Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Đào tạo Spa sau sinh và nhượng quyền thương hiệu

20/03/2022 09:37

Hiện nay, spa sau sinh là mô hình thu hút được rất nhiều người quan tâm bởi hiệu quả và nguồn thu nhập mà nó mang lại. Bạn đã biết về ngành nghề này và chúng thực sự mang đến những giá trị gì? Hãy cùng Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây:

Spa sau sinh - mô hình hái ra tiền của nhiều người

Sau khi sinh xong, rất nhiều chị em mong muốn làm đẹp nhanh chóng. Do đó nhiều người đã tìm đến các liệu pháp làm đẹp sau sinh. Trong đó phải kể đến các dịch vụ giảm cân, chăm sóc và làm đẹp da, trị thâm nám, tàn nhang….
Spa sau sinh là mô hình đang "hái ra tiền" hiện nay
Đặc điểm yêu cầu chung của các dịch vụ này là phải nhanh chóng nhưng cũng đảm bảo an toàn, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ cũng như chất lượng sữa. Để đáp ứng cho nhu cầu đang ngày càng tăng cao này, nhiều Spa đã nở rộ các dịch vụ, cũng như các trung tâm đã mở thêm các dịch vụ đào tạo sau sinh với nhiều mức chi phí hợp lý.
Việt Nam là đất nước có cơ cấu dân số trẻ và tốc độ tăng trưởng kinh tế lớn. Chính vì vậy, nhu cầu làm đẹp sau sinh đang ngày càng gia tăng và trở thành một trong những ngành dịch vụ đang có số lượng nhân sự mong muốn theo học nhiều nhất hiện nay.

Xu hướng nhượng quyền thương hiệu Spa sau sinh

Làm đẹp sau sinh là dịch vụ phát triển, do đó, có nhiều người mong muốn mở các Spa - trung tâm chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ sau sinh. Tuy nhiên, việc mở 1 cơ sở hoàn toàn mới tốn rất nhiều thời gian, công sức cũng như cần xây dựng và phát triển thương hiệu từ đầu. Vì thế, nhiều người đã chọn nhượng quyền thương hiệu. Đây là giải pháp mang đến ưu điểm:
Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia - Địa chỉ nhượng quyền thương hiệu uy tín, chất lượng
  • Tiết kiệm thời gian và công sức. Do các bên nhượng quyền đã có sẵn “công thức” để giúp bạn setup, vận hành Spa, xây dựng liệu trình và sản phẩm.
  • Được tận hưởng hệ thống tài nguyên Marketing và sale rộng mở. Bạn sẽ có trong tay lượng feedback khách hàng từ thương hiệu uy tín
  • Không mất công gây dựng thương hiệu lại từ đầu vì các đơn vị nhượng quyền thương hiệu đã có sẵn chỗ đứng trên thị trường
  • Được hỗ trợ tư vấn và support bởi đội ngũ chuyên gia, chuyên viên giàu kinh nghiệm với những chiến lược tăng doanh thu bứt phá
Với những ưu điểm trên, nhiều người mong muốn lựa chọn các thương hiệu chăm sóc sau sinh uy tín để nhượng quyền. Tuy nhiên, bạn cần chuẩn bị kỹ lưỡng nguồn tài chính khi set up và ký hợp đồng nhượng quyền. Bởi, mỗi nơi sẽ có mức phí nhượng quyền khác nhau, do đó bạn cần tìm hiểu kỹ các đơn vị nhượng quyền trước khi đưa ra quyết định.

Nhượng quyền thương hiệu Spa ở đâu uy tín, chất lượng?

Một trong những đơn vị nhượng quyền thương hiệu Spa uy tín là Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia. Đây là thương hiệu đã có hơn 20 năm trong lĩnh vực chăm sóc mẹ và bé, và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Mẹ Bé Hoàng Gia là điểm dừng chân lý tưởng cho các hotmom, hotgirl, mẹ bỉm sữa trong hành trình tìm lại vẻ đẹp đích thực của mình. 
Nữ hoàng kiện tướng Dance Spot Khánh Thy chia sẻ:
Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia - địa chỉ nhượng quyền thương hiệu được nhiều người lựa chọn
“Biết đến Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia từ lâu, mình quyết định chọn nơi đây là điểm dừng chân để làm đẹp sau sinh. Các dịch vụ ở đây rất đa dạng, các bạn chuyên viên vừa nhiệt tình, lại vừa có kỹ thuật nên trong quá trình làm dịch vụ, mình cảm thấy ưng lắm. Nhất định sẽ ủng hộ Viện Chăm Sóc Mẹ bé Hoàng Gia dài”
Khi tham gia nhượng quyền thương hiệu tại Mẹ Bé Hoàng Gia bạn sẽ được:
  • Nhượng quyền từ thương hiệu uy tín, dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc Mẹ và Bé, có 1 hệ thống khách hàng rộng lớn trên khắp cả nước
  • Hỗ trợ 24/7 các chính sách, chiến lược góp phần gia tăng doanh thu tại điểm bán
  • Được setup mô hình, dịch vụ theo đúng chuẩn của Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia.
Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ HOTLINE hoặc inbox trực tiếp fanpage để biết thêm thông tin chi tiết.
 
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?