Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Đừng tiếc tiền làm đẹp sau sinh nữa các Mẹ ơi

19/11/2016 07:57


Một trong những chủ đề hot được chị em mang ra thảo luận ở khắp mọi nơi đó chính là làm thế nào để “giữ chồng” sau sinh, muốn làm được điều đó thì chị em cần phải đẹp ở bất cứ thời điểm nào. Sau khi trải qua thời kỳ sinh nở thì chị thường than vãn “chồng chán, chồng chê”, bởi vậy mà những dịch vụ làm đẹp sau sinh trở nên “hot” hơn bao giờ hết. Tuy nhiên để lựa chọn được địa chỉ làm đẹp cho “đáng đồng tiền bát gạo” thì là một vấn đề khó khăn.
Bài viết này sẽ giúp chị em giải quyết tất cả những vấn đề trên.

Sau khi sinh - Nhan sắc của chị em phụ nữ thay đổi như thế nào?

10 bà mẹ thì có đến 9 mẹ xuống sắc “trầm trọng sau sinh”, không nói thì ai cũng biết sau sinh mẹ phải đối mặt với rất nhiều vấn đề về làn da, vóc dáng và tâm lý, trong đó phải kể đến:
  • Những vấn đề về da: Sau sinh vùng bụng bị co lại đột ngột khiến làn da bị nhăn nheo, da chùng, chảy xệ,… Không những vậy rất nhiều mẹ gặp tình trạng mụn nám, sạm da và đặc biệt là rạn da.
  • Vấn đề vóc dáng: Một trong những vấn đề dễ dàng nhìn thấy nhất ở chị em sau sinh đó là tăng cân nhanh chóng, thậm chí là béo phì. Điều này cũng dễ hiểu bởi trước và sau sinh chị em nạp vào cơ thể rất nhiều chất dinh dưỡng để bổ sung cho mẹ và thai nhi khiến cân nặng tăng nhanh chóng.
  • Tâm lý thay đổi: Những vấn đề về làn da, vóc dáng cùng việc phải nuôi con khiến chị em đã đủ áp lực, cộng thêm việc chị em nào bị chồng chê sẽ càng ảnh hưởng đến tâm sinh lý. Nhiều chị em rơi vào trạng thái stress, tự ti, thậm chí là trầm cảm sau sinh.


dung-tiec-tien-lam-dep-sau-sinh-nua-cac-me-oi
Sau sinh mẹ phải đối mặt rất nhiều vấn đề về làn da và vóc dáng

Việc gì cũng có cách xử lý của nó, ngày nay, khi xã hội phát triển, chất lượng cuộc sống tăng lên thì giải quyết các vấn đề sau sinh trở nên dễ dàng hơn. Với dịch vụ chăm sóc sau sinh ra đời giúp mẹ xử lý hoàn toàn những vấn đề về dáng và làn da, lấy lại vẻ rạng ngời vốn có của mẹ.

Đừng tiếc tiền mua gói chăm sóc sau sinh nữa các Mẹ ơi

Một bà mẹ thông minh là một bà mẹ hiện đại biết mình cần gì và mình nên làm gì. Là phụ nữ chúng ta phải biết trân quý bản thân mình hơn vì vốn dĩ thiên chức làm mẹ đã rất thiêng liêng và đáng tự hào, bởi vậy làm đẹp là cách để chúng ta tự thưởng cho bản thân mình sau những giây phút mệt mỏi và căng thẳng.
Một trong những xu hướng hiện đại được ưa chuộng nhất thập niên thứ 2 của thế kỷ 20 đó là làm đẹp sau sinh. Vậy làm đẹp sau sinh mang lại cho mẹ những lợi ích gì?
  • Đào thải độc tố trong cơ thể ra ngoài, thân thể được thoải mái và sạch sẽ.
  • Giảm đau nhức cơ thể và mệt mỏi toàn thân.
  • Làm sáng da, mịn da và loại bỏ các vấn đề như: rạn da, mụn nám, sạm da,…
  • Nhanh chóng hồi phục sức khỏe cho mẹ.
  • Giảm mỡ thừa sau sinh kể cả những vùng khó giảm nhất.
  • Giảm căng thẳng, stress sau sinh.
  • Là bí quyết để giữ lửa hạnh phúc gia đình.


dung-tiec-tien-lam-dep-cac-me-oi

Khánh Thi đẹp mặn mà, hạnh phúc bên chồng sau sinh


Làm đẹp sau sinh ở đâu?

Khi bỏ tiền ra để làm đẹp sau sinh mẹ nên tìm hiểu kỹ trước khi quyết định để làm sao “đáng đồng tiền bát gạo”. Hiện nay có nhiều đơn vị có dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh nhưng Mẹ Bé Hoàng Gia là một trong sự lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ “bỉm sữa” bởi:
  • Liệu trình chăm sóc khép kín, phù hợp với từng đối tượng.
  • Các chuyên gia, bác sỹ, cô vấn đến từ các bệnh viện lớn trên cả nước cùng đội ngũ chuyên viên đạt tiêu chuẩn “5 kim cương”.
  • Dịch vụ chăm sóc chất lượng, cam kết hiệu quả cho khách hàng.
  • Sản phẩm hỗ trợ được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
  • Mẹ Bé Hoàng Gia thành lập và hoạt động được hơn 12 năm và đã chăm sóc cho hơn 30.000 khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất, đặc biệt phải kể đến những sao Việt như: Hotgirl Ly Kute, kiện tướng Dance Sport Khánh Thi, Á hậu Diễm Châu, Minh Nguyệt (bà xã nghệ sỹ Tự Long), Hoa Di Linh,…
  • Đặc biệt khi đăng ký dịch vụ chăm sóc sau sinh tại Mẹ Bé Hoàng Gia mẹ sẽ được tư vấn về cách chăm sóc bé để bé luôn khỏe mạnh và thông minh.
Một lần sinh nở là một lần chị em bị lấy đi sức khỏe, làn da và vóc dáng, bởi vậy hãy biết yêu cơ thể, biết nâng niu bản thân mình, đặc biệt trong 1 tháng sau sinh. Và chắc hẳn mẹ cũng biết khỏe đẹp sau sinh là “vũ khí” mạnh nhất để giữ lửa hôn nhân đúng không nào?
 


Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?