyên gia hàng đầu về tế bào gốc và điều trị bệnh tăng động, tự kỷ, người đưa Nhi Khoa Việt Nam sánh ngang tầm thế giới, BS Cao Cấp Nguyễn Tân Sinh- Phó khoa Sản BV Vimmec, nguyên phó khoa Sản BV Bạch Mai- chuyên gia hàng đầu về Sản-Phụ khoa tại Việt Nam, ThS.BS Đặng Thị Nghĩa – Giảng Viên Quốc Gia Bộ Y Tế về Làm Mẹ An Toàn, Diễn giả Phan Hồ Điệp (mẹ của thần đông Đỗ Nhật Nam).

Ngày hội mẹ bầu 2017 còn mang lại cơ hội giao lưu giữa mẹ bầu với các nghệ sĩ khách mời như: Nữ hoàng dance sport Khánh Thy, vợ chống Khánh Linh - Chí Anh, diễn viên ca sĩ Hoa Di Linh, diễn viên Thu Quỳnh (nhân vật Trang trong bộ phim Sống Chung với Mẹ Chồng).


 
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?