Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Da mình sạch mụn và sáng khỏe hơn nhiều nhờ phương pháp vô cùng đơn giản này

21/06/2017 09:59


Mình năm nay 34 tuổi và có tới 3 mặt con, do tính chất công việc mà mình phải tiếp xúc với rất nhiều người do đó mình rất chú trọng tới việc chăm sóc làn da, đặc biệt là da mặt.
Chắc hẳn ai làm mẹ rồi cũng biết mang thai và sinh nở khiến làn da của chúng ta lão hóa nhanh chóng. Mà da mình thuộc loại da dầu nên dễ nổi mụn và hết mụn thì lại có vết thâm. Sau khi sinh em bé mình còn có thêm hiện tượng nám ở vùng má, mình hỏi thì được biết đó là do thay đổi nội tiết tố.

Hồi còn con gái mình rất chăm chỉ làm đẹp, chăm sóc da nên lúc nào cũng được ngưỡng mộ vì làn da trắng mịn. Ngày đó có thời gian nên rất hay dùng mặt nạ thiên nhiên như: sữa tươi, chuối, mật ong, lô hội, trứng gà,… Phải nói rằng rất hiệu quả và an toàn.

Nhưng giờ việc chăm sóc làn da theo công thức organic sẽ rất khó khăn bởi mình chẳng còn thời gian cho bản thân nữa huống chi phải tự chuẩn bị từ khâu tìm nguyên liệu cho đến pha chế và làm đẹp.

À phải nói thêm rằng, thời gian mang bầu mình được ông xã mua tặng gói chăm sóc bầuchăm sóc sau sinh ở Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia nên tình trạng mụn nám, vết thâm được cải thiện đáng kể. Mình cũng được chị Phúc – Tổng Giám Đốc hệ thống giới thiệu sử dụng sản phẩm Kem mặt nạ collagen có chứa thành phần 100% là nguyên liệu thiên nhiên.

 

Trước đây mình cũng ít dùng các sản phẩm mặt nạ như thế này nhưng vì không có thời gian và cũng một phần là do tin tưởng chị Phúc nên mình quyết định sử dụng dùng thử Kem mặt nạ collagen.

Mua một lọ là 395k nhưng mình dùng được lâu lắm, trung bình một tuần mình đắp 2-3 lần mà 3 tháng mới hết, tính ra 1 tháng chỉ hết 130k, quá rẻ luôn ấy.

Kem này nó không hắc như mấy loại bạn bè mình dùng đâu, nó thơm đặc trưng của hoa hồng, mật ong, cám gạo, sữa ong chúa, tinh chất nghệ, collagen,… nên đắp lên mặt mùi dễ chịu lắm.

Thực ra mà nói thì ban đầu mình cũng hơi sợ sợ vì bôi lên mặt mà, không chủ quan được. Nhưng vì mình có dùng dịch vụ chăm sóc bầu và chăm sóc sau sinh ở Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia rồi, yên tâm lắm, chuyên nghiệp, hiệu quả và thoải mái vô cùng. Và kết quà còn hơn cả mong đợi của mình ấy. Chỉ 1 tháng sử dụng thôi mà da mình cải thiện đáng kể. Ban đầu cồi mụn nó chồi lên nhiều lắm, mình hỏi chị Phúc thì chị ấy bảo phải chồi lên hết thì mới nhanh khỏi, thế là mình cũng để nó đẩy lên, trong như “bãi chiến trường”, sau một thời gian thì nó se lại nên nhanh khỏi mà mấy vết thâm sau mụn cũng mờ nhanh nữa.


 
 

 
Trong kem collagen này có cám gạo thuốc bắc với collagen nên da chết cùng được đào thải, da mặt mình sáng mịn, chạm vào mềm mềm, căng mướt, thích lắm.

Cách sử dụng của Kem mặt nạ collagen đơn giản lắm, chỉ cần pha 1 ít kem với nước thành hỗn hợp đặc sệt rồi thoa lên mặt khoảng 30 phút. 30 phút ấy có thể đọc báo, lướt facebook hoặc nghe nhạc, nói chung là tiết kiệm thời gian mà thoải mái vô cùng. Mình thường đắp trước khi đi ngủ nên sáng hôm sau nhìn dậy nhìn da đẹp mà tự tin vô cùng.

 

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ “cứu vớt” được nhiều mẹ gặp phải tình trạng như mình. Vừa đơn giản, vừa tiết kiệm lại vô cùng hiệu quả thì phải thử luôn và ngay đi chứ.

---------------------------
KEM MẶT NẠ COLLAGEN – BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP CỦA PHỤ NỮ NHẬT BẢN
 
Phụ nữ Nhật Bản luôn chú trọng đến các công làm đẹp từ nguyên liệu thiên nhiên bởi vậy rất hiệu quả và an toàn.
Là sản phẩm được sản xuất theo công thức Nhật Bản kết hợp cung đình Huế để phù hợp với cơ địa, làn da của phụ nữ Việt Nam, Kem mặt nạ collagen mang đến hiệu quả bất ngờ cho phụ nữ, kể cả phụ nữ bầu và sau sinh.
 Thành phần: Cám gạo, tinh chất nghệ, mật ong, thuốc bắc hoa hồng, sữa ong chúa, collagen và các vị thuốc quý khác.
  Công dụng:
+ Dưỡng da trắng mịn, hồng hào nhờ các tinh chất có trong cám gạo và thuốc bắc hoa hồng kết hợp cùng sữa ong chúa.
+ Dưỡng ẩm, chống khô nẻ, giảm nhờn
+ Tẩy tế bào chết, và tái tạo da: Collagen kích thích các tế bào da phát triển mạnh mẽ, từ đó việc thay mới, tái tạo da diễn ra thường xuyên và làn da luôn sáng hồng, tươi mới.
+ Hỗ trợ làm mờ các vết thâm, tàn nhang: Tinh chất nghệ có chứa các thành phần giúp mờ sẹo và các vết thâm trên da, đồng thời có khả năng hỗ trợ điều trị tàn nhang.
+ Làm lành các vết mụn trứng cá: Sự kết hợp của các nguyên liệu thiên nhiên giúp cồi mụn se lại, các nốt mụn trứng cá dần biến mất.
+ Làm se khít lỗ chân lông, làm mịn và sáng hồng làn da.
  Giá: 395.000đ
  Cách sử dụng
+ Bước 1: Lấy khoảng 10gr kem trộn với một ít nước và trộn đều để tạo thành hỗn hợp đặc sệt.
+ Bước 2: Thoa đều mặt nạ lên mặt và massage nhẹ nhàng.
+ Bước 3: Sau 30 phút, rửa sạch mặt bằng nước ấm.
+ Nên dùng 2 ngày/ lần vào buổi tối trước khi đi ngủ để đạt hiệu quả tốt nhất.

 
---------------------------------


----------------------------------
LƯU Ý
  Sản phẩm được chiết xuất dựa trên những nghiên cứu về bí quyết làm đẹp của phụ nữ Nhật Bản kết hợp với các thảo mộc quý hiểm khác
  Đặc biệt an toàn, không gây kích ứng da, không có tác dụng phụ
  Phụ nữ có thai, đang cho con bú cũng có thể sử dụng
 


Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?