Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Dịch vụ thông tắc tia sữa tại nhà uy tín ở Hà Nội

16/09/2017 01:00

Tắc tia sữa là hiện tượng phổ biến ở các mẹ sau sinh. Khi lượng sữa về nhiều mà mẹ không biết cách chăm sóc sẽ dẫn tới tình trạng tắc tia sữa. Bệnh tuy không gây nguy hiểm khi đó nhưng nếu để lâu sẽ dẫn tới biến chứng áp-xe vú - bệnh nguy hiểm của các mẹ sau sinh. Chăm sóc và phòng ngừa tắc tia sữa khá đơn giản tuy nhiên nhiều mẹ chưa chú ý. Các dịch vụ thông tắc tia sữa tại nhà uy tín ở Hà Nội sẽ giúp các mẹ giảm bớt nỗi lo lắng sau sinh.
 


Tại sao mẹ bị tắc tia sữa?


Nguyên nhân thông thường gây tắc tia sữa là: Không day đều bầu sữa để thông tia sữa ngay sau khi sinh; không vắt bỏ sữa thừa (khi bé bú không hết) gây ứ đọng sữa; mẹ bị cảm lạnh nên sữa khó lưu thông; sau khi cho bé bú không vệ sinh lau rửa đầu vú sạch… Việc chăm sóc sau sinh là rất quan trọng và cần thiết để giúp mẹ hạn chế được hiện tượng tắc tia sữa.

Như chúng ta đã biết, sữa được tạo ra ở nang sữa theo các ống dẫn đổ về xoang chứa sữa ở phía sau quầng vú, dưới tác dụng kích thích của động tác bú mút của bé, sữa sẽ chảy ra ngoài. Trên dòng chảy, vì một lí do nào đó mà lòng ống dẫn bị hẹp bít lại (chèn ép từ ngoài vào hay bít tắc trong lòng ống), sữa sẽ không thể thoát ra ngoài được. Tại chỗ tắc sẽ dần tạo thành hòn cục do hiện tượng sữa đông kết. Trong lúc đó, sữa vẫn tiếp tục được tạo ra, làm cho các ống dẫn trước chỗ tắc ngày càng bị căng giãn. Hiện tượng này gây chèn ép các ống dẫn sữa khác, tạo ra một vòng xoắn bệnh lí, làm tình trạng tắc sữa ngày càng nặng thêm, dẫn tới các biến chứng nguy hiểm như áp-xe vú.

Dấu hiệu tắc tia sữa mẹ cần biết


Dấu hiệu đầu tiên của hiện tượng tắc sữa là bầu vú căng to hơn so với bình thường và càng lúc càng tăng dần, đau nhức và không tiết sữa hoặc ra ít, vắt cũng không ra. Có cảm giác sốt, đau tăng lên nếu sữa đã ứ đọng nhiều ở bên trong. Việc khai thông ống dẫn sớm sẽ làm giảm tình trạng bệnh và hạn chế hậu quả do tắc kéo dài. Nếu không chữa trị kịp thời, tắc tia sữa sẽ chuyển sang áp-xe vú vô cùng nguy hiểm. Ngoài ra, các mẹ cũng nên tìm hiểu các cách thông tắc sữa sau sinh an toàn để hạn chế các biến chứng nguy hiểm nhé.
 

Dịch vụ thông tắc tia sữa tại nhà ở đâu uy tín tại Hà Nội?


Nhiều mẹ khi bị tắc tia sữa thường loay hoay không biết nên chữa trị như nào hoặc đã để tình trạng nguy hiểm. Để giúp các mẹ giảm bớt nỗi lo tắc tia sữa, các dịch vụ thông tắc tia sữa tận nhà luôn được sử dụng và tin tưởng.



