Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Đến Mẹ bé Hoàng Gia nhận ưu đãi hấp dẫn tại Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec

26/08/2016 11:12

Với chi phí không quá lớn, mẹ vừa có thể tận hưởng những phút giây thư giãn, một thai kỳ tuyệt diệu không stress hay môt liệu trình chăm sóc làm đẹp sau sinh tại spa chăm sóc làm đẹp cho bà bầu và bà mẹ sau sinh số 1 Việt Nam, vừa nhận được những ưu đãi rất hấp dẫn tại Bệnh viện đa khoa Vinmec. Tại sao không?
 



Mẹ bé Hoàng Gia tự hào là công ty uy tín số 1 Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc làm đẹp cho mẹ và bé. Được thành lập dựa trên sự tư vấn của Ban cố vấn chuyên môn Hoàng Gia là các bác sỹ sản khoa, nhi khoa và đông y hàng đầu tại Việt Nam với đội ngũ chuyên viên chăm sóc 100% là các y tá, điều dưỡng được đào tạo chuyên sâu về kiến thức sản khoa, nhi khoa.



Các sản phẩm và dịch vụ spa sử dụng có nguồn gốc hoàn toàn từ dược liệu thiên nhiên, không gây kích ứng da và không ảnh hưởng tới nguồn sữa mẹ. Các liệu pháp spa dựa trên phương pháp massage dưỡng sinh Nhật Bản và bí quyết làm đẹp cung đình Huế sẽ mang lại cho các mẹ một thai kỳ tuyệt diệu, tự tin với làn da trắng hồng và lấy lại vóc dáng thon gọn ngay trong thời gian ở cữ.



Chính nhờ tiêu chí đó, đến nay, Hoàng Gia đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của hơn 30.000 khách hàng thân thiết. Trong số đó, có rất nhiều khách hàng là các nghệ sĩ, người nổi tiếng như người đẹp thời tiết Đan Lê, nữ hoàng dance sport Khánh Thi, diễn viên Thu Hiền, diễn viên Thanh Tuyết… Đặc biệt hơn, năm 2014, spa đã đạt cúp vàng sản phẩm Tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Thương hiệu uy tín do người tiêu dùng bình chọn và đạt Top 100 spa uy tín do Bộ Y Tế bình chọn.

Được biết đến là một bệnh viện đa khoa quốc tế với đội ngũ y bác sỹ là các chuyên gia đầu ngành, trình độ chuyên môn cao, tận tụy và hết lòng vì bệnh nhân; hệ thống trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ chuẩn đoán và điều trị hiệu quả; không gian khám chữa bệnh văn minh, hiện đại…, năm 2015, Vinmec là bệnh viện đa khoa quốc tế đầu tiên đạt chứng chỉ JCI (Joint Commission International) – bộ tiêu chuẩn quốc tế về quản lý bệnh viện và an toàn với người bệnh.



Với mong muốn mang lại lợi ích nhân đôi cho khách hàng của mình, tháng 10/2015, Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia đã chính thức ký kết hợp đồng liên kết với bệnh viện Vinmec. Theo đó, khách hàng khi đăng ký sử dụng các gói dịch vụ tại Mẹ bé Hoàng Gia sẽ được nhận những ưu đãi vô cùng hấp dẫn tại Vinmec như: giảm giá thăm khám, nhận quà tặng đặc biệt khi thăm khám … Các mẹ hãy nhanh tay đăng ký để cùng lúc tận hưởng những lợi ích tuyệt diệu từ Mẹ bé Hoàng Gia nhé.



 

Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?