Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Đặng Minh Tâm Giám Đốc Mẹ Bé Hoàng Gia Bắc Giang rạng rỡ trong ngày lễ khai trương

09/11/2018 05:04

Ngày 8/11/2018 Viện chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia đã chính thức khai trương cơ sở mới tại địa chỉ số 2, đường 19/5, Hiệp Hòa, Thị trấn Thắng, Bắc Giang. Buổi lễ khai trương diễn ra thành công tốt đẹp với sự hiện diện của rất nhiều doanh nhân thành đạt, vera Hà Anh và sự góp mặt âm thầm nhưng vô cùng đặc biệt của doanh nhân trẻ, giám đốc Viện chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia Bắc Giang Đặng Minh Tâm.

Người phụ nữ trẻ với niềm đam mê làm đẹp

Chị Đặng Minh Tâm (Sinh năm 1992, Bắc Giang), là một người phụ nữ trẻ, đam mê kinh doanh và thành đạt. Với thiên chức của một người phụ nữ, làm vợ, làm mẹ chị Đặng Minh Tâm luôn biết cách để cân bằng giữa công việc và gia đình. Trong công việc chị Minh Tâm là một người luôn điềm tĩnh và giàu năng lượng. Trong cuộc sống gia đình chị luôn biết cách để chăm sóc cho chông và cô công chúa nhỏ.
 

 
Trước khi quyết định mở kinh doanh spa mẹ và bé Minh Tâm vốn là một người kinh doanh ngành tóc có tiếng tại Bắc Giang. Quyết định mở kinh doanh dịch vụ chăm sóc bầu và sau sinh là một niềm vui, hạnh phúc nhưng cũng là một quyết định liều lĩnh đối với bản thân. Vui và hạnh phúc vì cuối cùng sau bao cố gắng Tâm đã có thể đưa dịch vụ chăm sóc bầu và sau sinh đến với Bắc Giang. Bản thân là một người mẹ, Tâm thấu hiểu nỗi vất vả, hy sinh thể chất, tinh thần sau hành trình vượt cạn. Ban đầu Tâm cũng băn khoăn không biết có nên đưa dịch vụ đến với Bắc Giang không nhưng chính nhờ sự vượt cạn thành công và phục hồi sức khỏe, vóc dáng hiệu quả của cô em gái sau khi sử dụng dịch vụ càng khiến Tâm có thêm động lực và quyết tâm. Kể từ đó, Tâm luôn ấp ủ kỳ vọng mong muốn đưa dịch vụ chăm sóc bầu, chăm sóc sau sinh, giảm béo, chăm sóc da đến với người mẹ, người chị tại Bắc Giang.
 

 
Minh Tâm chia sẻ: “Mẹ Bé Hoàng Gia đến với Tâm như một cái duyên. Càng tìm hiểu về dịch vụ chăm sóc mẹ bé và đấng sinh thành Tâm càng cảm thấy thú vị. Tâm không chỉ khám phá được kiến thức về chăm sóc sức khỏe cho bà bầu sau sinh, đấng sinh thành mà còn có bí quyết làm đẹp cho họ nữa. Tâm thật sự kỳ vọng, khi trở thành đơn vị nhượng quyền MBHG tại Bắc Giang Tâm sẽ mang đến những dịch vụ tốt nhất cho chị em nơi đây”.



Mở spa bầu, sau sinh tại Bắc Giang là một quyết định liều lĩnh, cũng là con đường khó khăn nhưng ngắn nhất để Tâm thực hiện thành công với niềm đam mê làm đẹp cho chị em phụ nữ. Sau khi quyết định mở spa Tâm đã luôn tìm tòi, học hỏi từ những điều nhỏ nhất. Thực sự thời gian ban đầu là thời gian Tâm khó khăn nhất khi Tâm luôn trăn trở làm để nào để có thể phát triển dịch vụ một cách tốt nhất. Rất may nhờ sự tận tâm, đào tạo của chị Nguyễn Minh Phúc – CEO Founder Mẹ Bé Hoàng Gia đã giúp Tâm bình tâm và có thật nhiều kinh nghiệm.

 
Có được buổi lễ khai trương thành công ngày 8/11/2018 là một hành trình dài. Chương trình đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều doanh nhân thành đạt, cán bộ y tế và chị em phụ nữ tại Bắc Giang. Đặc biệt sự hiện diện của của chuyên gia tâm lý hôn nhân và gia đình Vera Hà Anh đã khiến cho bầu không khí tại buổi khai trương trở nên thu hút và rộn ràng hơn. Tâm xin cảm ơn tất cả sự yêu thương của gia đình, bạn bè, đối tác đã ủng hộ Tâm trong thời gian qua. Tâm hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của mọi người trong thời gian tới và cũng đồng nghĩa với việc Tâm phải cố gắng thật nhiều.

Đên với MBHG bằng tâm huyết và sự hài lòng.

