Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Dàn sao Việt hội tụ tại Viện chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia trong live show 25 năm Khánh Thi

14/06/2017 04:53

20h ngày 10/6/2016 Live show 25 năm Khánh Thi diễn ra thành công với sự góp gặp của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng. Đặc biệt các sao, khách mời, khách hàng vô cùng thích thú với gian hàng của Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia trong live show. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài nội dung và hình ảnh của sự kiện đặc biệt này nhé.

Vợ chồng kiện tướng dance sport Chí Anh, Đỗ Trịnh Hoài Nam
Cùng rất nhiều nhãn hiệu lớn, viện chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia hân hạnh là nhà tài trợ đồng hành trong suốt live show 25 năm Khánh Thi diễn ra. Không chỉ đồng hành cùng live show 25 Khánh Thi, trước đó Mẹ Bé Hoàng Gia cũng gắn bó cùng chị trong suốt quá trình mang thai và sinh bé Kubi. Với mục đích giúp chị có một thai kỳ khỏe mạnh, sinh ra một em bé khỏe mạnh, thông minh và sau sinh nhanh chóng phục hồi vóc dáng, chúng tôi rất mong muốn chị có thể nhanh chóng quay trở lại với sự nghiệp và ước mơ của mình. Và như vậy, trải qua bao nhiêu thăng trầm trong sự nghiệp và cuộc sống, bằng sự cố gắng của bản thân và sự giúp đỡ của đồng nghiệp, gia đình và những người cộng sự như chúng tôi mà live show 25 năm của chị đã diễn ra thành công.



Chương trình có sự tham gia của: Vợ chồng kiện tướng dance sport Chí Anh, John Huy Trần, Thảo Uyên, Hani Abaza, Minh Tân, Nhã Khanh, Phan Hiển, Cát Phượng, Kiều Anh Tuấn, nhà báo Trác Thúy Miêu, Thanh Vân Hugo, MC Thái Dũng, MC Thành Trung, Minh Tiệp.... Bên cạnh đó không thể không kể đến sự góp mặt của các ông bố, bà mẹ, em nhỏ… khán giả đến theo dõi live show. Trước khi live show diễn ra, khách mời là những ngôi sao, khán giả vô cùng thích thú với san khấu của Viện chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia đã đến giao lưu và chụp ảnh kỉ niệm. Nhiều khán giả biết đến Mẹ Bé Hoàng Gia từ trước đó rất bất ngờ trước sự hiện diện của Mẹ Bé Hoàng Gia tại live show.

Diễn viên Hương Giang ( vai Trâm trong Sống Chung Với Mẹ Chồng)
Trong live show chúng tôi cũng gặp được những khách hàng quen thuộc của mình, khách hàng được MBHG chăm sóc mẹ nào cũng khỏe đẹp, lộng lẫy, thu hút mọi ánh nhìn. Các mẹ cũng hào hứng chụp ảnh tại sân khấu MBHG, sẵn lòng chia sẻ những cảm nhận của mình sau khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm chăm sóc bầu và chăm sóc sau sinh.
Chị Hoài Thanh nữ Doanh Nhân chia sẻ:
“Khi sinh xong lần thứ 2 mình mới biết đến dịch vụ của Viện chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia. Mình rất bất ngờ trước những thay đổi của bản thân sau khi sinh xong 1 tháng. Mọi người cũng rất bất ngờ khi sau 1 tháng mình về form ngay lật tức và lấy lại được vòng eo 61 trước đây của mình"

Chị Hoài Thanh nữ Doanh Nhân khách hàng của Mẹ Bé Hoàng Gia
Không để các mẹ phải thất vọng, đến với live show Khánh Thi mẹ nào cũng nhận xúng xính quà tặng. Tổng giá trị quà tặng của các mẹ tại live show lên tới 850 triệu đồng. Trong chương trình, những khán giả trả lời đúng câu hỏi do MC Thành Trung đưa ra cũng được xướng tên để nhận những voucher có giá trị từ Mẹ Bé Hoàng Gia.
Ở cuối trương trình, CEO Mẹ Bé Hoàng Gia chị Nguyễn Minh Phúc cùng các nhà tài trợ lên sân khấu nhận kỷ niệm chương của trương trình. Khánh Thi chia sẻ:
Đứng ở nơi đây, thật sự, cuộc đời 1 người nghệ sĩ, 1 diễn viên múa, một vận động viên, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng có nhiều khán giá đến cổ vũ cho Thi như vậy. Với 25 năm năm thật nhiều nước mắt, Thi mong rằng tất cả khán giả, hãy trân trọng yêu thương những người nghệ sĩ, những vũ công. Bây giờ là lúc, thi muốn dành 1 ít phút để cảm ơn những người đã giúp Thi có thể đem đến thật nhiều dấu ấn cho trương trình”.
Một số hình ảnh nổi bật tại live show:

 Diễn viên Minh Tiệp
Nhà báo Trác Thúy Miêu

 
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?