Là đơn vị chăm sóc mẹ bé uy tín hàng đầu với hươn 12 năm kinh nghiệm cùng 18 chi nhánh trên toàn quốc, Viện Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia hiểu được nỗi lòng đó và triển khai mở rộng dịch vụ thông tắc tia sữa tại nhà ở Hà Nội.
Viện Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia thực hiện liệu trình thông tắc tia sữa ở các cấp độ:

- Ít sữa
- Bầu ngực cương cứng, không ra sữa kể cả khi vắt và khi cho bé bú
- Tắc 1 tia hoặc toàn bộ tia, có cục cứng (có thể kèm theo triệu chứng viêm sốt)

Viện Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia cam kết: Các mẹ sau khi sử dụng dịch vụ thông tắc tia sữa sẽ nhận được kết quả tốt:
- Thông tia sữa sau 1 lần điều trị duy nhất! 

- Con bú được ngay, có tác dụng với cả những người cơ địa ít sữa, ngày càng nhiều sữa hơn do đường tia đã thông
- Chi phí thấp và hợp lý nhất, có hỗ trợ cho nhưng gia đình hoàn cảnh khó khăn.
Mẹ sẽ được hưởng dịch vụ thông tắc tia sữa uy tín, an toàn, hiệu quả đến từ Viện Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia với:
– Sử dụng kem, dầu massage săn chắc ngực chuyên dụng chống đau rát đầu ti, chống nứt cổ gà giúp bé bú được ngay mà không làm mẹ đau đớn.
– Không đắp thuốc, không châm cứu, không chọc kim, không day bóp gây đau đớn
– Không ảnh hưởng đến sức khỏe, ngày càng nhiều sữa
– Vùng bị tắc giảm đau và giảm sưng, mô tuyến vú mềm và kích thích sự phóng sữa ra ngoài. Sau khi điều trị, tia sữa hết tắc nên việc cho bé bú hay hút sữa rất dễ dàng.

Tại sao mẹ nên lựa chọn dịch vụ thông tắc tia sữa tại nhà của Viện Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia?

Mẹ sẽ được hưởng dịch vụ thông tắc tia sữa tại nhà an toàn từ Viện Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia với:


- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia nước ngoài tận tình, chu đáo, trách nhiệm, sẵn sàng phục vụ 24/7 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ Lễ, Tết.

- Ưu tiên phục vụ các mẹ bị tắc gây đau đớn mang tính chất cấp tính

- Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm kết hợp với các dụng cụ chuyên biệt không nắn bóp , không có cảm giác đau đớn, tư vấn phòng tránh tắc sữa trở lại.

- Chi phí hợp lý

Tất cả các trường hợp tắc sữa không chữa trị kịp thời sẽ dẫn đến áp xe có mủ phải mổ lấy khối áp xe rất đau đớn và chi phí tốn kém, mất hẳn cơ hội nuôi con bằng sữa mẹ quý giá. Vì vậy, các sản phụ phải chữa ngay khi có dấu hiệu manh nha của tắc tia sữa.

Việc khai thông ống dẫn sớm sẽ làm giảm tình trạng bệnh, tránh lãng phí nguồn sữa non giàu dưỡng chất cho con và hạn chế hậu quả viêm có mủ, sốt cáo, áp xe phải phẫu thuật ngoại khoa.

Ngoài ra, hiện nay có rất nhiều nơi dùng phương pháp chọc kim, đắp thuốc.. hay chữa trị rất nhanh chóng sơ sài, thời gian chữa rất ngắn như vậy không thể đủ tan hết sữa tắc, nhất là những bệnh nhân bị nặng dẫn đến tái phát làm kéo dài thời gian điều trị rất tốn kém. Vì vậy các mẹ nên lựa chọn sử dụng dịch vụ thông tắc tia sữa uy tín, mang đến một hành trình làm mẹ đầy hạnh phúc nhé.

Để liên hệ sử dụng dịch vụ thông tắc tia sữa tại nhà của Viện Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia, mẹ hãy liên hệ theo hotline: 0968161916 - 0942389889
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?