Tâm huyết và hài lòng là hai từ Tâm muốn dành tặng cho Mẹ Bé Hoàng Gia. Mẹ Bé Hoàng Gia là Viện chăm sóc mẹ và bé theo phương pháp dưỡng sinh Nhật Bản kết hợp tinh hoa y học cổ truyền Á Đông. Viện chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia được nghiên cứu xây dựng bởi đội ngũ chuyên môn là các bác sỹ sản khoa, nhi khoa, Đông y nổi tiếng tâm - tài hơn 30 năm kinh nghiệm như: GS.TS Nguyễn Thanh Liêm, nguyên GĐ BV Nhi TW bàn tay vàng nhi khoa Việt Nam và thế giới, BS Cao Cấp Nguyễn Thị Tân Sinh nguyên phó trưởng khoa Phụ Sản BV Bạch Mai, BS Lương Thanh Bình nguyên trưởng khoa khám bệnh BV Bạch Mai, THS Bác Sĩ Mai Trọng Hưng, ThS Bác Sĩ Vũ Công Khanh… 

GS.TS Nguyễn Thanh Liêm, nguyên GĐ BV Nhi TW bàn tay vàng nhi khoa Việt Nam và thế giới
 
Chuyên gia Nguyễn Thị Tân Sinh nguyên phó trưởng khoa Phụ Sản BV Bạch Mai & chị Phan Hồ Điệp mẹ thần đồng Đỗ Nhật Nam

Chuyên gia: Triệu Phương Khanh nguyên trưởng phòng tư vấn trước sinh của bệnh viện phụ sản Hà Nội
 
Các sản phẩm và dịch vụ spa sử dụng có nguồn gốc hoàn toàn từ dược liệu thiên nhiên, không gây kích ứng da và không ảnh hưởng tới nguồn sữa mẹ. Các liệu pháp spa dựa trên phương pháp massage bấm huyệt Shiatshu dưỡng sinh Nhật Bản và kết hợp tinh hoa y học cổ truyền Á Đông sẽ mang lại cho các mẹ một thai kỳ tuyệt diệu, tự tin với làn da trắng hồng và lấy lại vóc dáng thon gọn ngay trong thời gian ở cữ. Phương pháp này giúp xoa dịu, nới lỏng, hạ các bó cơ vận động, tránh tích tụ mỡ tập trung nhờ tác động lên hệ hạch huyết và kỹ thuật cân bằng xương và khớp hông. Vì thế sau trị liệu, các vùng cổ, vai, gáy, lưng hông chân tay đều được relax, thổi bay đau nhức mỏi. Thậm chí nếu thao tác ở ½ cơ thể sẽ thấy rõ sự chênh lệch sữa hai bên, các mẹ không chỉ cảm nhận được sự lưu thông, tuần hoàn mà còn nhìn thấy sự cân đối của cơ thể sau buổi đầu sử dụng dịch vụ.

Luôn đề cao yếu tố an toàn và thư giãn cho mẹ và bé, tạo dựng sự tin tưởng đối với khách hàng nên việc tuyển chọn chuyên viên chăm sóc cũng rất khắt khe và cẩn thận. Đội ngũ chuyên viên chăm sóc của Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia là các y tá điều dưỡng được đào tạo chuyên sâu về kiến thức sản khoa, nhi khoa, kỹ năng chuyên môn chăm sóc bà bầu, chăm sóc sau sinh, chăm sóc trẻ sơ sinh và chăm sóc đấng sinh thành.






Trong suốt 8 năm hoạt động và phát triển, Viện chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia có 16 cơ sở trên toàn quốc, nhận được sự tin tưởng, hài lòng của hơn 50.000 nghìn khách hàng, rất nhiều doanh nhân thành đạt và các nghệ sĩ nổi tiếng như: hoa hậu Bản Sắc Việt Trần Thị Thu Ngân, hoa hậu doanh nhân Nguyễn Thị Tuyết Nhung, Á hậu Diễm Châu, Siêu mẫu Hà Anh, kiện tướng dancesport Khánh Thi, bà xã danh hài Tự Long, bà xã Kiện tướng Dance sport chí Anh, MC Huyền Sâm, diễn viên Ly Kute, Diễn viên Hoa Di Linh…. Bên cạnh dịch vụ chăm sóc bầu, chăm sóc sau sinh, giảm béo sau sinh lâu năm, chăm sóc da, chăm sóc đấng sinh thành Viện chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia còn tổ chức các khóa học tiền sản & ngày hội mẹ bầu vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, nhằm cung cấp kiến thức bổ ích về chăm sóc sức khỏe mẹ bầu và em bé sau sinh.
Đặc biệt hơn, năm 2014, MBHG đã đạt cúp vàng sản phẩm Tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Thương hiệu uy tín do người tiêu dùng bình chọn và đạt Top 100 spa uy tín do Bộ Y Tế bình chọn.
Hệ thống MBHG Toàn Quốc
Hà Nội:
Trụ sở: Số 141 Hoàng Hoa Thám – Ba Đình – Hà Nội
Tầng 2, số 21 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội
Số 136 Hồ Tùng Mậu, phòng 5017, Quận Từ Liêm, Tp. Hà Nội
87 A2 khu đô thị Đại Kim - Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội
Phòng khám 10A Hà Đông, Ngõ 253 Phùng Hưng – Hà Đông – Hà Nội
TP. Hồ Chí Minh:
1180/17 Quang Trung, Gò Vấp, TP.HCM
Số 10, Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM
315/18 Lê Văn Sỹ, P.13, Quận 3, TP.HCM
CHI NHÁNH NHƯỢNG QUYỀN
Đường 19/5 khu 3 trị trấn Thắng, Hiệp Hòa, Bắc Giang
Số 272 Tô Hiệu, Hồ Nam – Lê Chân – TP Hải Phòng
Số nhà 69, đường Nguyễn Thái Học, phường Tân Thành, Tp.Ninh Bình
67 Đường Đồng Khởi, Phường Tam Hòa, TP.Biên Hòa
Đường bùi xuân phái , khu 36m nam lý, Đồng Hới - Quảng Bình
82 Nguyễn Du, TP Thanh Hóa
378 Nguyễn Tri Phương, Quận Hải Châu – Tp. Đà Nẵng
Tầng 3 ga Lào Cai, Đường Khánh Yên , Phường Phố Mới, Tp Lào Cai
 
 
 
 
 
 
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?