Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Giảm béo sau sinh như thế nào hiệu quả? Lắng nghe ý kiến từ BÁC SĨ

23/02/2020 09:07

Giảm béo sau sinh là công cuộc không hề đơn giản đối với các mẹ bỉm sữa. Đòi hỏi mẹ bỉm sữa phải thực sự kiên trì, có thời gian. Nhiều người vẫn còn chưa biết giảm béo sau sinh như thế nào là hiệu quả? Đọc ngay bài viết dưới đây của Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia để có câu trả lời sáng suốt.

 

Giảm béo sau sinh như thế nào hiệu quả?

 
Câu hỏi
Xin chào các bác sĩ tư vấn, chả là em sinh em bé đã được 3 tháng rồi. Những tưởng sau khi sinh bụng sẽ bé như bình thường, ai ngờ béo vẫn hoàn béo. Mình tăng liền 5kg và vùng bụng to như bầu 5 tháng vậy, đã thế còn chảy sệ xuống nữa nên mình tự ti lắm. Mình không thể mặc vừa những bộ quần áo trước khi sinh nữa. Vì vậy, em rất mong các bác sĩ tư vấn giải pháp giảm béo sau sinh hiệu quả! Em xin cảm ơn bác sĩ.!
Trả lời:
Chào bạn, rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia. Thắc mắc của bạn cũng là câu hỏi của rất nhiều chị em phụ nữ sau sinh. Tình trạng béo thường gặp nhiều ở phụ nữ sau khi sinh em bé. Bởi, lúc này, lượng mỡ tích tụ trong quá trình trước sinh dần được lộ rõ hơn khi em bé ra đời. Bụng có thể xẹp xuống nhưng sẽ lộ rõ vùng mỡ thừa, nhăn nheo.
Béo bụng sau sinh là vấn đề thường gặp của rất nhiều người
Đặc biệt, sau sinh, chế độ dinh dưỡng dành cho các mẹ thường có nhiều chất béo, giàu dinh dưỡng để “kích sữa” về. Điều này, khiến các mẹ sau sinh rơi vào tình trạng đã béo càng béo hơn. 
Để giảm béo sau sinh hiệu quả, đòi hỏi bạn cần áp dụng tổng thể các phương pháp. Một trong số đó là dùng cốt gừng hạ thổ Hoàng Gia.
Sản phẩm được làm chính từ gừng và rượu, có tính nóng. Sau khi xoa lên vùng cần giảm béo, cốt gừng hạ thổ tạo ra lượng nhiệt nhất định, thẩm thấu vào sâu bên trong lớp tế bào da, đốt cháy lượng mỡ thừa.
Cách sử dụng rất đơn giản, đầu tiên, hãy thoa cốt gừng lên vùng cần giảm béo, sau đó massage nhẹ nhàng. Mục đích, là để các dưỡng chất thẩm thấu vào sâu bên trong, đả thông khí huyết, thông kinh hoạt lạc, tác động trực tiếp vào vùng mỡ thừa và trực tiếp phá hủy, hóa lỏng chúng. Bạn nên kết hợp dùng cốt gừng Hoàng Gia với đai thắt tạo form dáng Hoàng Gia. Bộ đôi này sẽ tạo ra sự kết hợp thông minh, vừa giúp bạn loại bỏ lượng mỡ trong cơ thể, vừa giúp bạn định hình form dáng sau sinh.
Đây là phương pháp được nhiều phụ nữ sau sinh áp dụng hiện nay. 
 
Giảm béo sau sinh với cốt gừng hạ thổ Hoàng Gia

Cần lưu ý những gì khi áp dụng phương pháp giảm béo?

 
Khi sử dụng cốt gừng hạ thổ Hoàng Gia kết hợp với đai thắt định hình form dáng, để có kết quả tốt nhất, bạn cần lưu ý những điểm sau:
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng đã ghi trên nhãn mác để đảm bảo áp dụng phương pháp đúng cách
  • Nếu bôi cốt gừng lên bầu ngực, bạn cần chú ý rửa sạch trước khi cho bé bú, vì gừng có thể gây ra tình trạng cay
  • Khi bôi cốt gừng nghệ, vùng da của bạn có thể sẽ vàng. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn yên tâm vì đây là hiện tượng rất bình thường, do nghệ tự nhiên có thể gây vàng da, 1 thời gian ngắn sẽ hết.
  • Dù áp dụng bất kỳ phương pháp nào, bạn cũng cần phải duy trì, và áp dụng trong khoảng thời gian nhất định mới nhìn thấy hiệu quả. Không nên bỏ cuộc giữa chừng.
Sản phẩm của Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia được nhiều diễn viên, người mẫu tin tưởng lựa chọn
Trên đây, chúng tôi đã cung cấp cho bạn thông tin về phương pháp giảm béo sau sinh hiệu quả.

Chúc bạn thành công!
 
 
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?