Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Đêm nhạc “sống để yêu thương” kêu gọi 335 triệu đồng cứu chữa cho hơn 100 trẻ em nghèo khuyết tật tại Tuyên Quang

08/06/2017 02:14

Tối ngày 6/6/2017, đêm nhạc "sống để yêu thương" do Phòng khám VietClinic, Viện chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia và T.A.F media đồng hành tổ chức đã kêu gọi được 335 triệu đồng. Số tiền này sẽ đóng góp vào quỹ "Nhịp cầu yêu thương” để các bác sĩ cứu chữa phẫu thuật cho hơn 100 trẻ em nghèo Khuyết tật tại bệnh viện đa khoa Tuyên Quang trong thời gian tới đây.
Vào ngày 6/6/2017, chương trình đêm nhạc “sống để yêu thương” đã khép lại thành công, nhắc nhớ cho chúng ta câu nói truyền thống của ông cha “lá lành đùm lá rách”. Bằng những lời ca tiếng hát đầy cảm xúc, những tấm lòng bao dung của Mạnh Thường Quân đêm nhạc đã để lại nhiều dấu ấn cho tất cả những người tham gia và công chúng.
Đêm nhạc có sự tham gia của nhiều nghệ sỹ, ca sỹ nổi tiếng như: Thu Trang, Anh Tuân (HCM), Pinko Hoàng Chiến, Tăng Nhật Anh, Diễn Viên Phan Anh, Guitar Phong Cao, Mr 6Pack Huy Ngọc và VFM, MC Tường Linh. Cùng giáo sư, bác sỹ Nhi Khoa hàng đầu tại Việt Nam như: Giáo sư - bác sĩ Nguyễn Thanh Liêm, bác sĩ cao cấp Nguyễn Thị Tân Sinh cùng các nữ doanh nhân tại Hà Nội như: Doanh nhân Ngọc Phượng, Nguyễn Minh Phúc, Hồng Vân, Đạo Diễn Henry Nguyễn, Kim Anh HT, Xuân Babie…


Giáo sư – Tiến sĩ Nguyễn Thanh Liêm trưởng nhóm nhịp cầu yêu thương chia sẻ: “ Rất cảm động. Xin cám ơn sự tham gia nhiệt tình của các nghệ sỹ, tấm lòng hào hiệp, nhân hậu của các nhà tài trợ. Xin cám ơn các bạn Thu Trang, Minh Phúc đã tổ chức hoạt động có ý nghĩa này
Chương trình sống để yêu thương lần thứ 2 đã thành công hơn sự mong đợi. Chúng tôi hy vọng các mạnh thường quân sẽ tiếp tục đồng hành cùng chương trình "sống để yêu thương" nói chung và Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia nói riêng trong thời gian tới. Trái tim sẽ kết nối tới trái tim và mong rằng hơn 100 trẻ em nghèo khuyết tật được phẫu thuật sẽ sớm khỏe mạnh để hòa nhập với cuộc sống. Rất cảm ơn tấm lòng hảo tâm của các mạnh thường quân trong đêm nhạc ý nghĩa này. Cảm ơn các nghệ sĩ, ca sĩ đã đem đến cho đêm nhạc thật nhiều những giai điệu đầy cảm xúc. 
Cảm ơn chị Nguyễn Thu Trang đã đồng hành cùng chương trình năm thứ 2, vào đúng dịp sinh nhật 6/6. 

 



Trước đó, vào 14 giờ thứ bảy ngày 15/4/2016 tại tầng 8 PK Vietclinic 21 Nguyễn Công Hoan các thành viên của Nhóm Nhịp Cầu Yêu Thương và hội viên hội Phẫu thuật Nhi tham gia cuộc họp trù bị để thống nhất kế hoạch chuẩn bị. Thống nhất kế hoạch phẫu thuật nhân đạo tại Tuyên Quang như sau:


- Ngày 10/6: khám sàng lọc
- Ngày 11 và 12/6 phẫu thuật: dự kiến từ 80-100 cháu
Đoàn có sự tham gia của hơn 30 các bác sỹ, điều dưỡng từ các bệnh viện đóng trên địa bàn Hà nôi, bệnh viện Nhi Thanh hóa, thành phố Hồ Chí Minh. 
Các ủng hộ về tài chính xin gửi về tài khoản của Nhóm Nhịp Cầu Yêu Thương :
Nhịp cầu yêu thương, số tài khoản: 1006492255, Ngân hàng SHB chi nhánh Thăng long
 
Nhóm nhịp cầu yêu thương được sáng lập bởi GS.TS Nguyễn Thanh Liêm. Nhóm Nhịp Cầu Yêu Thương là một tổ chức hoạt động từ thiện, tự nguyện, phi lợi nhuận nhằm giúp đỡ các trẻ em nghèo bị bệnh được tiếp nhận các dịch vụ khám chữa bệnh với chất lượng tốt nhất. Nhóm nhịp cầu yêu thương có sự tham gia của rất nhiều bác sĩ sản, nhi khoa hàng đầu tại Việt Nam: Giáo sư Lê Vũ Anh là Chủ tịch Hội Y tế Công cộng Việt Nam và là Hiệu trưởng Trường Đại học Y tế Công cộng, Bác sỹ cao cấp Nguyễn thị Tân Sinh nguyên Phó trưởng khoa Sản-Phụ bệnh viện Bạch mai. Giám đốc phòng khám Viet Clinic. Phó giáo sư , tiến sỹ Nguyễn Thị Hoàn nguyên trưởng khoa Nội tiết Bệnh viện Nhi trung ương, Bác sỹ cao cấp Lê Tất Hải nguyên giám đốc bệnh viện Nhi Thanh hóa tham gia điều phối các hoạt động khám từ thiện, Tiến sỹ Trần Thanh Tú, Phó Viện trưởng Viện nghiên cứu Sức khỏe Trẻ em…vv
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?